1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 chiếc đồng hồ nam hàng hiệu cho giới trẻ

Đối với các bạn trẻ, chiếc đồng hồ ngoài là thứ để xem giờ thì nó như là một món thời trang không thể thiếu, vì thế chúng tôi đã sắp sẵn đây 5 chiếc đồng hồ nam hàng hiệu cho giới trẻ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với các bạn trẻ, chiếc đồng hồ ngoài là thứ để xem giờ thì nó như là một món thời trang không thể thiếu, vì thế chúng tôi đã sắp sẵn đây 5 chiếc đồng hồ nam hàng hiệu cho giới trẻ.

đồng hồ nam hàng hiệu

Để xác định điều tốt nhất trong số những thứ tốt nhất, chúng tôi tập trung vào độ chính xác, độ bền, các tính năng bổ sung và cuối cùng là khả năng khiến tất cả bạn bè của người đeo phải ghen tị.

1. Đồng hồ Fossil Men’s FS4487 Machine Chronograph

Buy Fossil Machine Chronograph Black Dial Men's Watch - FS4487 at Amazon.in

Khi tạo ra những chiếc đồng hồ nam hàng hiệu bắt mắt, táo bạo, Fossil nổi bật giữa đám đông. Đồng hồ bấm giờ máy FS4487 dành cho nam của họ với vỏ thép không gỉ màu đen cũng không phải là ngoại lệ. Với mặt đồng hồ màu đen tinh tế và dây đeo silicon đen, chiếc đồng hồ chronograph này tạo nên sự nổi bật. Các vạch chỉ giờ bằng thép và kim dạ quang tông đen nằm sau cửa sổ quay số bằng tinh thể khoáng cứng. Ngoài ra, nó có một màn hình hiển thị ngày tháng và ba mặt số phụ. Chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy thạch anh và có khả năng chống nước đến 50m.

2. Đồng hồ Daniel Wellington nam 0204DW thép không gỉ

Daniel Wellington nam 0204DW

Thép không gỉ được đánh bóng sáng bóng trên dây đeo bằng nato màu trắng. Các điểm đánh dấu bằng thép không gỉ tối giản và kim quét thanh lịch bổ sung cho vỏ 40mm tông màu bạc của chiếc đồng hồ nam hàng hiệu này. Để có lớp hoàn thiện sắc nét, mặt trắng nổi bật nằm sau cửa sổ quay số bằng khoáng chất. Chiếc đồng hồ này là sự phù hợp lý tưởng cho những chàng trai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ tinh tế, giản dị. Nó sử dụng bộ máy thạch anh và có khả năng chống nước đến 30m.

3. Đồng hồ thạch anh Thụy Sĩ Calvin Klein nam K2V214D1

Calvin Klein nam K2V214D1

Đối với một chiếc đồng hồ nam hàng hiệu tối giản và hiện đại, mẫu K2V214D1 của Calvin Klein chứng minh lý do tại sao sự đơn giản sẽ không bao giờ lỗi mốt. Tạo nên một tuyên bố táo bạo trên cổ tay, nó kết hợp với mặt số đen trơn, vỏ thép không gỉ phủ PVD màu đen và dây cao su đen thoải mái. Các vạch giờ và kim được phủ một lớp phát quang cho khả năng nhìn tốt trong bóng tối. Với khả năng chống nước đến 50m và bộ máy thạch anh Thụy Sĩ, chiếc đồng hồ này được thiết kế tinh tế, chính xác và phù hợp cho mọi dịp.

4. Đồng hồ G-Shock màu đen của Casio nam GA110RG-1A

GA110RG-1A

Đối với những chàng trai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nam hàng hiệu được thiết kế để có độ bền, G-Shock GA110RG-1A của Casio sẽ không làm bạn thất vọng. Đúng như tên gọi, chiếc đồng hồ thể thao này có khả năng chống sốc và có dây đeo bằng nhựa màu đen bền. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ đa năng này không chỉ dành cho những chuyến phiêu lưu trên vùng đất khô hạn, vì khả năng chống nước ở độ sâu 200m khiến nó trở nên hoàn hảo cho những người yêu thích đại dương và thám hiểm. Được vận hành bởi bộ máy thạch anh Nhật Bản, chiếc đồng hồ bấm giờ này vượt trội về độ chính xác. Mặt đồng hồ màu đen và đồng tông màu công nghiệp kết hợp đèn LED, bộ đếm thời gian và đồng hồ bấm giờ. Cuối cùng, đối với tất cả khách du lịch và những người yêu thích máy bay phản lực, chiếc Casio G-Shock này hiển thị múi giờ thế giới của 48 thành phố và UTC khác nhau.

5. Đồng hồ Stuhrling Original Men’s 741.SET02 Aviator Thép không gỉ

Stuhrling Original Men's 741.SET02 Aviator

Đừng để màu sắc tinh tế của đồng hồ Aviator Original Men’s 741.SET02 của Stuhrling đánh lừa bạn. Khác xa với sự pha trộn, chiếc đồng hồ thời trang này được thiết kế để thu hút sự chú ý. Được bao bọc bởi lớp vỏ thép không gỉ 43mm kiểu dáng đẹp, đồng hồ có mặt số tròn màu xám với kim hình thanh kiếm nổi bật và các số Ả Rập lớn. Để tăng tính linh hoạt, dải vải có thể được chuyển từ màu xám sang màu đen một cách khéo léo và phù hợp, cả ngày lẫn đêm. Chính xác và đàn hồi, chiếc đồng hồ nam hàng hiệu này sử dụng bộ máy thạch anh Nhật Bản và có khả năng chống nước đến 50m.

Với list 5 đồng hồ nam hàng hiệu trên, tôi tin chắc chắn các bạn trẻ đã tìm ra được một chiếc đồng hồ phù hợp với bản thân.

Tin tức liên quan
Đồng hồ nam Casio có phải là thương hiệu đồng hồ tốt?

Đồng hồ nam Casio có phải là thương hiệu đồng hồ tốt?

Tìm hiểu thương hiệu đồng hồ emporio armani nam – Đây có phải là đồng hồ chất lượng?

Tìm hiểu thương hiệu đồng hồ emporio armani nam – Đây có phải là đồng hồ chất lượng?

Những đồng hồ nam Fossil tốt nhất

Những đồng hồ nam Fossil tốt nhất

Đồng hồ DW nam - Đồng hồ cho người trẻ

Đồng hồ DW nam - Đồng hồ cho người trẻ

Những đồng hồ nam Bulova tốt nhất

Những đồng hồ nam Bulova tốt nhất

Tìm hiểu về một số thương hiệu đồng hồ nam cao cấp của Thụy Sĩ

Tìm hiểu về một số thương hiệu đồng hồ nam cao cấp của Thụy Sĩ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất