1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết quạt hộp Asia F16001

Quạt hộp Asia F16001 là một trong những sản phẩm nổi bật và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng của nhà Asia. Vậy Asia F16001 có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt hộp là sản phẩm quạt điện không thể thiếu của mọi gia đình Việt, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng bức bí như thế này. Asia là một trong những thương hiệu quạt điện nổi tiếng nhất trong và ngoài nước. Vậy quạt hộp Asia nào tốt? Tham khảo dòng Asia F16001 dưới đây mà Websosanh đã tìm hiểu và đánh giá nhé!

Quạt hộp là gì?

Quạt hộp Asia F16001

Quạt hộp là tên gọi chung của loại quạt điện để bàn với kiểu dáng vuông vắn nhỏ gọn, thiết kế lồng quạt an toàn và bên dưới là chân đế rất chắc chắn.

Loại quạt tích điện này có cơ chế hoạt động tương đối đơn giản, khi không khí được hút vào lồng quạt từ phía sau sẽ được các cánh quạt đẩy về phía trước để làm mát. Bên cạnh đó, với tính năng đảo chiều tiện lợi, bạn có thể đặt quạt hộp ở mọi vị trí mong muốn.

So với các loại quạt điện cỡ lớn như quạt đứng, quạt trần thì công suất của quạt hộp nhỏ hơn, cho luồng gió nhẹ và êm hơn nên sẽ rất thích hợp sử dụng cho những căn phòng nhỏ hoặc những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng di chuyển.
  • Thiết kế tay cầm thuận tiện, chân đế vững chãi, chắc chắn.
  • Lồng quạt đan khít an toàn, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.
  • Giá cả tương đối rẻ, hợp túi tiền mọi nhà.
  • Vận hành êm ái, luồng gió đều và ổn định.

Nhược điểm:

  • Lồng quạt được thiết kế đan khít nên khá khó tháo rời để vệ sinh, lau chùi.
  • Lưu lượng gió không mạnh, phạm vi làm lạnh nhỏ nên sẽ không phù hợp để lắp đặt cho những không gian phòng rộng.
  • Không thể xoay và thay đổi chiều cao như ở quạt cây hay quạt lửng.

Có nên quạt hộp không?

Nếu mục đích của bạn là làm mát không khí trong những ngày nắng nóng như mùa hè cho không gian rộng thì quạt hộp không phải là sự lựa chọn. Thay vào đó, người ta thường thay thế bằng các thiết bị có công suất lớn hơn như quạt trần, quạt cây hay quạt hơi nước…

Ngược lại, với những không gian nhỏ như giường ngủ hay bàn làm việc cá nhân, những chiếc quạt hộp nhỏ gọn sẽ phát huy hiệu quả vượt trội.

Đánh giá quạt hộp Asia F16001

Đánh giá quạt hộp Asia F16001

Đây là một chiếc quạt có thiết kế rất nhỏ gọn , thích hợp đặt ở bàn làm việc hoặc trong phòng ngủ, phòng học, nhà trọ nhỏ. Quạt hộp sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo quạt làm mát tối đa.

Trước hết, quạt có vẻ ngoài vuông vắn, có thể kê sát tường. Ngoài ra còn có một tay cầm ở trên cùng để dễ dàng di chuyển. Quạt cũng được sản xuất với nhiều màu sắc bắt mắt cho bạn lựa chọn như xanh dương, trắng, xanh lá, xanh xám, …

Ở phía đối diện tay cầm có bảng điều khiển các chế độ của quạt. Tuy nhỏ gọn như vậy nhưng quạt hộp vẫn được trang bị ba chế độ như những sản phẩm khác. Ngoài ra còn có nút điều chỉnh hướng quay của quạt, đảo chiều gió, tạo ra lượng gió thông thoáng, tự nhiên nhất.

quạt hộp Asia F16001 xanh lá

Công suất của quạt cũng không hề thua kém các dòng máy thông thường. Với 45W có thể đáp ứng nhu cầu của sử dụng của bạn và giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Lồng quạt được làm từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, đan khít với nhau, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, nhất là đối với trẻ nhỏ. Cánh quạt cũng được đặt sâu bên trong, đảm bảo an toàn khi bé vô tình chạm vào. Ngoài ra, quạt vận hành êm ái, rất ít tiếng ồn, giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi hoặc tập trung học, làm việc.

Việc đan khít cũng khiến người dùng khó vệ sinh sản phẩm. Tuy nhiên, chất liệu làm nên sản phẩm giúp hạn chế bám bụi rất tốt trong quá trình sử dụng.

Vậy quạt hộp Asia giá bao nhiêu? Quạt được bán với mức giá dao động từ 500.000đ đến 650.000đ.

Tin tức liên quan
Dòng quạt hộp Asia nào tốt nhất nên mua trong mùa hè 2022?

Dòng quạt hộp Asia nào tốt nhất nên mua trong mùa hè 2022?

Quạt tích điện Asia QS1001 có gì mà lại thu hút người dùng đến vậy?

Quạt tích điện Asia QS1001 có gì mà lại thu hút người dùng đến vậy?

5 lý do nên mua và sử dụng quạt treo tường Asia VY357690

5 lý do nên mua và sử dụng quạt treo tường Asia VY357690

Review quạt treo tường Asia VY357190 có gì nổi bật?

Review quạt treo tường Asia VY357190 có gì nổi bật?

Những thông tin về quạt trần Asia mà bạn nên biết

Những thông tin về quạt trần Asia mà bạn nên biết

Đánh giá chi tiết top 3 quạt lửng Asia

Đánh giá chi tiết top 3 quạt lửng Asia

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất