1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV
Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Chén bát được rửa bằng cách thông thường sẽ không thể nào loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn, khiến chúng nhiễm vào thức ăn. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm máy sấy bát Kangaroo KG45DUV ra đời với các tính năng ưu việt như sấy khô 95 độ C, khử khuẩn, nấm mốc bằng tia UV... góp phần vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Máy sấy bát Kangaroo trở thành trợ thủ một đắc lực của nhiều chị em nội trợ và ngày càng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.  Sản phẩm này có khả năng sấy khô bằng công nghệ đối lưu 3 chiều, khử khuẩn bằng tia UV, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn của máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV

Máy sấy bát Kangaroo KG45DUV có thiết kế nhỏ gọn với kích thước là  398 x 470 x 388mm, cùng dung tích 45 lít, máy sấy bát này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có 6 - 8 thành viên. Nhờ đó mà người dùng không cần phải chia nhỏ lượng chén bát để sấy khô nhiều lần, rất tiết kiệm được thời gian và công sức.

Với thiết kế sang trọng, đẹp mắt sản phẩm này có thể phù hợp với hầu hết mọi không gian bếp, góp phần làm tăng vẻ đẹp cho không gian. Chiếc máy sấy tiệt trùng này rất tiện lợi với các kệ inox không gỉ, bền đẹp. Bên cạnh đó, máy còn có thêm các khay đựng riêng dành cho vật dụng nhỏ nhằm tăng diện tích sử dụng, tạo sự ngăn nắp, gọn gàng. Nó có thể thay thế được các loại khay đựng truyền thống vô cùng tiện lợi.

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV

Công nghệ sấy hiện đại của máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV

Máy sấy bát KG45DUV của thương hiệu Kangaroo sử dụng công nghệ sấy đối lưu. Khi hoạt động, thiết bị sẽ tiến hành làm nóng không khí tuần hoàn 3 chiều. Nhờ đó mà tất cả các bề mặt của chén bát, muỗng, dĩa... được đặt trong máy sẽ được sấy khô một cách toàn diện. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp 4 chế độ tùy chỉnh với thời gian hoạt động là 30 - 40 - 50 - 60 phút để có thể đáp ứng nhu  được cầu sử dụng của nhiều gia đình.

 Dù chén bát của nhà bạn làm bằng chất liệu inox, gỗ, nhựa hay gốm, sứ, thủy tinh,... thì chiếc máy sấy bát Kangaroo KG45DUV vẫn có khả năng sấy khô chúng một cách tối ưu và an toàn. Đi đôi với việc sấy khô là công nghệ khử khuẩn, tiệt trùng bằng tia UV. Từ đó giúp loại bỏ đến 99.9% các vi khuẩn, nấm mốc,... mang lại những bộ chén dĩa không chỉ khô ráo mà còn sạch vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV - giải pháp hiệu quả và an toàn

Điểm đặc biệt nhất của dòng Kangaroo KG45DUV so với nhiều sản phẩm máy sấy chén khác trên thị trường đó chính là khay khử khuẩn dao, đũa, thìa riêng biệt. Với khay riêng biệt này, người dùng có thể dễ dàng sấy khô, diệt khuẩn các vật dụng sắc nhọn hoặc nhỏ nhắn mà không sợ bị thất lạc hoặc là lo vô ý làm bị thương trong quá trình sử dụng. Do vậy, việc lựa chọn sử dụng máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV là một giải pháp vô cùng tiện lợi và tối ưu.

Máy sấy bát tiệt trùng Kangaroo KG45DUV

 Sau khi tiến hành sấy khô chén bát, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản các dụng cụ nhà bếp trong Kangaroo KG45DUV. Bởi vì thiết kế máy có nắp đậy bên ngoài nên sẽ chống côn trùng, bụi bẩn bám vào. Việc sử dụng máy sấy bát còn giúp cho các chị em nội trợ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Chỉ cần vài thao tác đơn giản thôi là bát đũa đã được làm khô nhanh chóng, sạch khuẩn đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên. 

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất