1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tính năng nổi bật của máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD ra mắt năm 2020 với nhiều tính năng ưu việt phù hợp với đời sống hiện đại. Đây chính là trợ thủ đắc lực vô cùng hữu ích cho người nội trợ.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Sở hữu công nghệ hiện đại cùng chức năng thông minh, chiếc máy này mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng. Cùng Websosanh tìm hiểu thêm về dòng máy sấy bát này.

Thông số máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD
Thông số kỹ thuật máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD

Đánh giá tính năng nổi bật của máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD 

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD là sản phẩm thông minh, tiện lợi. Đây là dòng máy sở hữu nhiều tính năng vượt trội trở thành trợ thủ đắc lực trong gian bếp hiện nay. Cùng điểm qua những tiện ích nổi bật của chiếc máy sấy Kangaroo KG45DD.

1. Thiết kế tinh tế và tốn giản

Máy sấy bát Kangaroo KG45DD có thiết kế với tone màu be sáng kết hợp nắp đậy bằng kính trong suốt mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế. Sản phẩm có hình dáng nhỏ gọn với kích thước 470x398x388mm, khối lượng nặng 4.3kg dễ dàng trong quá trình lắp đặt và di chuyển. 

2. Dung tích máy lớn

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo hoạt động với dung tích lớn lên đến 45L có thể chứa 100 – 150 chén bát khác nhau. Đồng thời, công suất máy 315W giúp làm khô chén bát nhanh chóng phù hợp với gia đình 6 – 8 thành viên. 

3. Sấy khô tiệt trùng

Sản phẩm tích hợp khả năng sấy khô bằng tia cực tím và diệt khuẩn sạch lên đến 99.99%. Máy sấy bát Kangaroo KG45DD hoạt động sấy ở mức nhiệt 70 – 80 độ C đảm bảo môi trường khô ráo và loại bỏ tối đa vi khuẩn, nấm mốc. 

4. Tiết kiệm điện năng

Máy sấy bát kết hợp công nghệ sấy đối lưu với luồng khí nóng tuần hoàn 3 chiều giúp nước bốc hơi đưa khí ẩm ra ngoài. Hơn nữa, sản phẩm có thể sấy khô mọi vật dụng chịu nhiệt trong bếp ở mức nhiệt cao

Cấu tạo máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD
Cấu tạo máy sấy bát tiệt trùng KG45DD

Máy sấy bát Kangaroo KG45DD có thực sự tốt như lời đồn?

Những đặc điểm vượt trội của dòng máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD thực sự không thể phủ nhận. Sản phẩm đã ghi điểm cao trong lòng người tiêu dùng Việt Nam bởi các tiêu chí sau:

1. Thiết kế thông minh, tiện lợi

Ngoài hình dáng bên ngoài nhỏ gọn, bên trong máy sấy bát tiệt trùng còn chia ra các ngăn đựng riêng biệt thay thế kệ chén thông thường. Việc vệ sinh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi đã có khay đựng nước riêng.

2. Tiết kiệm điện và thời gian

Máy sấy bát Kangaroo KG45DD có 4 chế độ sấy với 4 mức thời gian khác nhau giúp người dùng chủ động và linh hoạt về thời gian. Công nghệ sấy tuần hoàn đối lưu 3 chiều còn giúp tiết kiệm một khoản tiền điện kha khá. 

3. Đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khỏe người dùng

Máy sấy bát KG45DD khử khuẩn bằng tia UV mang lại hiệu quả tối đa giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc ở mọi ngóc ngách. Đồng thời, còn bảo vệ da tay  chị em nội trợ và đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình.

Quy trình hoạt động máy sấy Kangaroo
Quy trình hoạt động của máy sấy bát Kangaroo KG45DDD

Có nên mua máy sấy bát Kangaroo KG45DD

Trên thị trường hiện nay, máy sấy bát Kangaroo KG45DD được bán với mức giá dao động từ 2 – 2,5 triệu đồng. Đây là mức giá tầm trung tích hợp nhiều chức năng nổi bật phù hợp với nhiều gia đình hiện đại ngày nay. 

Tuy nhiên, sản phẩm chưa có sự đa dạng về màu sắc để người dùng lựa chọn. Đồng thời, tầng ozon còn có thể thoát ra ngoài gây bỏng nếu sơ sót. Với mức giá này, khách hàng có thể so sánh với máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV và chọn mua chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Như vậy, máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD là một lựa chọn tối ưu không thể bỏ qua trong gian bếp của mọi gia đình. Khách hàng hãy dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn cho gia đình một chiếc máy sấy bát phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV tốt hay không?

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV tốt hay không?

Đánh giá chi tiết máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 198L

Đánh giá chi tiết máy sấy bát diệt khuẩn Hyundai 198L

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất