1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7745: Ngoại hình không đổi, nhưng làm mát hiệu quả hơn!

Sunhouse SHD7745 là một trong những mẫu quạt điều hòa mới được ra mắt trong năm 2024. Sau thành công của rất nhiều mẫu quạt điều hòa trước đó, liệu SHD7745 sẽ có được những cải tiến nào đáng chú ý và hiệu quả hơn không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nói đến quạt điều hòa, thì Sunhouse là một trong những thương hiệu lớn được người tiêu dùng ưa chuộng bậc nhất tại nước ta. Sản phẩm của hãng nhìn chung có sự đa dạng về phân khúc giá và công suất, tính năng, phù hợp với nhiều không gian. Tuy nhiên, hầu hết các mẫu quạt điều hòa Sunhouse đang được ưa chuộng trên thị trường đều là mẫu cũ, sản xuất từ năm 2015, 2018 hoặc 2019 cho nên công năng và ứng dụng có thể không còn phù hợp với nhu cầu hiện đại.

Vì thế, năm nay Sunhouse đã cho ra mắt mẫu mới SHD7745, với kỳ vọng có thể làm mới lại thương hiệu quạt điều hòa của mình, đồng thời cung cấp cho người tiêu dùng một thiết bị làm mát mới hiệu quả hơn, tối ưu hơn, giá phải chăng hơn.

Với mức giá niêm yết chỉ 2,99 triệu đồng, Sunhouse SHD7745 nằm trong phân khúc quạt điều hòa giá rẻ, phù hợp với hầu hết các gia đình Việt. Tuy nhiên, bất chấp mức giá phải chăng, Sunhouse SHD7745 vẫn được người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng. Phần lớn người dùng đều hài lòng với hiệu quả làm mát, độ bền và tiện ích sử dụng của mẫu quạt này.

1. Đánh giá thiết kế Sunhouse SHD7745

Về thiết kế ngoại hình, nhìn chung Sunhouse SHD7745 không quá nổi bật. Quạt có màu sắc trung tính với tông màu trắng xám chủ đạo. Kiểu dáng của quạt cũng khá đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ. Nếu nói chính xác hơn thì ngoại hình của nó không khác gì mẫu Sunhouse SHD7744, chỉ có điều SHD7745 cao hơn một chút, và thon gọn hơn một chút.

Mặc dù thiết kế ngoại hình không quá bắt mắt, nhưng điều này cũng có mặt tích cực của nó. Màu sắc trung tính giúp Sunhouse SHD7745 dễ dàng hòa nhập với nhiều không gian nội thất khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ đến văn phòng làm việc.

Thiết kế mặt trước
Thiết kế Sunhouse SHD7745 trung tính, dùng được ở mọi không gian (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Thân quạt của Sunhouse SHD7745 được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Nhựa được sử dụng có độ bền cao, chịu được va đập và không dễ bị trầy xước. Việc làm từ nhựa cũng giúp cho việc vệ sinh và lau chùi quạt trở nên dễ dàng hơn.

Sunhouse SHD7745 được thiết kế với 4 cửa lấy gió, bao gồm 2 cửa phía sau và 2 cửa bên hông. Điều này giúp quạt có khả năng hút và thổi gió hiệu quả từ nhiều hướng khác nhau, tạo ra luồng không khí mát đều và êm ái trong phòng.

Thiết kế bên hông
Hai bên hông có thêm 2 cửa lấy gió (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Một điểm đặc biệt của Sunhouse SHD7745 đó là việc sử dụng tấm Cooling Pad làm từ gỗ thay vì giấy như các mẫu quạt thông thường. Tấm Cooling Pad từ gỗ không chỉ bền bỉ hơn, mà còn giữ được độ ẩm tốt hơn, giúp làm mát hiệu quả hơn cho không gian.

Bình chứa nước của Sunhouse SHD7745 có dung tích 40 lít, giúp quạt hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không cần phải thêm nước thường xuyên. Đồng thời, quạt cũng được trang bị tính năng tự động ngắt bơm khi cạn nước, giúp bảo vệ máy móc và tiết kiệm năng lượng.

Bảng điều khiển
Bảng điều khiển dạng núm xoay (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Bảng điều khiển của Sunhouse SHD7745 được thiết kế dạng núm xoay, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ hoạt động của quạt. Tuy nhiên, một nhược điểm của mẫu quạt này là thiếu remote điều khiển từ xa, điều này có thể làm cho việc sử dụng không tiện lợi cho người dùng.

2. Công suất và hiệu suất làm mát của Sunhouse SHD7745

Sunhouse SHD7745 sử dụng động cơ AC lõi đồng, có độ bền cao và tuổi thọ dài. Động cơ này hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn, mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái cho người dùng.

Với công suất 125W, quạt có khả năng tạo ra lưu lượng gió lớn lên đến 3700 m3 mỗi giờ. Điều này giúp quạt có khả năng làm mát hiệu quả cho không gian lớn, đồng thời tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Cánh tản gió
Sunhouse SHD7745 hoạt động rất êm ái, không gây khó chịu tới người dùng (Anh: Điện Máy Xanh).

Sunhouse SHD7745 được trang bị 3 tốc độ gió khác nhau, giúp người dùng linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, quạt còn có nút tự động đảo gió trái phải, giúp phân phối không khí mát đều trong phòng.

Và, như đã nói thì ngoại hình của SHD7745 rất giống với SHD7744, ngay cả công suất và bình chứa nước đều vậy. Nhưng, điểm khác biệt giữa hai mẫu này là SHD7745 có thêm chức năng gió tự nhiên. Chế độ này sẽ mô phỏng gió trời với những luồng gió không đồng đều, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn khi sử dụng.

Thiết kế mặt sau
Chức năng mô phỏng gió tự nhiên sẽ giúp người dùng có trải nghiệm sảng khoái hơn (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Với công suất mạnh mẽ và lưu lượng gió lớn, Sunhouse SHD7745 có khả năng làm mát hiệu quả cho phòng có diện tích lên đến 40m2. Đặc biệt là ở model này, khả năng kiểm soát ồn của nó đã tốt hơn rất nhiều các thế hệ trước đây, mức ồn tối đa chỉ 54dB, tương đương với tiếng mưa vừa phải. Điều này giúp quạt hoạt động mà không gây ồn ào quá mức, phù hợp cho cả việc sử dụng trong đêm.

3. Trải nghiệm sử dụng thực tế

Nhìn chung ở mẫu quạt điều hòa này không có gì để ta có thể chê trách cả, nó làm mát tốt, gió lớn và độ ồn thấp. Nếu phải tìm ra nhược điểm thì có lẽ chỉ  là việc nó không có remote, gây bất tiện cho những ai muốn có trải nghiệm tiện ích tối ưu mà thôi.

Ngăn đựng đá khô
Sử dụng SHD7745 kết hợp với đá khô sẽ cho hiệu quả làm mát cực kỳ hiệu quả (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài đó ra thì Sunhouse SHD7745 gần như hoàn hảo trong tầm giá. Khả năng làm mát của nó được những người đã mua và sử dụng đánh giá cực cao, đặc biệt là chế độ gió tự nhiên giúp nó hoàn toàn vượt trội so với mẫu SHD7744.

Chưa hết, Sunhouse SHD7745 không chỉ hoạt động tốt khi sử dụng độc lập mà còn kết hợp rất tốt với điều hòa nhiệt độ. Khi sử dụng cùng lúc với điều hòa, quạt giúp hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và mang lại cảm giác mát mẻ cho người dùng.

4. Tạm kết

Trên đây là đánh giá chi tiết về mẫu quạt điều hòa Sunhouse SHD7745, một sản phẩm mới ra mắt năm 2024 nhưng đã nhanh chóng gây được sự chú ý của người tiêu dùng Việt. Với thiết kế hiện đại, công suất mạnh mẽ và giá cả phải chăng, Sunhouse SHD7745 đáng được xem xét khi bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa chất lượng trong tầm giá 3 triệu đồng.

Tin tức liên quan
Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7746: Vừa mạnh, vừa mát!

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7746: Vừa mạnh, vừa mát!

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7723: Giá phải chăng, làm mát tốt, có ion âm!

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7723: Giá phải chăng, làm mát tốt, có ion âm!

Lý do nên sở hữu quạt tích điện Sunhouse SHD7223?

Lý do nên sở hữu quạt tích điện Sunhouse SHD7223?

Đánh giá chất lượng quạt tích điện Sunhouse SH722

Đánh giá chất lượng quạt tích điện Sunhouse SH722

Quạt tích điện Sunhouse có thật sự tốt như quảng cáo?

Quạt tích điện Sunhouse có thật sự tốt như quảng cáo?

Tính năng nổi bật của quạt tích điện Sunhouse SHD7110

Tính năng nổi bật của quạt tích điện Sunhouse SHD7110

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất