1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá những ưu điểm của đèn sưởi Kottmann 2 bóng

Để có sự quyết định có nên mua đèn sưởi Kottmann 2 bóng hay không thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của loại đèn sưởi này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đèn sưởi Kottmann là thương hiệu đèn sưởi từ lâu đã trở thành một người bạn thân thiết của nhiều gia đình Việt. Đèn sưởi Kottmann là thương hiệu đèn sưởi đến từ CHLB Đức cao cấp, đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Kottmann sử dụng bóng đèn sưởi ấm hồng ngoại có khả năng chống cháy nổ, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Trong số các loại đèn sưởi Kottmann thì đèn sưởi Kottmann 2 bóng sẽ rất phù hợp với những không gian diện tích phòng tắm nhỏ từ 2m2 – 4m2. Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về những ưu điểm vượt trội của loại đèn sưởi Kottmann 2 bóng này nhé.

Ưu điểm của đèn sưởi Kottmann 2 bóng

Để có sự quyết định có nên mua đèn sưởi Kottmann 2 bóng hay không thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của loại đèn sưởi Kottmann này nhé.

  • An toàn và tiết kiệm điện

Đèn sưởi Kottmann 2 bóng sử dụng bóng đèn sưởi ấm là bóng sưởi hồng ngoại có tác dụng tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Với công nghệ sưởi ấm tức thì, làm ấm không gian một cách nhanh chóng chỉ sau 3 giây khởi động công tắc nên tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. 

Bóng đèn sưởi hồng ngoại bằng chất liệu thủy tinh cúng siêu bền, có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu nước lạnh ở 4 độ C, có khả năng chống cháy nổ, chống nước IPX4 hiện đại của Đức.

Ưu điểm của đèn sưởi Kottmann 2 bóng
Ưu điểm của đèn sưởi Kottmann 2 bóng
  • Làm đẹp cho làn da và tốt cho sức khỏe

Đèn sưởi Kottmann 2 bóng với công nghệ sưởi ấm và chiếu sáng tức thì, bức xạ tia hồng ngoại có lợi cho sức do đó được ứng dụng nhiều trong y học và làm đẹp. Tia hồng ngoại nên không đốt cháy oxy, không gây khô da. Những tia sáng từ đèn sưởi Kottmann 2 bóng chiếu trực tiếp lên da có thể điều trị được một số bệnh lý như viêm khớp, đau lưng, đau sưng, lưu thông tuần hoàn máu, trao đổi chất trong cơ thể…

  • Có chất lượng tốt

Về mặt chất lượng thì đèn sưởi Kottmann 2 bóng được đánh giá là một trong những sản phẩm đèn sưởi ngoại nhập có chất lượng thuộc top hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Với thời gian sử dụng có thể lên đến 10.000 giờ tương đương với 6 năm sử dụng.

  • Đa dạng mẫu mã và chủng loại

Đèn sưởi Kottmann 2 bóng được thiết kế với kích thước nhỏ, gọn nên tiết kiệm được diện tích lắp đặt. Hiện nay, trên thị trường đèn sưởi Kottmann 2 bóng có 2 dòng sản phẩm chính đó là đèn treo tường và đèn sưởi nhà tắm âm trần để có thể linh hoạt lắp đặt trong các không gian phòng tắm khác nhau.

Trên thị trường hiện nay đèn sưởi Kottmann 2 bóng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và sử dụng rộng rãi. Đèn sưởi Kottmann 2 bóng mạ vàng hãy mạ bạc.

Một số model đèn sưởi Kottmann 2 bóng được ưa chuộng hiện nay

Sau đây, chúng tôi xin được gợi ý cho các bạn một số model đèn sưởi Kottmann 2 bóng hiện đang được ưa chuộng nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

1. Đèn sưởi Kottmann 2 bóng âm trần K9S

Sản phẩm được thiết kế âm trần theo phong cách Châu Âu, sang trọng và lịch lãm vừa sử dụng để sưởi ấm cho mùa đông vừa để chiếu sáng. Đèn sưởi Kottmann 2 bóng âm trần K9S được thiết kế với mặt đèn hình vuông, kích thước mỗi chiều là 30cm.

Đèn sưởi Kottmann 2 bóng âm trần K9S
Đèn sưởi Kottmann 2 bóng âm trần K9S

Đèn hoạt động với công suất tối đa 550W cho 2 bóng và mỗi bóng là 275W nên tiết kiệm được điện năng tiêu thụ khi sử dụng.

Đèn sưởi Kottmann 2 bóng âm trần K9S với 2 bóng đèn được tráng kim cương nhân tạo nên có tác dụng làm tăng độ ấm và giảm chói cho mắt khi sử dụng. Tuổi thọ của bóng đèn có thể lên đến 10.000 giờ tương đường đến 6 năm sử dụng.

2. Đèn sưởi Kottmann 2 bóng K2BH

Đèn được thiết kế với tông màu vàng kim có hoa văn sang trọng. Đèn sưởi Kottmann 2 bóng K2BH được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian phòng tắm có diện tích từ 2m2 – 4m2.

Đèn sưởi Kottmann 2 bóng K2BH
Đèn sưởi Kottmann 2 bóng K2BH

Bóng đèn sưởi vàng tráng kim cương nhân tạo được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ CHLB Đức, chất lượng cao, không sợ nước. Trên thân đèn được thiết kế với 2 công tắc điều khiển riêng biệt cho từng bóng đèn nên các bạn có thể tùy chọn sử dụng theo nhu cầu.

Trên đây là những ưu điểm về đèn sưởi Kottmann 2 bóng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông này sẽ giúp các bạn có được một quyết định đúng đắn.

Tin tức liên quan
Đèn sưởi 2 bóng Kottmann có an toàn không?

Đèn sưởi 2 bóng Kottmann có an toàn không?

4 lý do bạn nên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm kottmann 2 bóng

4 lý do bạn nên lựa chọn đèn sưởi nhà tắm kottmann 2 bóng

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Kottmann 2 bóng có an toàn không ?

Đèn sưởi nhà tắm âm trần Kottmann 2 bóng có an toàn không ?

Đèn sưởi kottmann 2 bóng dùng có tốt không? Có nhược điểm gì không?

Đèn sưởi kottmann 2 bóng dùng có tốt không? Có nhược điểm gì không?

Giới thiệu 2 sản phẩm đèn sưởi Kottmann 3 bóng được chú ý nhất

Giới thiệu 2 sản phẩm đèn sưởi Kottmann 3 bóng được chú ý nhất

Top 3 đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng gây được sự chú ý nhất

Top 3 đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng gây được sự chú ý nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất