1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Vsmart Joy 4 2020 không?

Nếu như bạn đang có ý định muad điện thoại vsmart Joy 4 mà không biết có nên mua không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Năm 2020, Vsmart tung ra thị trường hàng loạt các mẫu smartphone mới, với việc phổ rộng trong khắp khoảng giá từ giá rẻ tới tầm trung trên. Trong đó, điện thoại Vsmart Joy 4 là một trong những dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Vậy với mức giá và những gì được trang bị thì liệu Vsmart Joy 4 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng nếu có nhu cầu mua smartphone trong năm 2020 không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại vsmart joy 4

1. Giá điện thoại Vsmart Joy 4 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay cho các phiên bản điện thoại Vsmart Joy 4 như sau:

– Điện thoại Vsmart Joy 4 bản 3GB RAM: giá 2.8 triệu đồng

– Điện thoại Vsmart Joy 4 bản 4GB RAM: giá 3.1 triệu đồng

Đây đều là mức giá trong phân khúc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng, và có khá nhiều các đối thủ từ các thương hiệu như Samsung, Xiaomi,…

2. Điện thoại Vsmart Joy 4 có gì đáng mua?

Rõ ràng hoạt động trong một phân khúc có nhiều đối thủ thì Vsmart Joy 4 cũng có khá nhiều các bất lợi, tuy nhiên bên cạnh đó thì mẫu điện thoại này lại có cho mình khá nhiều các chuẩn bị, cụ thể:

– Về thiết kế

Điện thoại Vsmart Joy 4 được thiết kế mềm mại và vô cùng tinh tế. Mặt lưng của sản phẩm được làm nhám và có hiệu ứng chuyển màu nhẹ rất đẹp mắt. Thiết kế này không chỉ mang đến cảm giác cầm chắc hơn mà còn hạn chế bám vân tay sờ với mặt lưng được làm bóng.

Vỏ của Vsmart Joy 4 vẫn được giữ nguyên chất liệu nhựa như những phiên bản trước đó. Do đó sản phẩm có mức giá thành tối ưu và không cắt giảm cấu hình.

điện thoại vsmart joy 4

– Về màn hình hiển thị

Mặt trước Vsmart Joy 4 được trang bị màn hình đủ rộng với kích thước 6.5 inch Full HD. Bên cạnh đó, tấm nền IPS LCD sẽ là trợ thủ đắc lực giúp mang đến trải nghiệm màn ảnh rộng hơn và độ sáng cao hơn để có thể sử dụng tốt khi ở điều kiện ngoài trời.

Màn hình lớn không chỉ cho phép hỗ trợ giải trí thú vị hơn mà còn hiển thị được nhiều chi tiết hơn, cho phép bạn thực hiện tác vụ đa nhiệm và làm việc trên Joy 4 dễ dàng. Đặc biệt với thiết kế camera đục lỗ, sản phẩm mang tới không gian sử dụng thoải mái hơn cho người sử dụng.

– Camera ấn tượng

Mặc dù có mức giá rẻ dưới 3 triệu đồng nhưng điện thoại Vsmart Joy 4 lại được trang bị cụm 3 camera gồm

Camera chính độ phân giải 16MP khẩu độ F/1.8

Camera góc rộng 8MP, F/2.2

Camera chân dung 2MP

Camera macro 2MP

Với cụm camera này, người sử dụng có thể có được những bức ảnh ấn tượng, bao gồm cả chân dung xóa phông hay panorama…

– Về cấu hình

Điện thoại Vsmart Joy 4 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 665, với 2 phiên bản RAM/ROM: 3GB RAM 64GB ROM và 4GB RAM 64GB ROM. Mức dung lượng khá lớn và vừa đủ đáp ứng cho nhu cầu chụp ảnh, quay video cũng như khả năng lưu trữ tài liệu cá nhân.

Với cấu hình này, người dùng có thể thoải mái “chiến” hầu hết mọi tựa game mới nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó Vsmart Joy 4 hoạt động trên giao diện VOS 3.0 tùy biến hệ điều hành Android 10.

– Về dung lượng pin

Vsmart Joy 4 sở hữu pin 5000mAh cho thời lượng sử dụng thoải mái. Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QC 3 với công suất lên tới 18W.

điện thoại vsmart joy 4

3. Có nên mua điện thoại Vsmart Joy 4 không?

Rõ ràng với những gì được trang bị thì điện thoại Vsmart Joy 4 mang tới sự lựa chọn tốt toàn diện trong tầm giá dưới 3 triệu. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, cấu hình tốt mà khả năng chụp hình cũng hết sức ấn tượng. Do đó nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng thì chắc chắn Vsmart Joy 4 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tin tức liên quan
Có nên mua điện thoại Vsmart Joy 2+ giá rẻ không?

Có nên mua điện thoại Vsmart Joy 2+ giá rẻ không?

Điện thoại Vsmart Joy 3 có đáng tiền không?

Điện thoại Vsmart Joy 3 có đáng tiền không?

Review điện thoại Vsmart Joy 2 Plus có tốt không?

Review điện thoại Vsmart Joy 2 Plus có tốt không?

Đánh giá điện thoại Vsmart Joy 1 2GB có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá điện thoại Vsmart Joy 1 2GB có tốt không, giá bao nhiêu

Vsmart Active và Vsmart Joy là gì ? Giá Vsmart Active và Vsmart Joy bao nhiêu mà kêu rẻ ?

Vsmart Active và Vsmart Joy là gì ? Giá Vsmart Active và Vsmart Joy bao nhiêu mà kêu rẻ ?

Có nên mua điện thoại Vsmart Live giá rẻ không?

Có nên mua điện thoại Vsmart Live giá rẻ không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất