1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD
Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Sở hữu thiết kế tinh tế và đẹp mắt, kết hợp màu sắc vô cùng trang nhã, sang trọng, máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD rất dễ phối hợp với nhiều không gian bếp. Đây chính là trợ thủ đắc lực của nhiều chị em nội trợ với khả năng sấy khô, diệt khuẩn chén, đĩa,... nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

 Máy sấy bát đĩa tiệt trùng Kangaroo KG45DD sở hữu thiết kế thông minh với dung tích 45 lít siêu lớn giúp sấy khô và tiệt trùng bát đũa, cốc chén, dao,… nhanh chóng và tiện lợi. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm là khả năng sấy đa chất liệu, đảm bảo các dụng cụ được sấy tiệt trùng bằng máy sẽ luôn khô ráo, an toàn hơn khi sử dụng.

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD

Thiết kế hiện đại, tiện lợi của máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD

 Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD có thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 470mm*398mm*388mm. Bên cạnh đó, màu sắc của sản phẩm này vô cùng trang nhã, là sự kết hợp giữa màu be sáng và viền màu bạc sang trọng thế nên có thể dễ phối với nhiều không gian bếp. Phần thân máy được làm từ nhựa cao cấp, trong suốt nên người dùng có thể dễ dàng quan sát quá trình sấy tiệt trùng mỗi khi máy hoạt động. Các góc cạnh của máy sấy này được bo tròn một cách mềm mại, rất tinh tế và đẹp mắt.  

Khoang sấy bát rất rộng được thiết kế thông minh với khay đựng khoa học. Nhờ đó mà người dùng có thể sấy tiệt trùng cùng lúc được rất nhiều bát đĩa, dao, thìa,… tiết kiệm được thời gian, công sức và điện năng sử dụng. Khay đựng bát làm bằng chất liệu inox chống gỉ và có thể tháo rời tiện lợi, nên rất dễ dàng vệ sinh. Khay sấy dao, đũa được thiết kế riêng biệt ở phía dưới góp phần làm tăng diện tích khi sử dụng sản phẩm.

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD

Các tính năng nổi bật của máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD

 Thân máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD được tích hợp bảng điều khiển điện tử thông minh. Nhờ vậy mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng và thao tác. Sản phẩm có tích hợp 4 chế độ thời gian sấy khác nhau. Đó là 30 phút, 40 phút, 50 phút và 60 phút để người dùng dễ dàng chọn lựa tùy theo nhu cầu sử dụng. Mọi dụng cụ khi được sấy và tiệt trùng bằng máy sẽ luôn khô ráo, sạch khuẩn và an toàn hơn khi sử dụng.

Điểm nổi bật nhất của dòng máy sấy bát khử trùng bát đĩa Kangaroo KG45DD chính là khả năng sấy đa chất liệu. Nó đảm bảo có thể sấy khô và tiệt trùng mọi dụng cụ có chất liệu khác nhau như: Gốm, thủy tinh, sứ, gỗ, nhựa,… Sản phẩm sử dụng công nghệ sấy đối lưu 3 chiều làm nóng nhanh chóng và tuần hoàn không khí bên trong khoang sấy. Nhờ đó mà làm tăng hiệu quả sấy và tiệt trùng hiệu quả đều đến tất cả dụng cụ được xếp vào khoang sấy.

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DD

Hướng dẫn sử dụng máy sấy bát Kangaroo KG45DD

  •  Bước 1: Xếp ngăn nắp các chén đĩa, dụng cụ cần sấy vào khoang máy.

  • Bước 2: Tiến hành kết nối máy sấy bát với nguồn điện

  • Bước 3: Ấn nút “Bật/Tắt/ Chọn” để lựa chọn chế độ phù hợp, ấn liên tục để có thể thay đổi chế độ. Lúc này đèn sẽ nhấp nháy ở chế độ mà bạn đang chọn.

  • Bước 4: Đèn sẽ ở chế độ sẽ nhấp nháy trong vòng 3 giây. Nếu bạn không chuyển tiếp chế độ khác máy sẽ tự động kích hoạt chế độ sấy đang nháy sáng.

  • Bước 5: Thời gian sấy đã lựa chọn kết thúc thì máy sẽ tự động ngắt.

Điều cần lưu ý là nếu máy đang chạy mà muốn tắt máy thì  ấn 1 lần vào nút “Bật/Tắt/ Chọn”. Sau khi đèn báo hoạt động tắt đi, máy sẽ tiếp tục chạy thêm 2 – 3 phút nữa rồi mới ngắt hoàn toàn.

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất