1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

TOP 4 dòng sữa tươi organic chất lượng tốt lại được bán rộng rãi hiện nay

Ngày càng có nhiều loại thực phẩm cho trẻ em nhưng chứa nhiều hormone tăng trưởng, các chất biến đổi gen,.. gây ảnh hưởng đến sự phát triển của bé, Vì vậy việc lựa chọn, đầu tư vào các sản phẩm sữa tươi organic hữu cơ, không hóa chất là một quyết định sáng suốt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khác với các sản phẩm sữa tươi thông thường khác, sữa tươi organic có quy định sản xuất nghiêm ngặt từ khâu chăn nuôi đến chế biến, đóng gói và bảo quản đảm bảo 3 KHÔNG: Không hormone tăng trưởng, không dư lượng thuốc kháng sinh và không sử dụng thuốc trừ sâu/phân bón hóa học. Chính vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho trẻ sử dụng từ sớm mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu như các mẹ đang phân vân về một loại sữa tươi hữu cơ chất lượng thì dưới đây là 4 dòng sữa tươi Organic được bán phổ biến (dễ mua) và chất lượng đã được đánh giá cao từ nhiều người sử dụng.

1. Sữa tươi Organic Whole Milk 2

  • Giá tham khảo Chai 240ml: 80.000đ/chai
  • Giá tham khảo Lốc 18 chai x 240ml: 990.000đ/lốc

Sữa tươi organic Whole Milk A2 là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ không chứa hương liệu, phụ gia hay hóa chất độc hại, nên có thể sử dụng cả cho bé từ 1 tuổi. Khác với các loại sữa tươi thông thường sẽ chứa cả 2 loại protein A1 và protein A2, thì loại sữa tươi này chỉ chứa protein A2 được lấy từ giống bò thuần chủng chỉ cho ra sữa A2.

Chính vì vậy dòng sữa tươi hữu cơ này có thể sử dụng cho cả người bị bất dung lactose, vì thông thường điều này xảy ra là do người sử dụng không thể tiêu hóa được protein A1 trong sữa, còn khi đổi sang sữa A2 sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Đặc biệt, với các bé tiêu hóa kém, chậm phát triển cũng có thể sử dụng.

Bên cạnh các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về độ tinh khiết, dòng sữa tươi organic của Mỹ cũng chứa hàm lượng canxi và vitamin D3 cao hơn giúp phát triển xương và chiều cao vượt trội, đáp ứng tới 20% nhu cầu hằng ngày của cơ thể. Vì chỉ chứa protein A2 nên sữa dễ hấp thụ hơn so với các loại sữa thông thường. Đặc biệt, không gây ra các tình trạng khó chịu, dị ứng cho người dùng.

TOP 4 dòng sữa tươi organic chất lượng tốt lại được bán rộng rãi hiện nay
Sữa tươi Organic Whole Milk 2 (Ảnh:anphufarm.com)

2. Sữa tươi organic TH True Milk

  • Giá tham khảo Hộp 500ml: 32.000đ/hộp
  • Giá tham khảo Thùng 12 hộp x 500ml: 380.000đ/thùng

Là một sản phẩm của thương hiệu Việt 100%, sữa tươi organic TH True Milk được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành rẻ, dễ dàng tìm mua và đạt chuẩn chất lượng Châu Âu. Nguồn sữa được lấy từ trang tại hữu cơ Organic TH với các quy định không dùng thuốc bảo vệ thực vật/phân bón tổng hợp, không chứa Hormone tăng trưởng, không chứa thành phần biến đổi gen nên sẽ mang lại nguồn sữa SẠCH, XANH, TƯƠI cho người sử dụng.

Sữa tươi TH True Milk Organic có vị thanh, ngọt nhẹ nên rất dễ uống, không gây ngán. Không chỉ vậy, sữa tươi organic TH True Milk còn được bổ sung thêm DHA, Canxi, Vitamin B1, B6, C, D và các dưỡng chất khác giúp bé phát triển cả trí não và chiều cao. Tuy nhiên, hàm lượng canxi trong sản phẩm sẽ không cao bằng các sản phẩm sữa hữu cơ ngoại nhập.

TOP 4 dòng sữa tươi organic chất lượng tốt lại được bán rộng rãi hiện nay
Sữa tươi organic TH True Milk (Ảnh: thmilk.vn)

3. Sữa tươi organic Vinamilk

  • Giá tham khảo Lốc 4 hộp x 180ml: 37.308đ/lốc
  • Giá tham khảo Thùng 48 hộp x 180ml: 447.698đ/thùng
  • Giá tham khảo Hộp 1L: 46.598đ/hộp
  • Giá tham khảo Thùng 12 hộp x 1L: 559.174đ/thùng

Là một trong các thương hiệu sữa lớn nổi tiếng nhất Việt Nam, sữa tươi organic Vinamilk hoàn toàn được sản xuất từ nguồn sữa của đàn bò được chăn thả tự nhiên ở trang trại Đà Lạt. Sữa được sản xuất theo các công nghệ Châu Âu đảm bảo tiêu chí 3 KHÔNG: Không dư lượng thuốc kháng sinh, không sử dụng Hormone tăng trưởng, không thuốc trừ sâu để giúp giữ trọn hương vị tự nhiên.

Sữa Vinamilk hữu cơ này có nhiều dung tích khác nhau thuận tiện cho người tiêu dùng lựa chọn từ hộp 180ml hay hộp lớn 1L. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ tiệt trùng tiên tiến UTH giúp giữ trọn chất dinh dưỡng và hương vị thanh mát tự nhiên, đồng thời bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể.

TOP 4 dòng sữa tươi organic chất lượng tốt lại được bán rộng rãi hiện nay
Sữa tươi organic Vinamilk (Ảnh: LOTTE Mart)

4. Sữa tươi organic Horizon

  • Giá tham khảo Hộp 236ml: 55.000đ/hộp

Đây tiếp tục là một sản phẩm sữa tươi organic nhập khẩu của Mỹ với hơn 33 năm đi đầu và phát triển. Đồng thời sản phẩm cũng là thương hiệu sữa hữu cơ đầu tiên đạt chứng nhận tại Mỹ, là cái nôi của ngành sữa hữu cơ trên thế giới nên có chất lượng rất tốt, ổn định. Sữa tươi Organic Horizon tuân thủ 4 KHÔNG nghiêm ngặt: không chứa kháng sinh, không thuốc trừ sâu, không hormone tăng trưởng và không GMO nên rất an toàn, thích hợp cho cả người lớn hay trẻ em từ 1 tuổi.

Chất lượng nguồn sữa của Organic Horizon được các chuyên gia đánh giá cao vì được lấy từ đàn bò thuần chủng, chăn thả tự nhiên trong các trang trại đạt tiêu chuẩn USPA. Đàn bò được chăn nuôi bằng thức ăn organic và nghe nhạc mỗi ngày để đem lại nguồn sữa tốt nhất. Ngoài ra, chúng còn được nhiều người ví von là “đàn bò hạnh phúc nhất thế giới”.

Bên cạnh đó, sữa tươi organic Horizon chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng vitamin D3, A, D12,… và Canxi rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Các hộp sữa đều đạt chứng nhận hữu cơ của tổ chức USDA – tổ chức uy tín nhất Thế Giới với bao bì đóng gói tiên tiến, hiện đại giúp giữ trọn vẹn dưỡng chất và hương vị của sữa.

TOP 4 dòng sữa tươi organic chất lượng tốt lại được bán rộng rãi hiện nay
Sữa tươi organic Horizon (Ảnh: hangngoainhap.com.vn)

Trên đây là top 4 các dòng sữa tươi organic tốt nhất mà các mẹ có thể tham khảo và sử dụng cho gia đình. Tùy vào nhu cầu và tài chính mà mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, chẳng hạn nếu mẹ muốn tìm dòng sữa chứa nhiều canxi để giúp con phát triển chiều cao thì có thể tham khảo các sản phẩm sữa tươi organic của Mỹ.

Ngược lại, nếu mẹ có tài chính hạn hẹp thì có thể tham khảo các sản phẩm sữa tươi organic Việt Nam với giá thành rẻ hơn, nhưng có chất lượng tốt và ổn định không thua kém nhiều so với sản phẩm ngoại nhập.

Tin tức liên quan
Nên mua sữa vinamilk khuyến mãi hay là không ?

Nên mua sữa vinamilk khuyến mãi hay là không ?

So sánh sữa chua nếp cẩm Ba Vì, Mộc Châu và Vinamilk - Loại nào ngon nhất ?

So sánh sữa chua nếp cẩm Ba Vì, Mộc Châu và Vinamilk - Loại nào ngon nhất ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất