1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Vsmart Joy 3 có đáng tiền không?

Có được mức giá khá rẻ, nhưng với những gì được trang bị, điện thoại Vsmart Joy 3 lại mang tới lựa chọn ấn tượng cho người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nằm trong số những smartphone có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, điện thoại Vsmart Joy 3 mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với bề ngoài khá nổi bật, tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu điện thoại Vsmart Joy 3 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu một chút về mẫu smartphone Vsmart này.

điện thoại vsmart joy 3

1. Giá điện thoại Vsmart Joy 3 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, giá bán rẻ nhất của 2 phiên bản điện thoại Vsmart Joy 3 trên thị trường hiện tại như sau:

– Điện thoại Vsmart Joy 3 bản 3GB: Giá 2.3 triệu đồng

– Vsmart Joy 3 bản 4GB: giá 2.5 triệu đồng

Mức giá này đều là trong tầm giá rẻ, và phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu điện thoại Vsmart Joy 3 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vsmart Joy 3

Mặc dù nằm trong tầm giá rẻ, nhưng Vsmart Joy 3 có được sự hoàn thiện rất tốt về thiết kế, lẫn việc được trang bị các tính năng cao cấp. Cụ thể:

– Về thiết kế

Thế nên thiết kế sản phẩm rất trẻ trung và thời trang. Vỏ máy là nhựa bóng sáng, có hiệu ứng màu sắc nhẹ. Điều này mang tới cho sản phẩm có được độ nhẹ, và khả năng chống xước ở mức khá. Tuy nhiên, vỏ máy lại có nhược điểm là dễ bám vân tay nên trông điện thoại sẽ lem luốc nếu như bạn là người nhiều mồ hôi. Do đó, khuyến nghị bạn nên sử dụng thêm ốp.

Mặc dù có thiết kế màn hình tràn viền, nhưng cạnh của Vsmart Joy 3 khá dày nên có thể sẽ khiến người dùng không thực sự hài lòng.

điện thoại vsmart joy 3

– Về hiển thị

Điện thoại Vsmart Joy 3 được trang bị màn hình LCD 6.5 inch, hiển thị HD+, do đó cho chất lượng hiển thị ở mức khá, tuy nhiên cũng không thể đòi hỏi cao với một chiếc smartphone trong tầm giá này.

Máy sử dụng màn hình giọt nước nên gần như không ảnh hưởng tới việc sử dụng của người dùng, đặc biệt là khi xem phim hoặc chơi game. Bên cạnh đó, máy được tích hợp khóa vân tay ở phía sau, khá tiện lợi khi sử dụng.

– Về cấu hình

Thông số Vsmart Joy 3 nhỉnh hơn nếu so với các đối thủ cùng phân khúc. Máy được trang bị nền móng là chip Snapdragon 632. Con chip này khá đời mới, thậm chí còn mạnh hơn so với máy cao giá hơn. Đi kèm với màn hình HD+, chiếc máy này phục vụ tốt các nhu cầu giải trí, kết nối cơ bản của người dùng.

Tin vui cho những game thủ online là Vsmart Joy 3 chơi Liên quân vẫn ổn. Với các game nổi tiếng khác như PUBG cũng vậy. Tất nhiên bạn sẽ khó có thể trải nghiệm game trơn tru nhưng nhìn chung vẫn dễ chịu. Chỉ có những hiệu ứng mạnh và nhanh như cháy nổ mới bị giật lag.

Trong tầm giá này, hiếm có một smartphone nào được trang bị RAM 4 GB như Vsmart Joy 3. Với dung lượng RAM này, sẽ giúp máy xử lý đa nhiệm tốt hơn, hạn chế tình trạng bị treo hay load lại ứng dụng thường xuyên.

Bộ nhớ trong của máy ở mức ổn với 64 GB cùng với khe cắm thẻ nhớ Mirco SD mở rộng thêm 64 GB nữa sẽ giúp bạn thoải mái tải ứng dụng cũng như có nhiều không gian để lưu trữ hình ảnh, bài hát, video.

Joy 3 có giao diện thân thiện, giống với các máy Android đã quen thuộc trên thị trường. Máy được tích hợp một số tính năng khá thú vị như khóa máy khi đổi SIM, dùng được 2 tài khoản cho một ứng dụng (Facebook, Messenger, Zalo,…), úp máy để tắt chuông,…

– Về camera

Điện thoại Vsmart Joy 3 được trang bị camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera tạo độ sâu 2MP. Camera selfie có độ phân giải 8MP. Những con số này đủ để bạn chụp ảnh chất lượng khá ổn. Các chế độ như chụp ảnh HDR, đèn flash, chụp ảnh xóa phông, chụp ảnh trong ánh sáng yếu, chế độ làm đẹp,… đều có đủ. Tốc độ chụp ảnh nhanh, chỉ có ảnh HDR chụp hơi lâu hơn một chút. Review Vsmart Joy 3 về camera không có gì đáng chê trong phân khúc bình dân.

điện thoại vsmart joy 3

– Về dung lượng pin

Vsmart Joy 3 là một trong những smartphone pin khá khủng với dung lượng 5000 mAh. Theo thí nghiệm thực tế, sản phẩm có thể sử dụng được liên tục trong 13 tiếng đồng hồ. Đây là với trường hợp sử dụng bình thường. Nếu dùng để xem phim hoặc chơi game thì sẽ ít hơn. Nếu để máy không sử dụng thì Vsmart Joy 3 mất khoảng 2 ngày mới sập pin. Tốc độ sạc pin cũng tốt, sạc 2 tiếng rưỡi là đầy. Smartphone được trang bị củ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

3. Có nên mua điện thoại Vsmart Joy 3 không?

Rõ ràng, với những gì được trang bị và tầm giá rẻ của sản phẩm, thì Vsmart Joy 3 sẽ là một trong những lựa chọn khá tốt cho người sử dụng đang có nhu cầu mua một chiếc smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
Có nên mua điện thoại Vsmart Joy 2+ giá rẻ không?

Có nên mua điện thoại Vsmart Joy 2+ giá rẻ không?

Review điện thoại Vsmart Joy 2 Plus có tốt không?

Review điện thoại Vsmart Joy 2 Plus có tốt không?

Có nên mua điện thoại Vsmart Joy 4 2020 không?

Có nên mua điện thoại Vsmart Joy 4 2020 không?

Đánh giá điện thoại Vsmart Joy 1 2GB có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá điện thoại Vsmart Joy 1 2GB có tốt không, giá bao nhiêu

Vsmart Active và Vsmart Joy là gì ? Giá Vsmart Active và Vsmart Joy bao nhiêu mà kêu rẻ ?

Vsmart Active và Vsmart Joy là gì ? Giá Vsmart Active và Vsmart Joy bao nhiêu mà kêu rẻ ?

Có nên mua điện thoại Vsmart Live giá rẻ không?

Có nên mua điện thoại Vsmart Live giá rẻ không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất