1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, quạt sàn Asia VY616990 là một trong những mẫu quạt được nhiều người lựa chọn tin dùng để làm mát nhà ở, văn phòng. Mẫu quạt này ghi điểm với khả năng tạo gió mạnh, đáp ứng nhu cầu làm mát tối đa cho không gian sống trong những ngày nắng nóng.

1. Đánh giá thiết kế, ngoại hình của Asia VY616990

Về tổng thể, ngoại hình của mẫu quạt sàn Asia VY616990 không có nhiều khác biệt so với mẫu Asia VY616890 của năm 2023. Sự khác biệt giữa chúng chủ yếu ở cách phối màu mà thôi. Nếu ở mẫu VY616890 có phối màu lồng quạt màu đen, cánh quạt xanh đậm bị đánh giá là khá chìm, khiến quạt có vẻ yếu ớt hơn thì ở VY616990 năm nay sẽ là lồng đen cánh xám trong, thể hiện được sự mạnh mẽ hơn.

Thiết kế quạt sàn Asia VY616990
Quạt sàn Asia VY616990 có thiết kế độc đáo, ngoại hình phù hợp với mọi không gian sử dụng từ văn phòng cho tới nhà xưởng, phòng khách gia đình (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài chi tiết đó ra thì các khía cạnh khác của hai chiếc quạt này không có gì thay đổi. Asia VY616990 vẫn được thiết kế với những đường nét tinh tế, sang trọng. Lồng quạt được đúc từ nhựa cao cấp, thiết kế xoắn ốc độc đáo giúp gió được đưa đi xa hơn mà không gây ngộp, tránh bị bạt hơi (khó thở vì gió tạt mạnh). Các nan quạt cũng được đan rất khít, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ.

Chân đến của quạt là dạng chân quỳ, được làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện, có các miếng đệm chống trơn trượt đồng thời hạn chế sự rung lắc khi vận hành. Ngoài ra khi đặt trên sàn, ta vẫn có thể chỉnh được góc nghiêng của quạt cao thấp tùy thích, và nó cũng có tuýp-năng đảo gió góc rộng.

Thiết kế chân quỳ chắc chắn
Thiết kế chân quỳ chắc chắn, có thể thay đổi góc nghiêng thổi gió một cách dễ dàng (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Bên trong lồng quạt, Asia VY616990 được trang bị 5 cánh quạt nhựa cứng cáp, đường kính lên đến 40cm nên cho khả năng tạo gió rất tốt. Cánh quạt được thiết kế có thể tạo được nhiều gió hơn, tăng cường lưu thông không khí trong phòng mà tiếng rất êm, sử dụng cực kỳ thoải mái.

Hộp số điều khiển của quạt sàn Asia VY616990 được đặt ở phía sau thân quạt, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ hoạt động một cách thuận tiện. Việc đặt hộp số điều khiển ở phía sau cũng giúp tạo nên vẻ gọn gàng, sạch sẽ cho sản phẩm. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các mức độ gió từ thấp đến cao, tuỳ chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Hộp số điều khiển cũng được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ trẻ em đến người già.

Hộp số phía sau
Hộp số 3 cấp dễ sử dụng đối với mọi đối tượng, lứa tuổi (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Tổng thể mà nói thiết kế của Asia VY616990 có phần khác biệt so với các dòng quạt khác trên thị trường, mang đến cho chúng ta một món đồ gia dụng thú vị để sử dụng ở phòng khách, phòng làm việc, hay không gian rộng như văn phòng, nhà xưởng, quán ăn.

2. Đánh giá về motor và công suất hoạt động

Quạt sàn Asia VY616990 sử dụng động cơ motor bạc thau, là loại động cơ phổ biến và được đánh giá cao về độ bền bỉ và hiệu suất hoạt động. Động cơ bạc thau giúp quạt hoạt động mạnh mẽ, ổn định và ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Việc sử dụng động cơ bạc thau cũng giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí vận hành cho người tiêu dùng. Đồng thời, động cơ bạc thau cũng dễ dàng bảo trì và bảo dưỡng.

Một lợi thế khác nữa của Asia VY616990 là động cơ được bảo hành 2 năm. Điều này cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của nhà sản xuất vào chất lượng và hiệu suất hoạt động của sản phẩm. Thời gian bảo hành lâu dài cũng giúp chúng ta, người tiêu dùng, cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng. Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra thì chúng ta đều có thể mang quạt tới các trạm bảo hành của Asia trên toàn quốc để sửa chữa hoặc đổi mới một cách dễ dàng.

Lồng quạt xoắn ốc độc đáo
Quạt sàn Asia VY 616990 được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng tạo gió, làm mát (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Trở lại với công suất. Mức công suất mà chiếc quạt sàn này được trang bị là 55W, lưu lượng gió tạo ra mỗi phút là 80 m3 với tốc độ gió 5.1 m/s, nhanh gấp 1,5 lần quạt thường. Hơn nữa, do quạt được áp dụng công nghệ Dual Cooling System nên ngay khi bật quạt ta đã có thể cảm nhận được sự mát mẻ mà nó mang lại.

Quạt có 3 mức gió từ thấp đến cao phổ biến, giúp người dùng linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Gió mà quạt thổi ra là gió thường với tốc độ đều đặn giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Người dùng không cần phải lo lắng về việc tốc độ gió thay đổi đột ngột, mà có thể tận hưởng luồng gió mát mẻ một cách liên tục.

Một trong những ưu điểm của quạt sàn Asia VY616990 đó là hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn, không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Điều này giúp tạo ra một không gian yên tĩnh, thoải mái cho người sử dụng.

3. Tạm kết

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về chiếc quạt sàn Asia VY616990, một trong những mẫu quạt điện mới được ra mắt năm 2024. Với giá bán 590.000 đồng, Asia VY616990 hiện đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ những người đã mua và sử dụng sản phẩm. Sản phẩm nhận được khá nhiều lời khen về khả năng tạo gió, và tính linh hoạt gọn nhẹ.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu quạt điện, quạt sàn để sử dụng trong không gian sống của mình, thì Asia VY616990 thực sự là một gợi ý đáng cân nhắc.

Tin tức liên quan
Review quạt treo tường Asia VY357190 có gì nổi bật?

Review quạt treo tường Asia VY357190 có gì nổi bật?

5 lý do nên mua và sử dụng quạt treo tường Asia VY357690

5 lý do nên mua và sử dụng quạt treo tường Asia VY357690

Chất lượng quạt đứng Asia VY559890 như thế nào? Giá bao nhiêu?

Chất lượng quạt đứng Asia VY559890 như thế nào? Giá bao nhiêu?

Lưu ý khi sử dụng quạt treo tường Asia VY377190 bền bỉ hơn

Lưu ý khi sử dụng quạt treo tường Asia VY377190 bền bỉ hơn

Quạt tích điện Asia QS1001 có gì mà lại thu hút người dùng đến vậy?

Quạt tích điện Asia QS1001 có gì mà lại thu hút người dùng đến vậy?

Hướng dẫn cách vệ sinh quạt treo tường Asia VY377990 hoạt động bền bỉ

Hướng dẫn cách vệ sinh quạt treo tường Asia VY377990 hoạt động bền bỉ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất