1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá nhanh bộ bàn phím giá rẻ Logitech Wireless Touch Keyboard K400r

Logitech Wireless Touch Keyboard K400r là bộ bàn phím có thiết kế đầy phong cách và đi cùng với nó là hiệu năng sử dụng cao

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với thiết kế mỏng manh nhưng lại vô cùng tiện dụng bộ bàn phím Logitech Wireless Touch Keyboard K400r đang làm hài lòng rất nhiều khách hàng đang sử dụng sản phẩm này. Tính năng nổi bật là tích hợp cả bàn phím và cách dùng tay di chuyển chuột như của laptop rất tiện lợi và thời trang.

Bề mặt bàn phím được tráng 1 lớp UV giúp cho mặt chữ rất bền, và lâu phai hơn hẳn các loại bàn phím thường, với việc sử dụng bộ bàn phím Logitech Wireless Touch Keyboard K400r sẽ giúp bạn hoàn thành công việc thật nhanh và có những phút thư gian tốt nhất trên máy tính của mình

Tính năng nổi bật

Là bộ bàn phím không dây nên đã có nhiều khách hàng thắc mắc là với việc sử dụng pin của bộ bàn phím, với vấn đề này mọi người có thể yên tâm với việc sử dụng pin bộ bàn phím Logitech Wireless Touch Keyboard K400r có thể kéo dài đến 1 năm mới phải thay. Công nghệ Unifying cho phép thiết bị thu sóng siêu nhỏ có thể nhận cùng lúc đến 6 thiết bị sử dụng cùng công nghệ.

Kết nối đơn giản

Kết nối dễ dàng với máy tính thông qua cổng USB, Bằng cách đó bạn sẽ thoải mái kết nối máy tính với các thiết bị ngoại vi khác một cách đơn giản. Nhờ vào hệ thống phím chức năng được tích hợp sẵn trên bàn phím không dây Logitech Wireless Touch Keyboard K400r, việc lướt web cũng như điều chỉnh âm lượng khi nghe nhạc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Công nghệ sóng không dây tiên tiến 2.4GHz, cho tốc độ tryền dữ liệu nhanh và mạnh là 1 lợi thế khác biệt của bàn phím, bán kính sử dụng lên tới 10m bạn có thể di chuyển 1 cách thoải mái và dễ dàng. Tính năng mã hóa 128-bit AES (Advanced Encryption Standard) là một tính năng mã hóa không dây đáng tin cậy của Mỹ nhằm đảm bảo kết nối không dây đạt được những tiêu chuẩn mã hóa an toàn nhất, ngăn chặn các hoạt động ăn cắp thông tin bàn phím truyền qua không gian.

Mỏng manh và tiện dụng, giá cả lại rất phải chăng đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính làm tốt trong công việc, thoải mái khi thư giãn và tiện lợi khi chơi game, còn điều gì hơn mà bạn mong đợi ở 1 bộ bàn phím nữa.

Bạn có thể so sánh giá bộ bàn phím Logitech Wireless Touch Keyboard K400r tại đây

Tin tức liên quan
Đánh giá bàn phím bluetooth Logitech K380

Đánh giá bàn phím bluetooth Logitech K380

Đánh giá nhanh bàn phím cơ Logitech G512

Đánh giá nhanh bàn phím cơ Logitech G512

Đánh giá bàn phím cơ Logitech G710+

Đánh giá bàn phím cơ Logitech G710+

Đánh giá nhanh chiếc bàn phím cơ Logitech G810 Orion Spectrum

Đánh giá nhanh chiếc bàn phím cơ Logitech G810 Orion Spectrum

Đánh giá bàn phím cơ không dây LOGITECH G613

Đánh giá bàn phím cơ không dây LOGITECH G613

Đánh giá nhanh bàn phím cơ Logitech G610 Orion MX

Đánh giá nhanh bàn phím cơ Logitech G610 Orion MX

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất