1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đâu là top máy sấy quần áo LG nên cân nhắc rinh về nhất?

Chọn mua máy sấy quần áo LG chất lượng một cách đơn giản thông qua bài viết dưới đây. Có đến 3 lựa chọn cho bạn cân nhắc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

LG là một trong những thương hiệu máy giặt, máy sấy uy tín hàng đầu thế giới. Tìm kiếm máy sấy quần áo LG tốt nhất trong ngay bài viết dưới đây. Toàn những sản phẩm tuyệt vời, không chỉ đẹp về mặt ngoại hình mà còn đa dạng tính năng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Máy sấy quần áo LG DVHP09B

Máy sấy quần áo LG DVHP09B

  • Đây là dòng máy sấy quần áo LG bơm nhiệt. Sản phẩm dùng động cơ truyền động trực tiếp. Ưu điểm đó là tiết kiệm cả điện nước, khiến máy giảm rung, vận hành một cách êm ái. Dòng máy sấy tăng hiệu quả giặt.
  • Dòng này là cửa ngang, bảng điều khiển cảm ứng, nhiều nút bấm tiện lợi, thân máy phủ màu đen tinh tế, dễ hợp với mọi không gian nội thất.
  • Công nghệ nổi trội của máy sấy quần áo LG DVHP09B là dùng Heat Pump – công nghệ dùng khí gas với môi trường áp suất cao, tạo luồng khí đưa vào lồng giặt khiến quần áo khô nhanh hơn mà tiết kiệm điện năng. Sản phẩm có công nghệ này không sợ ảnh hưởng đến màu sắc, chất lượng vải dù sấy nhiệt độ cao tối ưu.
  • Đặc biệt là phiên bản máy sấy LG này còn có trí tuệ nhân tạo AI, khiến sản phẩm chẳng những phát hiện được khối lượng quần áo còn giúp cảm nhận được cả độ mềm mại của vải vóc.

Máy sấy quần áo LG DVHP09W

Máy sấy quần áo LG DVHP09W

  • Phiên bản máy sấy quần áo LG 9kg này phong cách châu Âu, có ngoại hình hiện đại nhưng mang tông màu trắng. Sản phẩm có nút xoay, có những chi tiết đen thu hút. Dòng này thích hợp cho những gia đình 3-5 thành viên.
  • Không chỉ dừng lại ở đó thiết bị còn ứng dụng động cơ Inverter, hạn chế tối đa ma sát lúc vận hành. Sản phẩm ngăn rung lắc một cách hiệu quả, không sợ tiếng ồn.
  • Bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại rồi cài ứng dụng SmarThinQ, có kết nối mạng là dùng được cả máy giặt lẫn máy sấy quần áo LG. Thoải mái vận hành, theo dõi máy sấy từ xa tiện lợi.
  • Dòng này cũng trang bị thêm công nghệ Heatpump nên sấy bằng luồng khí hiệu quả. Máy sấy có cả cảm biến nhiệt và trao đổi nhiệt. Luồng khí bởi thế cũng khô nhanh mà có sự “cảm nhận” nên nhận diện thông minh được đồ.
  • Chưa dừng lại ở đó, máy sấy quần áo LG này có chế độ Allergy nên giảm được tới 99,9% vi khuẩn. Không sợ là bị dị ứng do vi khuẩn hay mạt bụi, làn da và sức khoẻ người dùng thoải mái được đảm bảo.

Máy sấy quần áo LG DR-80BW

May say ngung tu 8kg LG DR 80BW

  • Kể về máy sấy quần áo LG thì không thể nào không kể về model này. Máy sấy có tông màu trắng bạc cực kỳ trang nhã. Đây là lồng giặt 2 chiều, khiến quần áo bớt rối bờ, khô đều hơn nữa. Sản phẩm dùng công nghệ sấy ngưng tụ nên quần áo mềm mại dễ chịu cực kỳ.
  • Máy sấy cảm biến nhiệt nên xác định được độ ẩm cho quần áo, từ đó thì thời gian và nhiệt độ sấy cũng được cân nhắc, cho hiệu quả tối ưu nhất.
  • Dòng máy sấy quần áo LG có điện năng 2600W mỗi lần với khối lượng giặt là 8kg. Tiêu chí này đáp ứng được nhu cầu của nhiều hộ gia đình.
  • Máy sấy có nhiều chương trình, dùng được đủ với đồ len, quần áo thể thao…khiến cho đồ bớt nhăn và co rút hơn nữa. Thoải mái điều chỉnh được chương trình giặt cho hiệu quả tốt nhất.
  • Màn hình của máy sấy quần áo LG là dạng LED dễ theo dõi, sản phẩm có núm xoay ở hai bên nữa.

Kết luận

Cả 3 đại diện máy sấy quần áo LG trên đây đều là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại. Sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại bậc nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu của biết bao gia đình. Có quá nhiều ưu điểm để đáng chốt hạ máy sấy LG phía trên.

Tin tức liên quan
Có nên mua máy sấy quần áo bơm nhiệt LG 9kg?

Có nên mua máy sấy quần áo bơm nhiệt LG 9kg?

So sánh máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi

So sánh máy sấy quần áo LG bơm nhiệt và máy sấy LG thông hơi

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Tổng hợp 3 mẫu máy sấy quần áo LG bơm nhiệt mới cho năm 2024

Đánh giá máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AE/SV

Đánh giá máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung 9kg DV90TA240AE/SV

Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg mà bạn nên lựa chọn

Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg mà bạn nên lựa chọn

Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg có tầm giá khoảng 13 triệu đồng

Top 3 máy sấy quần áo bơm nhiệt 9kg có tầm giá khoảng 13 triệu đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất