1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá pin dự phòng năng lượng mặt trời Ravpower RP-PB083 chi tiết

Với những ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế, dung lượng và tính năng sạc dưới ánh sáng mặt trời, Ravpower RP-PB083 là sản phẩm đang được nhiều người dùng đặc biệt ưa thích. Cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm thông qua bài đánh giá pin dự phòng năng lượng mặt trời Ravpower RP-PB083 sau!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá pin dự phòng năng lượng mặt trời Ravpower RP-PB083 có tốt không?

1.1. Xuất xứ pin Ravpower của nước nào?

Ravpower là thương hiệu chuyên sản xuất sạc cũng như pin sạc dự phòng cho các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng,… có trụ sở chính lại California Mỹ. Đã từ lâu, Ravpower trở thành thương hiệu quen thuộc đối với nhiều người dùng ở thị trường Nhật Bản, Trung Quốc, Châu Âu, Bắc Mỹ,… và Ravpower luôn luôn được nhận những đánh giá 5 sao từ những người mua hàng trên Amazon. Hiện nay, các sản phẩm của Ravpower cũng đang được bộ phận lớn người tiêu dùng ưa chuộng và được bình chọn là một trong các lựa chọn loại pin sạc dự phòng xịn sò, chất lượng tốt, nên dùng.

1.2. Dung lượng pin lớn

Mặc dù trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều các sản phẩm sạc dự phòng đủ loại nhưng Ravpower vẫn không ngừng tung ra các ấn phẩm mới với các tính năng hiện đại bậc nhất và tính hữu dụng cao. Trong đó, rất nhiều những thông tin tốt về Ravpower RP-PB083 như dung lượng siêu lớn, được đưa đến với người dùng, khiến rất nhiều người thắc mắc có nên mua sạc dự phòng năng lượng mặt trời Ravpower RP-PB083 thay thế cho các sản phẩm pin sạc khác hay không.

Dung lượng thực tế của Ravpower RP-PB083 rất khủng lên đến 25.000 mAh. Ravpower RP-PB083 có thể sử dụng để sạc đầy pin cho điện thoại cao cấp iphone 8 đến gần 10 lần sạc, cho Samsung S8 được 6 lần và nếu là ipad mini thì sạc được đến 4 lần. Nhờ dung lượng lớn như thế, người dùng sẽ không còn những lo lắng khi lỡ quên các loại củ sạc, dock sạc thường dùng ở nhà khi đi du lịch, công tác ngắn ngày.

Pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời Ravpower RP-PB083Pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời Ravpower RP-PB083 (Nguồn: antien.vn)

1.3. Thời gian sạc nhanh

Thời gian sạc của thiết bị cũng là yếu tố quan trọng khi đánh giá pin dự phòng năng lượng mặt trời Ravpower RP-PB083 có tốt không. Không hổ danh là cực phẩm trong những phụ kiện sạc dự phòng hiện nay khi Ravpower RP-PB083 được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp bạn có thể sạc đầy pin chỉ trong 8 giờ đồng hồ mà thôi.  Ngoài ra, nếu bạn đem Ravpower RP-PB083 sạc ở ngoài trời hoặc kết nối thêm cổng Type C thì tốc độ đầy pin còn nhanh hơn nữa, có thể chỉ sau 5 tiếng đã có lượng pin đầy đủ, dồi dào để sử dụng rồi. Thậm chí, khi pin dự phòng Ravpower RP-PB083 bắt đầu còn ít pin bạn có thể đem cục sạc ra chỗ có ánh nắng tốt, mạnh để sản phẩm hấp thu ánh nắng mặt trời và chuyển hoá thành dòng điện dự trữ bên trong. Sở dĩ Ravpower RP-PB083 làm được điều này là vì bên trong pin sạc được tích hợp kèm panel năng lượng mặt trời 5V/300mA nên việc sạc RP-PB083 dưới nắng là điều hoàn toàn có thể.

1.4. Sạc cùng lúc 3 thiết bị

Tính năng sạc cùng lúc 3 thiết bị ở đây là những lưu ý cần nhớ khi sử dụng các loại pin sạc dự phòng này để rút ngắn hơn thời gian làm đầy các thiết bị điện tử của bạn. Bạn có thể sử dụng cổng sạc nhanh Quick charge 3.0, cổng Type C (hoặc USB-C) và một cổng sạc thông minh Ismart của Ravpower RP-PB083 để tăng tổng dòng điện lên đến 6.5A và tăng tốc độ sạc. Vì thế, bạn không còn mất thời gian nếu cần sạc đầy 3 thiết bị cùng lúc nữa mà sạc ngay cùng lúc với nhau cũng được.

Việc sạc 3 thiết bị cùng lúc với Ravpower RP-PB083 cũng như khi phơi pin sạc ngoài nắng là rất an toàn bởi thiết bị đã được trang bị rất nhiều lớp bảo vệ: chống quá tải dòng điện, chống nóng, chống rò rỉ dòng điện khi đang kết nối với các thiết bị điện tử khác. Ưu điểm này của sản phẩm cũng chính là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm pin dự phòng năng lượng mặt trời Ravpower RP-PB083 có tốt không.

Ravpower RP-PB083 có thể dùng để sạc cùng lúc 3 thiết bị với 3 đầu cắm khác nhauRavpower RP-PB083 có thể dùng để sạc cùng lúc 3 thiết bị với 3 đầu cắm khác nhau (Nguồn: antien.vn)

1.5. Thiết kế, kích thước tiện dụng

Với những anh chàng, cô nàng yêu thích phong cách thể thao mạnh mẽ, cá tính thì Ravpower RP-PB083 chính là một thiết bị rất hợp cạ. Lớp vỏ bên ngoài với hai đường rãnh hai bên sườn giúp người dùng tăng cảm giác an toàn, cầm nắm chắc chắn và không sợ trơn trượt ngay cả khi tay bạn chảy mồ hôi. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng chống bám bẩn bám bụi, chống sốc và chống thấm giúp Ravpower RP-PB083 càng ghi điểm hơn trong lòng người dùng và trở thành top sản phẩm pin sạc dự phòng tốt nhất 2019. Sản phẩm cực phù hợp cho những ai thường xuyên di chuyển, làm việc nhiều, đặc biệt với phần móc trên đầu pin giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình.

1.6. Pin dự phòng Ravpower RP-PB083 giá bao nhiêu?

Pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời Ravpower RP-PB083 chính hãng, dung lượng cực lớn hiện tại có giá 1.650.000 vnđ. Bạn có thể truy cập Websosanh để tìm hiểu về sản phẩm cũng như mua hàng online với nhiều ưu đãi bất ngờ.

Sở hữu thiết kế bụi bặm cá tính với đường rãnh 2 bên và tích hợp nhiều chế độ bảo vệ giúp cho việc sử dụng sản phẩm dễ hơnSở hữu thiết kế bụi bặm cá tính với đường rãnh 2 bên và tích hợp nhiều chế độ bảo vệ giúp cho việc sử dụng sản phẩm dễ hơn (Nguồn: antien.vn)

2. Có nên mua pin dự phòng năng lượng mặt trời Ravpower RP-PB083 không?

Với những thông tin đánh giá pin dự phòng năng lượng mặt trời Ravpower RP-PB083 mà Websosanh chia sẻ trong bài chắc hẳn đã giúp bạn tìm được những điều mình cần phải không? Dù giá thành của sạc Ravpower RP-PB083 có phần nhỉnh hơn so với các thiết bị khác nhưng lại mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng đỉnh cao để luôn hoàn thiện công việc của bạn tốt nhất, không sợ hết pin giữa chừng khi sử dụng điện thoại hay máy tính… Đừng bỏ lỡ sản phẩm chất này nhé!

Tin tức liên quan
Đánh giá pin sạc dự phòng Anker có tốt không?

Đánh giá pin sạc dự phòng Anker có tốt không?

Gợi ý pin sạc dự phòng cho những người yêu thích du lịch

Gợi ý pin sạc dự phòng cho những người yêu thích du lịch

Top 5 thương hiệu pin sạc dự phòng uy tín

Top 5 thương hiệu pin sạc dự phòng uy tín

So sánh sạc dự phòng Anker và Energizer về tính năng, độ bền

So sánh sạc dự phòng Anker và Energizer về tính năng, độ bền

Có nên dùng sạc dự phòng không? 10 tác dụng và lưu ý quan trọng cần nhớ

Có nên dùng sạc dự phòng không? 10 tác dụng và lưu ý quan trọng cần nhớ

Review đế sạc không dây cho iPhone X / 8 / 8 Plus RAVPower PC058 - Rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone

Review đế sạc không dây cho iPhone X / 8 / 8 Plus RAVPower PC058 - Rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất