1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua điện thoại Vsmart Live giá rẻ không?

Với mức giá cực rẻ, nhưng với cấu hình và những trang bị có được, chắc chắn bạn sẽ khó có thể tìm thấy một smartphone tốt hơn Vsmart Live.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Từng gây sốt thị trường với cụm 3 camera, và mặc dù Vsmart đã đưa phiên bản Vsmart Live 4 ra thị trường nhưng hiện trên thị trường những chiếc điện thoại Vsmart Live được sản xuất năm 2019 vẫn được nhiều cửa hàng bán và người tiêu dùng cũng hết sức quan tâm vì nó đang có mức giá rất rẻ.

Tuy nhiên với hàng loạt các smartphone giá rẻ đang có mặt trên thị trường thì liệu Vsmart Live 2019 có còn là sự lựa chọn tốt trong năm 2020?

điện thoại vsmart live

1. Giá điện thoại Vsmart Live bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh thì giá bán rẻ nhất của điện thoại Vsmart Live trên thị trường hiện nay là 2,330,000 đồng – một mức giá rất rẻ. Đây là phân khúc mà hiện trên thị trường cũng có nhiều smartphone nhưng chủ yếu là từ Trung Quốc.

Vậy với m ức giá này, thì điện thoại Vsmart Live mang tới gì cho người sử dụng?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vsmart Live

Mặc dù hiện có mức giá rẻ, nhưng điện thoại Vsmart Live lại được tích hợp khá nhiều các đặc điểm ấn tượng của một chiếc smartphone, cụ thể:

– Về thiết kế

Máy mang thiết kế hiện đại với mặt lưng bóng bẩy cùng màn hình tràn viền. Cụm camera chính được xếp thành hàng dọc gọn gàng tại mặt sau. Máy mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại hiện đại trong tầm giá.

Cùng với đó, điện thoại Vsmart Live còn có tổng cộng 3 lựa chọn màu sắc cho người sử dụng gồm: màu trắng, màu đên và phiên bản màu xanh dương với hiệu ứng gradient nhẹ nhàng ở mặt lưng, chuyển từ màu xanh nhạt sang xanh đậm

– Về màn hình hiển thị

Điện thoại Vsmart Live sở hữu màn hình có kích thước lớn lên đến 6.75 inch. Ngoài ra nó còn được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD và tỉ lệ 18.6:9. Với màn hình này, người sử dụng có thể thoải mái trải nghiệm xem video, chơi game một cách thoải mái.

Hơn nữa, với thiết kế camera cách điệu, chiếm một diện tích màn hình rất nhỏ, điện thoại Vsmart Live cũng mang tới cho người sử dụng sự thoải mái trong việc sử dụng các ứng dụng cũng như chơi game.

điện thoại vsmart live

– Về cấu hình

Mặc dù có giá rẻ nhưng Vsmart Live lại được trang bị xử lý tầm trung Snapdragon 675, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Cấu hình này chắc chắn đáp ứng tốt các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

– Về dung lượng pin

Sản phẩm được thiết kế và sử dụng pin 4000 mAh và có hỗ trợ pin sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm an toàn và đảm bảo chất lượng. Do đó, thời gian sạc pin của Vsmart Live sẽ được rút ngắn so với những chuẩn sạc thông thường. Bên cạnh đó, thời lượng pin on-screen của Vsmart lên đến 5 giờ đồng hồ cũng là một điểm cộng khiến khách hàng hài lòng khi sở hữu sản phẩm này.

– Về camera

Cụm camera chính của Vsmart Live có 3 cảm biến gồm:

1 camera chính có dung lượng lên đến 48MP f/1.7,

1 camera chụp chân dung với dung lượng lên đến 5MP f/2.2

1 camera chụp góc rộng 8MP f/1.9 cùng đèn flash.

Camera chính 48MP được thiết kế đặc biệt sử dụng công nghệ pixel-binning (là công nghệ ghép 4 pixels thành 1) để có thể tạo ra những bức ảnh với độ phân giải lên đến 12MP.

Điểm đặc biệt về camera chính của Vsmart Live là khả năng tự động lấy nét theo pha kép PDAF. Sản phẩm có khả năng quay ở chế độ slow-motion trong khoảng thời gian chậm 120fps (chậm hơn 2 lần) với độ phân giải 720p. Bên cạnh đó, Vsmart Live còn có tính năng Face Beauty nhằm tăng nét đẹp và sự sắc nét trong từng chiếc ảnh.

Với camera thứ 2, sản phẩm có thể làm mờ và xóa phông bên ngoài nhằm làm nổi bật lên vẻ đẹp và sắc nét vật chủ thể. Riêng đối với chiếc camera thứ ba này có thể chụp được góc rộng lên đến 120 độ với mục đích sẽ lấy được những chi tiết ngoài tầm ngắm của chế độ chụp thường. Nhờ vào công nghệ AI mà sản phẩm có khả năng sử dụng AR stickers gần giống với công nghệ Animoji của Apple.

điện thoại vsmart live

Vsmart Live sở hữu camera với dung lượng lên đến 20MP f/2.2. Đặc biệt với camera trước, bạn có thể sử dụng chức năng xóa phông giống với camera sau và vẫn có sự hỗ trợ của đèn flash.

3. Có nên mua điện thoại Vsmart Live không?

Rõ ràng với những gì được trang bị và mức giá chỉ 2.3 triệu đồng thì chắc chắn điện thoại Vsmart Live gần như là lựa chọn tốt nhất cho những ai đang cần mua điện thoại trong tầm giá 2.5 triệu đồng.

Tin tức liên quan
Review nhanh điện thoại Vsmart Live 2019 : có nên mua không?

Review nhanh điện thoại Vsmart Live 2019 : có nên mua không?

Điện thoại Vsmart Live 4 dành cho ai?

Điện thoại Vsmart Live 4 dành cho ai?

Ngoài Vsmart Live thì giá các dòng điện thoại Vsmart khác có giảm giá không?

Ngoài Vsmart Live thì giá các dòng điện thoại Vsmart khác có giảm giá không?

Điện thoại Vsmart Live 4 2020 có đáng giá không?

Điện thoại Vsmart Live 4 2020 có đáng giá không?

So sánh điện thoại Vsmart Live và Meizu 16XS : có giống nhau không?

So sánh điện thoại Vsmart Live và Meizu 16XS : có giống nhau không?

3 lý do nên mua điện thoại Vsmart Live 4 trong dịp cuối năm 2022

3 lý do nên mua điện thoại Vsmart Live 4 trong dịp cuối năm 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất