1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Olympus Tough TG-6: Nhiều tính năng, cực bền bỉ!

Tough TG-6 là một chiếc máy ảnh tuyệt vời không chỉ có một loạt các tính năng hiệu suất tuyệt vời mà nó còn là một chiếc máy ảnh bền bỉ sẽ tồn tại ở bất cứ đâu bạn muốn mang theo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu và nhược điểm của Olympus Tough TG-6

Máy ảnh chụp dưới nước mới từ dòng Olympus Tough có thể chỉ là một bản nâng cấp nhẹ so với mẫu những năm trước nhưng khi nói đến máy ảnh dưới nước, bạn chỉ có thể làm được rất nhiều điều trước khi bắt đầu gây khó khăn cho việc sử dụng dưới nước. Những người ở Olympus biết điều này và những nâng cấp mà họ đã thực hiện với Olympus TG-6, mặc dù nhẹ, vẫn rất xuất sắc và đáng được ghi nhận.

Ưu điểm:

  • Chế độ kính hiển vi tiên tiến cao
  • Các chế độ cân bằng trắng có thể cấu hình
  • Nhiều chế độ chụp ảnh dưới nước

Nhược điểm:

  • Chế độ chụp chuyên nghiệp hiếm khi hữu ích
  • Màn hình LCD dễ bị trầy xước

Đánh giá hiệu suất máy ảnh chụp dưới nước Olympus Tough TG-6

Chế độ chụp liên tục hỗ trợ tốc độ lên đến 20 khung hình / giây cho khoảng 9 ảnh và chế độ chụp, bao gồm cả chụp dưới nước, cho phép bạn chụp ảnh thô hoặc ảnh JPG và bật các bộ lọc sau thực tế, ngay từ máy ảnh. Olympus đã tiếp tục với cảm biến 12MP vì lợi ích của chất lượng hình ảnh, nhưng bạn có thể nhận được nhiều hơn một chút bằng cách đặt khẩu độ thành f / 2.8. Máy ảnh này cũng bao gồm zoom quang học 4x, khởi động nhanh và tốc độ màn trập khoảng nửa giây, quay video 4K tốt hơn nhiều, góc nhìn rộng 25mm và ống kính zoom xếp chồng bên trong. Nếu bạn yêu cầu một chiếc máy ảnh cao hơn một chút so với chiếc này, hãy chọn GoPro Hero 7 .

Về thiết kế

Olympus Tough TG-6 là một máy ảnh nhỏ gọn và có tính năng chế độ macro ngay trên mặt số. Màn hình LCD nhìn đẹp nhưng dễ bị trầy xước. Các Nikon W300 sử dụng một màn hình 3” LCD đó là đáng ngạc nhiên khả năng chống trầy xước, vì vậy lăm rằng một trong một whirl nếu một màn hình trầy xước là một đối phó-breaker cho bạn. Vỏ dưới nước bảo vệ thẻ sd của bạn thông qua một cánh cửa có chốt kép để chúng không mở ra vào thời điểm xấu. Pro Capture là một bổ sung tuyệt vời, nhưng nó chỉ hoạt động dưới nước khi chụp với đèn video.

Các tính năng chính

Olympus Tough TG-6 bao gồm nhiều tính năng máy ảnh cao cấp như xếp chồng tiêu điểm và kính hiển vi dưới nước với các chế độ ưu tiên khẩu độ. Các chế độ ưu tiên khẩu độ này bao gồm các chế độ cân bằng trắng dưới nước tích hợp có thể định cấu hình trong cài đặt. Mặc dù nó không có màn hình cảm ứng nhưng nó không phải là thứ mà hầu hết mọi người thấy cần thiết ở một chiếc máy ảnh chống nước. Nếu bạn chỉ muốn chụp ảnh dưới nước hoặc chỉ muốn một giải pháp thay thế thân thiện với ngân sách mà vẫn có thông số kỹ thuật ấn tượng, thì AKASO EK7000 4K Action Cam nên là lựa chọn của bạn.

Lời kết

Các Olympus Tough TG-6 bao gồm mọi thứ bạn muốn trong một máy ảnh chụp dưới nước, giống như một sự cân bằng trắng tùy biến hoặc một kính hiển vi dưới nước chính xác, với mức giá điểm khiêm tốn. Chắc chắn, họ đã phải nhượng bộ ở một số điểm nhất định, nhưng không điều gì có thể khiến các chuyên gia hay nghiệp dư bỏ chạy và chạy cho những ngọn đồi.

Tin tức liên quan
Chụp

Chụp "tự sướng" dưới nước với Olympus Stylus Tough TG-860

Đánh giá nhanh máy ảnh compact siêu bền Olympus Tough TG-850

Đánh giá nhanh máy ảnh compact siêu bền Olympus Tough TG-850

Đánh giá máy ảnh chống nước Olympus Stylus Tough TG4

Đánh giá máy ảnh chống nước Olympus Stylus Tough TG4

Đánh giá máy ảnh chống thấm nước Olympus TG-830 iHS

Đánh giá máy ảnh chống thấm nước Olympus TG-830 iHS

Đánh giá máy ảnh

Đánh giá máy ảnh "siêu bền" Olympus TG-2

Đánh giá máy ảnh Olympus Stylus SH-2 - Ngôi sao của màn đêm

Đánh giá máy ảnh Olympus Stylus SH-2 - Ngôi sao của màn đêm

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất