1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tổng quan thiết kế Sunhouse SHD7777

Sunhouse SHD7777 có thiết kế quen thuộc, kiểu dáng công nghệ với khu vực tản gió to, rộng. Điều này giúp quạt có khả năng làm mát hiệu quả và phân phối không khí đều trong không gian. Bên cạnh đó, khu vực tản gió rộng giúp tăng độ ẩm và làm mát môi trường xung quanh, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Màu sắc của máy làm mát này trung tính với tông màu trắng và xám, nó không quá nổi bật nhưng cũng không đến nỗi xấu. Ưu điểm của việc lựa chọn tông màu như thế này là có thể đặt thiết bị ở đâu cũng được, không cần quá quan tâm đến việc nó có phù hợp với không gian xung quanh hay không.

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!
Sunhouse SHD7777 có kiểu dáng phổ biến, quen thuộc (Ảnh: Sunhouse).

Vật liệu chế tạo thân quạt chủ yếu là nhựa cao cấp, độ bền cao. Đồng thời, nhựa cũng giúp cho chiếc quạt có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và vận chuyển từ nơi này sang nơi khác. Nhưng trọng lượng 17kg của quạt cộng thêm trọng lượng của nước khi đã đổ đầy cũng sẽ khá lớn, ta nên hạn chế di chuyển quạt khi đã đổ đầy nước nhé để tránh làm hỏng hóc bánh xe.

Cụm điều khiển của quạt gồm 3 núm xoay đơn giản, trên đó có các hình minh họa dễ hiểu để người dùng dễ thao tác. Bình chứa nước có dung tích 70 lít, khá lớn và cho thời gian sử dụng tương đối lâu. Để giúp người dùng dễ dàng kiểm soát mức nước trong bình chứa, Sunhouse SHD7777 được trang bị mặt trước có các vạch báo mực nước. Khi nào cần điền nước thêm, bạn chỉ cần nhìn vào vạch báo và đổ nước tương ứng vào bình chứa. Điều này giúp cho việc sử dụng quạt trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!
Điều khiển núm xoay đơn giản (Ảnh: Sunhouse).

SHD7777 có thiết kế 3 mặt hút gió, lượng gió hút vào lớn đồng nghĩa với lượng gió đã qua quá trình làm mát được thổi ra sẽ lớn hơn, làm mát hiệu quả hơn. Ở mỗi mặt hút gió đều có tấm lọc bụi thô ngăn chặn hạt bụi bay vào và bám trong tấm làm mát hiệu quả. Để đảm bảo chất lượng tạo gió, thì sau một thời gian sử dụng ta nên tháo các tấm lọc bụi này ra và vệ sinh sạch sẽ. Sunhouse thiết kế chi tiết này với khả năng tháo lắp đơn giản, nên ai cũng có thể thực hiện được.

Ở phía dưới, nó có 4 bánh xe lớn để di chuyển, ta có thể dễ dàng đưa đến bất kỳ vị trí nào trong không gian sử dụng một cách tiện lợi. Có một chi tiết điểm cộng, đó là bánh xe này có thêm tính năng khóa cố định, an toàn hơn khi sử dụng.

2. Động cơ, công suất và hiệu suất làm mát của Sunhouse SHD7777

Máy làm mát không khí này sử dụng động cơ AC làm bằng đồng nguyên chất, có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong thời gian dài với độ ổn định cao, ít gây ồn.

Mức công suất mà nó được trang bị lên tới 200W, khá cao, và lưu lượng gió mỗi giờ lên tới 4.800 m3, hiệu suất khá tốt. Kết hợp với khả năng tản gió tự động 2 chiều trái – phải, phạm vi làm mát của SHD7777 có thể nói là khá rộng, nó được đề xuất sử dụng đối với không gian rộng đến 60m2. Tuy nhiên thì, trong thực tế với những không gian 30 đến 40 m2 là quạt sẽ cho hiệu suất hài lòng nhất.

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!
Công suất mạnh mẽ cho không gian rộng (Ảnh: Sunhouse).

Bên cạnh đó, ta cũng cần lưu ý đến việc đặt quạt ở vị trí nào. Nếu đặt sát tường, khả năng hút gió của quạt bị ảnh hưởng thì lượng gió thổi ra cũng sẽ hạn chế theo. Do đó, hãy tính toán kỹ vị trí đặt quạt để có được hiệu quả tối ưu nhất bạn nhé, lý tưởng nhất sẽ là những vị trí thông thoáng, đón gió tốt.

Công suất cao, nhưng Sunhouse SHD7777 có độ ồn lại không quá lớn, theo nhà sản xuất thì chỉ dưới 54dB mà thôi. Mức ồn này hoàn toàn không ảnh hưởng tới hoạt động sinh hoạt và làm việc hàng ngày của chúng ta. Và nếu sử dụng quạt ở không gian hàng quán hay nhà xưởng thì nó có thể coi là cực kỳ êm ái.

Và, để đảm bảo an toàn cho động cơ và tuổi thọ của quạt điều hòa, thì Sunhouse cũng trang bị cho SHD7777 chức năng tự động ngắt bơm khi cạn nước. Khi bình chứa nước không còn nước, quạt sẽ tự động ngưng chế độ làm mát, chỉ hoạt động dưới dạng quạt gió thông thường, hạn chế việc bơm khô làm hao mòn động cơ.

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!
Tự động ngắt bơm khi cạn nước để bảo vệ động cơ (Ảnh: Sunhouse).

Tổng thể tới nói, chức năng của quạt điều hòa Sunhouse SHD7777 năm nay không quá khác biệt so với các mẫu trước đó, chỉ có công suất là được tăng cường để làm mát hiệu quả hơn mà thôi. Nhìn chung, đó cũng có thể xem là một điểm cộng, vì công suất lớn sẽ đảm bảo phạm vi và hiệu quả làm mát tối ưu hơn.

3. Tạm kết

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về mẫu quạt điều hòa Sunhouse SHD7777 mới ra mắt thời gian gần đây. Khách quan mà nói, mẫu quạt này không có ưu điểm vượt trội nào ngoài mức công suất lớn, và nó phù hợp hơn với mục đích kinh doanh hàng quán, nhà xưởng chứ lý tưởng để sử dụng trong gia đình.

Mức giá tham khảo 3,7 triệu đồng khá phù hợp với công suất của quạt, và cũng không phải một khoản đầu tư quá lớn, phù hợp với ngân sách của đa số người tiêu dùng có nhu cầu kinh doanh, sản xuất.

Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về khả năng của chiếc quạt điều hòa Sunhouse này. Nếu đang tìm kiếm một mẫu quạt điều hòa sử dụng trong gia đình khác, bạn đọc có thể tham khảo thêm trên Websosanh.vn nhé, chắc chắn sẽ có một lựa chọn làm hài lòng bạn.

Tin tức liên quan
Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7746: Vừa mạnh, vừa mát!

Đánh giá quạt điều hòa Sunhouse SHD7746: Vừa mạnh, vừa mát!

Review quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Review quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse không?

Có nên mua quạt điều hòa Sunhouse không?

Đánh giá tổng quan về chiếc quạt điều hòa Sunhouse SHD7710

Đánh giá tổng quan về chiếc quạt điều hòa Sunhouse SHD7710

Đánh giá chi tiết về quạt điều hòa Sunhouse 7738

Đánh giá chi tiết về quạt điều hòa Sunhouse 7738

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7723: Giá phải chăng, làm mát tốt, có ion âm!

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7723: Giá phải chăng, làm mát tốt, có ion âm!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất