1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá top 3 máy sấy thông hơi Electrolux tốt nhất hiện nay

Máy sấy quần áo Electrolux là một thương hiệu được sử dụng phổ biến hiện nay. Với nhiều mẫu mã và tính năng đa dạng, Electrolux đang ngày càng khẳng định vị trí của mình. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy này thì hãy xem bài viết Đánh giá top 3 máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất hiện nay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB khối lượng sấy 7.5kg

Electrolux đã bổ sung cảm biến thông minh cho dòng máy sấy Electrolux EDV754H3WB. Chức năng này giúp người dùng không phải loay hoay với các cài đặt của tiện ích. Máy sấy mới có các cảm biến đo trọng lượng và độ ẩm của quần áo để tính toán thời gian sấy. Làm khô quần áo của bạn trong máy sấy duy trì nhiệt độ ổn định, an toàn sẽ giữ cho màu sắc không bị phai và vải không bị sờn.

Máy sấy Electrolux 8.5Kg EDS854J3WB
Máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB có giá tham khảo 8,2 triệu đồng.

Công nghệ sấy khô bằng lỗ thông hơi của máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB cho phép bạn làm khô quần áo nhanh chóng hơn mà lại tiêu tốn ít điện năng hơn. Mặt hàng này phù hợp với những gia đình có nhà khá rộng hoặc có nhiều cửa sổ. Có thể lắp ống thông hơi phía trước máy để tiện sử dụng.

Bạn có thể chọn chế độ sấy khô nhanh 30 phút cho những món đồ cần mặc ngay hoặc sử dụng ngay. Sẽ có nhiều thời gian hơn để gắn kết gia đình cho cha mẹ ở nhà. Trống giặt có thể chứa những thứ lớn như chăn bông và khăn trải giường.

Máy Sấy Electrolux EDV754H3WB 7.5 Kg sấy dễ dàng với công nghệ UltimateCare nếu bạn không muốn quần áo bị phai màu dưới ánh nắng mặt trời. Những phát hiện này đã được xác nhận và chứng nhận bởi UL.

Không chỉ vậy, lồng giặt xoay giúp đồ giặt không bị rối. Khi so sánh với quy trình sấy treo thông thường, quy trình này có thể giảm một phần ba nếp nhăn, giúp khách hàng có thể bỏ qua việc ủi sau mỗi lần .

2. Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB 8.5kg hiện đại

Electrolux EDS854J3WB là một thiết bị đẹp; nó có kiểu dáng đẹp và tinh xảo, đồng thời có màu trắng nhạt nhẹ nhàng. Cấu trúc này có vẻ ngoài lộng lẫy, bên trong có bảng điều khiển kiểu dáng đẹp và có thể thiết lập nhanh chóng và dễ dàng ở bất kỳ đâu trong nhà. Khi thời tiết ẩm ướt, một gia đình ba hoặc bốn người có thể giặt và sấy tới 8,5 kg đồ giặt trong một chu kỳ.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB
Máy sấy quần áo Electrolux EDS854J3WB có giá tham khảo khoảng 10 triệu đồng.

Cảm biến thông minh trong máy sấy Electrolux EDS854J3WB có thể nhận biết nhiệt độ, độ ẩm trong phòng cũng như khối lượng đồ giặt để tính toán thời gian sấy chính xác. Điều này cũng có nghĩa là thời gian giặt ít hơn và quần áo của bạn ít bị hao mòn hơn do thời gian chu kỳ ngắn hơn.

Máy sấy do Electrolux sản xuất được trang bị công nghệ tiên tiến cho phép thực hiện sấy đảo chiều. Khái niệm sáng tạo này giúp giảm lượng thời gian ủi bằng cách đảm bảo rằng quần áo khô đồng đều và không có nếp nhăn.

Cần phải đặt một ống dẫn khí nóng ở bên ngoài thiết bị nếu người dùng muốn sử dụng cơ chế làm khô bằng lỗ thông hơi. Tuy nhiên, điểm mạnh chính của máy là khả năng làm khô đồ nhanh chóng đồng thời giảm mức sử dụng điện năng.

Do chuyển động và quay liên tục của lồng giặt, quần áo ít bị rối hoặc nhăn hơn 32% khi sử dụng công nghệ đảo chiều. Vì đây là trường hợp, việc ủi trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Quy trình làm khô kháng khuẩn của Hygiene Care loại bỏ thành công phấn hoa, vẩy da thú cưng và mạt bụi mà không gây hại cho làn da mỏng manh.

So với các phương pháp sấy thông thường, Làm mới bằng hơi nước hiệu quả hơn 23% trong việc làm phẳng quần áo và phục hồi vẻ ngoài áo quần luôn đẹp như mới.

3. Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA khối lượng sấy lên đến 8 kg

Một trong những điều tốt nhất về máy sấy 8 kg Electrolux EDC804CEWA là nó có thể sấy khô lượng vải nặng khoảng 2 kg chỉ trong 40 phút, thêm nữa, máy sử dụng cảm biến thông minh, thời gian sấy khô có thể được rút ngắn một nửa.

Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA
Máy sấy quần áo Electrolux EDC804CEWA có giá tham khảo 12.5 triệu đồng.

Máy sấy thông hơi Electrolux 8kg này có công nghệ sấy đảo chiều tác động kép giúp sấy khô quần áo nhanh chóng mà không làm hại sợi vải, không làm nhăn quần áo.

Bộ hẹn giờ sấy của máy sấy có thể được đặt ở bất kỳ khoảng thời gian nào, cho phép người dùng sấy quần áo bất cứ khi nào thuận tiện nhất. Giờ đây, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để giặt quần áo mà không lo quần áo có mùi mốc.

Người dùng có làn da nhạy cảm, gia đình có con nhỏ và những người dễ bị dị ứng có thể đánh giá cao khả năng bảo vệ họ khỏi các chất gây dị ứng nhờ chức năng lọc này.

Trên đây là đánh giá top 3 máy sấy quần áo Electrolux tốt nhất hiện nay. Hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn những thông tin cần thiết dành cho bạn

Tin tức liên quan
Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Hướng dẫn sử dụng máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Review chi tiết máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Review chi tiết máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA

Review chất lượng sấy của máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB

Review chất lượng sấy của máy sấy quần áo Electrolux EDV754H3WB

Các tính năng nổi bật của máy sấy Electrolux 8.5Kg EDS854J3WB

Các tính năng nổi bật của máy sấy Electrolux 8.5Kg EDS854J3WB

Các tính năng vượt trội khiến máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB trở nên phổ biến?

Các tính năng vượt trội khiến máy sấy Electrolux 7.5kg EDV754H3WB trở nên phổ biến?

Tìm hiểu máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8kg

Tìm hiểu máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA 8kg

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất