1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Befit WatchS - đồng hồ thông minh giá chỉ 890.000 đồng mà trang bị hiện đại ấn tượng

Với mức giá bán rẻ, nhưng đồng hồ thông minh Befit WatchS lại sở hữu bề ngoài hiện đại thời thượng, cùng với mặt đồng hồ AMOLED chất lượng kèm thời lượng pin khủng, sẽ là trang bị rất đáng giá cho người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá bán đồng hồ thông minh Befit WatchS hiện nay

Đồng hồ thông minh Befit WatchS được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản dây kèm mức giá bán như sau:

– Befit WatchS dây Silicone: giá 1.490.000 đồng

– Befit WatchS dây nam châm: giá 1.790.000 đồng

Mức giá bán này thuộc vào phân khúc giá bán rẻ trên thị trường, và trong thực tế theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện giá đồng hồ Befit WatchS còn rẻ hơn nữa. Cụ thể bản Silicon có giá chỉ từ 790.000 đồng, và bản dây nam châm có giá từ 990.000 đồng.

Với mức giá bán mới, đồng hồ thông minh Befit WatchS phù hợp với túi tiền của hầu hết người sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ, học sinh sinh viên. Trong khi bản thân dòng sản phẩm smartwatch này hội tụ khá nhiều các ưu điểm nổi trội.

Befit WatchS - đồng hồ thông minh giá chỉ 890.000 đồng mà trang bị hiện đại ấn tượng
Giá đồng hồ thông minh Befit WatchS rẻ (Ảnh:Thegioididong).

2. Loạt tính năng ấn tượng được trang bị trên đồng hồ thông minh Befit WatchS

2.1 Thiết kế thời thượng và chống nước tốt

Mặt đồng hồ thông minh Befit WatchS được học hỏi ngôn ngữ thiết kế của Apple Watch với việc sử dụng mặt hình chữ nhật được bo cong nhẹ ở các góc. Đường kính mặt chỉ 45mm nên phù hợp với cả cổ tay nam và nữ. Với độ dày 10,2mm nên đồng hồ có độ ôm tay khá tốt, không quá cồng kềnh.

Đặc biệt, mặc dù chỉ là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng Befit WatchS được trang bị bộ khung hợp kim kẽm được hoàn thiện với bề ngoài bóng bẩy. Điều này không chỉ mang tới bề ngoài cao cấp ấn tượng cho sản phẩm, mà còn tăng cường thêm nữa độ bền bỉ của sản phẩm. Cùng hệ thống nút bấm được hoàn thiện cao cấp hỗ trợ tích cực cho việc sử dụng bên cạnh điều khiển bằng cảm ứng.

Trong khi đó, dây đeo bằng chất liệu silicon cho khả năng ôm sát tay còn chất liệu hợp kim của dây nam châm lại đem tới vẻ sang trọng và mạnh mẽ hơn cho người đeo. Kết cấu tháo lắp đây cũng rất đơn giản nên người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi các kiểu dây đeo và giữa các màu dây đeo khác nhau để phù hợp với loại trang phục.

Befit WatchS - đồng hồ thông minh giá chỉ 890.000 đồng mà trang bị hiện đại ấn tượng
Thiết kế hiện đại phù hợp với cả nam và nữ (Ảnh:Thegioididong).

Đặc biệt, đồng hồ thông minh giá rẻ Befit WatchS có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 nên người sử dụng có thể thoải mái rửa tay hoặc đi tắm mà không cần phải tháo đồng hồ.

2.2 Mặt đồng hồ lớn và hiển thị trong trẻo

Môt điểm nhấn cũng rất đáng kể của đồng hồ Befit WatchS chính là việc được trang bị mặt đồng hồ sử dụng tấm nền AMOLED cao cấp với độ phân giải 368 x 448 pixels. Điều này đem tới cho đồng hồ khả năng hiển thị rõ ràng, và có thể quan sát rõ ràng dưới điều kiện trời nắng ngoài trời.

Đồng hồ thông minh Befit WatchS cũng sở hữu mặt đồng hồ lớn tới 1,78 inch điều này không chỉ giúp cho các nội dung hiển thị rõ ràng, mà còn giúp các thao tác sử dụng của người sử dụng đạt độ chính xác cao, tránh tình trạng bấm nhầm. Đồng hồ cũng được bảo vệ bởi lớp kính cường lực có khả năng chống xước và chống va đập khá tốt cho người sử dụng.

Befit WatchS - đồng hồ thông minh giá chỉ 890.000 đồng mà trang bị hiện đại ấn tượng
Mặt đồng hồ hiển thị rõ ràng, chi tiết tốt (Ảnh:Thegioididong).

2.3 Nghe gọi ngay trên đồng hồ tiện dụng

Mặc dù là một chiếc smartwatch giá rẻ, nhưng Befit WatchS được tích hợp cả micro và loa ngoài, do đó người sử dụng hoàn toàn có thể thực hiện các cuộc gọi thoại qua SIM ở đồng hồ (duy trì kết nối bluetooth với điện thoại) một cách tiện lợi. Sản phẩm cho chất lượng cuộc gọi tốt với loa ngoài đủ lớn và khả năng thu âm khá tốt.

Khi kết nối với điện thoại (hỗ trợ từ Android 5.1 và iOS 8.2 trở lên), người sử dụng cũng có thể nhận các thông báo tin nhắn, thông báo ứng dụng, thông báo cuộc gọi của điện thoại trên đồng hồ một cách dễ dàng. Người sử dụng cũng có thể điều khiển phát nhạc, tìm kiếm điện thoại, Alipay, danh thiếp, đồng hồ bấm giờ, báo thức, máy tính,… và các ứng dụng có thể tải thêm về từ cửa hàng ứng dụng.

Befit WatchS - đồng hồ thông minh giá chỉ 890.000 đồng mà trang bị hiện đại ấn tượng
Có thể điều khiển phát nhạc trên đồng hồ (Ảnh:Thegioididong).

2.4 Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện

Và mặc dù giá rẻ nhưng Befit WatchS vẫn sở hữu cảm biến nhịp tim IC, giúp người đeo có thể đo lường các dữ liệu nhịp tim, SpO2, cũng như ghi nhận thời gian ngủ… từ đó người đeo có thể có những điều chỉnh để đảm bảo sức khỏe tốt hơn.

Đồng hồ thông minh Befit WatchS cũng có sẵn các chế độ luyện tập như: đi bộ, chạy bộ, bóng rổ, cầu lông, bóng đá, đạp xe, máy tập elliptical và nhảy dây. Bạn cũng có thể tải thêm các bài tập khác trên ứng dụng FitCloudPro như yoga, hít xà, tennis để thoải mái luyện tập theo sở thích.

Befit WatchS - đồng hồ thông minh giá chỉ 890.000 đồng mà trang bị hiện đại ấn tượng
Hộp bán ra đủ phụ kiện (Ảnh:Thegioididong).

2.5 Pin lên tới 1 tuần

Đồng hồ thông minh Befit WatchS được trang bị pin dung lượng 240 mAh đảm bảo thời gian sử dụng từ 5 – 7 ngày với chế độ đồng hồ thông minh thông thường, và khoảng 3 – 4 ngày với chế độ kết nối bluetooth liên tục với điện thoại di động.

Với thời gian này, chắc chắn người sử dụng sẽ rất hài lòng bởi vì nhiều mẫu đồng hồ thông minh cao cấp hiện nay vẫn phải sạc pin hàng ngày mới đáp ứng được cả ngày nhu cầu sử dụng.

3. Ai nên mua đồng hồ thông minh Befit WatchS?

Có thể thấy, với mức giá bán rẻ dưới 1 triệu đồng nhưng đồng hồ thông minh Befit WatchS đã đem tới thiết bị đeo có bề ngoài thời thượng, lại có thể nghe gọi trực tiếp, theo dõi sức khỏe, tập luyện… một thiết bị đa chức năng hỗ trợ tích cực cho cuộc sống thường ngày.

Chính vì thế, đây sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho những bạ trẻ, những người cần một thiết bị đeo thời trang và thông minh để hỗ trợ cuộc sống năng động của mình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất