1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Khái niệm máy sấy cũ hàng trưng bày

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày là những mặt hàng dùng để trưng bày tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng điện máy,… để khách hàng có thể quan sát trực tiếp trước khi đưa ra quyết định chọn mua sản phẩm. Hàng trưng bày thường là các sản phẩm “hot”, sở hữu nhiều trang bị hiện đại hoặc được nhiều người sử dụng quan tâm.

Sau một thời gian trưng bày, khi không còn là sản phẩm mới hoặc đã hết “hot” thì các sản phẩm máy sấy quần áo trưng bày được các siêu thị điện máy, cửa hàng bán lại cho những người tiêu dùng.

máy sấy quần áo cũ
Máy giặt/ sấy quần áo cũ hàng trưng bày (Ảnh: 24h.com)

Điều quan trọng và là điểm chung của tất cả máy sấy quần áo đồ cũ trưng bày là chúng đều được bán với mức giá ưu đãi, thấp hơn từ 20-50% so với sản phẩm mới. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí mua sắm, nhiều người quyết định chọn mua các sản phẩm trưng bày thay vì sản phẩm mới.

Nhưng người tiêu dùng có nên mua dòng máy sấy quần áo cũ, hàng trưng bày không. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này và cho mình câu trả lời.

2. Ưu điểm của máy sấy cũ hàng trưng bày

2.1 Giá máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày rẻ

So với giá tiền mua máy mới thì mua máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn từ 20-50%. Thay vì phải tốn một khoản tiền lớn thì giờ đây bạn chỉ cần chi ra một số tiền nhỏ hơn để sở hữu một sản phẩm máy sấy quần áo chính hãng, tính năng ổn định.

2.2 Đa dạng mẫu mã, thương hiệu

máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày
Hàng máy giặt, máy sấy quần áo trưng bày tại cửa hàng điện máy (Ảnh: Vietnamnet)

Các sản phẩm máy sấy quần áo để trưng bày thông thường đều là các model nổi bật nên mới được các siêu thị, cửa hàng lựa chọn trưng bày nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Không chỉ vậy, các sản phẩm này đều đến từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như LG, Samsung, Toshiba,… với đủ các dòng máy từ máy sấy bơm nhiệt, máy sấy thông hơi, máy sấy ngưng tụ để người tiêu dùng lựa chọn.

2.3 Đảm bảo hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng

Tuy có giá thành rẻ hơn nhưng đây vẫn là máy sấy quần áo mới, chưa qua sử dụng, có nguồn gốc, xuất xứ và giấy tờ rõ ràng. Bên cạnh đó, các tính năng và tiện ích của máy vẫn được đảm bảo như hàng mới.

2.4 Vẫn được bảo hành chính hãng

Thông thường thời gian trưng bày 1 model máy sấy quần áo chỉ khoảng 2-3 tháng, trong khi thời gian bảo hành chính hãng cho máy sấy quần áo các hãng thường là 24 – 36 tháng. Chính vì thế, hầu hết máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày vẫn được bảo hành chính hãng.

Ngoài bảo hành chính hãng thì các đơn vị bán ra máy sấy quần áo trưng bày thường đi kèm các chính sách bảo hành riêng, tuy ngắn nhưng người sử dụng vẫn có thể an tâm khi lựa chọn.

2.5 Chất lượng tốt

Các dòng máy sấy quần áo trưng bày thường là dòng nổi bật của một hãng, thường là có nhiều tính năng hiện đại, hoặc thiết kế đẹp mắt. Kết hợp với việc trong quá trình trưng bày máy sấy quần áo luôn ở trạng thái không hoạt động, hay có thể nói tới tay bạn thì máy sấy quần áo hàng trưng bày vẫn “chưa qua sử dụng”. Do đó, các tính năng có thể nói là vẫn còn giống y hệt hàng mới.

3. Nhược điểm của máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày

Nhược điểm duy nhất của máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày chính là bề ngoài không còn mới, hay có thể nói là giống như hàng đã qua sử dụng.

máy sấy quần áo cũ giá rẻ
Tình trạng sản phẩm máy giặt trưng bày có thể bị trầy hoặc không bị trầy (Ảnh: Dienmayxanh)

Phần lớn của sản phẩm máy sấy quần áo cũ giá rẻ loại trưng bày thường là sản phẩm được tháo seal để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp khi mua sắm nên thường không còn nguyên seal. Thậm chí, do trong quá trình trưng bày có thể bị va quẹt vẫn đến có các vết trầy nhẹ, bụi bẩn làm mất thẩm mỹ nhưng không quá nghiêm trọng hay ảnh hưởng chất lượng máy.

4. Có nên mua máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày

Thông qua các thông tin ưu nhược điểm của việc mua máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày trên đây có thể thấy rằng đây sẽ là dòng sản phẩm dành cho những người dùng cần một dòng máy sấy quần áo giá rẻ mà vẫn đảm bảo các tính năng hiện đại, chấp nhận ngoại hình của máy có thể hơi cũ.

Máy sấy trưng bày đặc biệt phù hợp để đầu tư cho các tiệm giặt, hoặc hệ thống giặt tại các nhà nghỉ, khách sạn là bởi lẽ giá bán rẻ, lại toàn hàng tốt bền bỉ khi sử dụng. Điều này đảm bảo hiệu quả sấy khô quần áo, chăn màn trong khi vẫn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Một số điều bạn cần lưu ý khi chọn mua máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày:

  • Lựa chọn các cửa hàng lớn, trung tâm thương mại uy tín để được đảm bảo là hàng chính hãng, không bị trộn hàng nhái
  • Kiểm tra kỹ các bộ phận của máy có bị gỉ sét, hư hỏng không
  • Đi cùng bạn bè, người thân có kinh nghiệm mua sắm máy sấy quần áo cũ để có thể giúp bạn tư vấn, kiểm tra máy
  • Ưu tiên chọn các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Hạn chế chọn các mẫu máy sấy quần áo đã trưng bày quá lâu, nhất là những dòng máy đã ngừng sản xuất
  • Nếu được hãy yêu cầu người bán cho chạy thử sản phẩm trước khi chọn mua

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm chọn mua máy sấy quần áo cũ giá rẻ loại dùng để trưng bày mà Websosanh.vn muốn giới thiệu cho bạn. Hy vọng với các kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm máy sấy quần áo giá rẻ nhưng chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tin tức liên quan
Máy sấy quần áo 15kg cũ loại nào tốt?

Máy sấy quần áo 15kg cũ loại nào tốt?

Top 3 máy sấy quần áo Beko tiết kiệm điện và sấy quần áo nhanh khô

Top 3 máy sấy quần áo Beko tiết kiệm điện và sấy quần áo nhanh khô

Gợi ý 5 máy sấy quần áo Electrolux thế hệ mới 2023

Gợi ý 5 máy sấy quần áo Electrolux thế hệ mới 2023

Lựa chọn nào cho máy sấy quần áo?

Lựa chọn nào cho máy sấy quần áo?

Nên mua máy sấy quần áo đa năng hay máy sấy quần áo chuyên dụng?

Nên mua máy sấy quần áo đa năng hay máy sấy quần áo chuyên dụng?

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY - 8kg có tốt không?

Máy sấy quần áo Bosch WTR85V11BY - 8kg có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất