1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những thông tin về quạt trần Asia mà bạn nên biết

Quạt trần Asia có nguồn gốc ở đâu? Chất lượng của quạt trần Asia ra sao? Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về nó nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt trần Asia một trong những dòng quạt trần đã được rất nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng trong thời gian qua. Bởi quạt trần Asia có nhiều ưu điểm nổi bật đến từ chất lượng, độ bền và sự an toàn. Nhưng không phải ai cũng biết đến dòng quạt trần Asia này. Vậy quạt trần Asia có nguồn gốc ở đâu? Chất lượng của quạt trần Asia ra sao? Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về nó nhé.

Giới thiệu về thương hiệu quạt trần Asia

Quạt trần Asia là một thương hiệu của Công ty cổ phần quạt Việt Nam được thành lập vào năm 1990. Sau gần 30 năm phát triển thì hiện nay thương hiệu quạt trần Asia đã có hai nhà máy ASIAvina tọa lạc ở khu công nghiệp Vĩnh Lộc của Thành phố Hồ Chí Minh và khu công nghiệp Mỹ Phước của tỉnh Bình Dương.

Vào cuối năm 2017 thì Asia đã được vinh danh trong top 20 “Nhãn hiệu hàng đầu của Việt Nam – Sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2017”.

Những dòng quạt trần Asia hiện nay đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua thương hiệu này vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam với chất lượng tốt, bền bỉ, đem lại sự an toàn và thoải mái nhất cho người dùng.

Những tính năng nổi bật của quạt trần Asia
Những tính năng nổi bật của quạt trần Asia

Những tính năng nổi bật của quạt trần Asia

Quạt trần Asia sở hữu nhiều tính năng nổi bật đã và đang chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất hiện nay. Với các tính năng nổi bật đó là:

  • Thiết kế hiện đại, an toàn cho người sử dụng

Quạt trần Asia được thiết kế với kiểu dáng ngày càng hiện đại, bắt mắt mang đến một sự hài hòa, sang trọng cho không gian của bạn. Với cánh quạt có kích thước lớn giúp tạo nên được luồng gió mạnh. Cùng với hệ thống an toàn giúp người sử dụng có thể yên tâm không lo lắng đến vấn đề quạt rơi.

  • Hoạt động êm ái bởi quạt được trang bị động cơ bạc thau

Quạt trần Asia được trang bị với mô tơ chạy bằng động cơ bạc thau do đó quạt sẽ vận hành một cách êm ái, không hề gây ra tiếng ồn. Do đó mà bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon hơn và cảm thấy được sự thư giãn thoải mái.

  • Điều khiển từ xa tiện lợi

Với một số dòng quạt trần Asia còn được trang bị thêm cả remote điều khiển, giúp người sử dụng có thể thực hiện các chức năng của quạt một cách tiện lợi và dễ dàng mà không cần phải di chuyển.

Giới thiệu những chiếc quạt trần Asia đang rất được ưa chuộng

Bạn đang phân vân vì không biết nên lựa chọn chiếc quạt trần Asia để sử dụng vào mùa hè này. Vậy thì dưới đây chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu quạt trần Asia hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

1. Quạt trần đảo Asia X16001 Xám

Quạt được thiết kế treo vào trần nhà vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm được không gian và không bị vướng víu. Với 3 cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp vô cùng chắc chắn và có độ bền bỉ cao.

Quạt trần đảo Asia X16001 Xám
Quạt trần đảo Asia X16001 Xám

Quạt trần đảo Asia X16001 Xám có khả năng quay đảo 360 độ cùng với sải cánh có kích thước 40cm tốc độ quay là 1200 vòng/phút, lưu lượng gió của quạt là 57.5m3/phút đảm bảo được cho luồng gió làm mát khắp không gian căn phòng.

2. Quạt trần Asia J48004

Quạt trần Asia J48004 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và sang trọng thích hợp với nhiều không gian cũng như kiểu nội thất khác nhau. Quạt có 3 tốc độ gió khác nhau cho các bạn lựa chọn khi sử dụng với chiều dài ti quạt là 50cm.

Ngoài ra quạt trần Asia J48004 còn có công tác an toàn giúp bảo vệ động cơ của quạt được tốt hơn. Cánh quạt được gia cố lúc vận hành mang đến vùng phủ gió rộng.

3. Quạt trần Asia J56004

Quạt trần Asia J56004
Quạt trần Asia J56004

Được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn phủ sơn chống gỉ sét. Thiết kế 3 cánh quạt, với công suất hoạt động 100W, tốc độ quay là 290 vòng/phút, tạo ra lưu lượng gió 250m3/phút, cùng với 5 cấp độ giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc điều khiển.

Chúng mình mong rằng qua bài viết này các bạn đã có được thêm nhiều các thông tin về quạt trần Asia, giúp các bạn có được một sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình. Chúc bạn sẽ có sự lựa chọn chính xác và phù hợp nhất nhé.

Tin tức liên quan
Giới thiệu một số thông tin về quạt trần Asia bạn nên biết

Giới thiệu một số thông tin về quạt trần Asia bạn nên biết

Review quạt treo tường Asia VY357190 có gì nổi bật?

Review quạt treo tường Asia VY357190 có gì nổi bật?

5 lý do nên mua và sử dụng quạt treo tường Asia VY357690

5 lý do nên mua và sử dụng quạt treo tường Asia VY357690

Chất lượng quạt đứng Asia VY559890 như thế nào? Giá bao nhiêu?

Chất lượng quạt đứng Asia VY559890 như thế nào? Giá bao nhiêu?

Lưu ý khi sử dụng quạt treo tường Asia VY377190 bền bỉ hơn

Lưu ý khi sử dụng quạt treo tường Asia VY377190 bền bỉ hơn

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất