1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá bàn phím cơ không dây LOGITECH G613

Bàn phím cơ không dây Logitech G613 sở hữu nhiều tính năng tiện dụng cùng thiết kế đơn giản, mang đến sự thoải mái tốt nhất cho người dùng trong tầm giá 2 triệu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá thiết kế bàn phím cơ không dây Logitech G613

Bàn phím cơ không dây Logitech G613 có thiết kế đơn giản, kiểu fullsize cổ điển với hệ thống phím được đặt chìm trong một khung nhựa tông màu xám, lay out chuẩn và một bàn kê tay cỡ lớn.

bàn phím cơ không dây logitech g613Cụm 6 phím chức năng G-Key có thể gán chức năng thông qua phần mềm Logitech Gaming Software, giúp thao tác chơi game hoặc làm việc của người dùng được nhanh chóng hơn.

bàn phím cơ không dây logitech g613Bàn kê tay được làm bằng nhựa cứng phủ sơn nhám, mịn, được gắn chặt vào bàn phím không tháo rời được. Nếu bạn là người quen dùng kê tay thì sẽ không vấn đề gì nhưng nếu không quen thì nó có thể mang đến nhiều khó chịu.

bàn phím cơ không dây logitech g613Bên cạnh phải bàn phím là công tắc nguồn phụ để bật/tắt bàn phím, phòng trường hợp bạn có việc phải đi ra ngoài và không muốn ai táy máy bàn phím của mình. 

Đánh giá Switch và Keycap

Bàn phím Logitech G613 vẫn sử dụng hệ thống Switch Romber-G được đồng phát triển bởi Logitech và Omron. Loại switch này có hành trình 3mm và điểm actuat-point chỉ 1.5mm, theo Logitech thì hệ thống switch này nhanh hơn các loại switch khác khoảng 25% với thời gian kể từ lúc đặt tay ấn phím đến lúc nhận lệnh chỉ mất 5ms. Bên cạnh đó, để mang đến trải nghiệm tốt nhất và chính xác trong thao tác, switch Romer-G cũng được trang bị khấc tạo phản hồi xúc giác. Tuổi thọ của loại switch này được cho là lên tới 70 triệu lần bấm.

bàn phím cơ không dây logitech g613Do switch Romer-G được phát triển và mang một thiết kế riêng, keycap trên G613 dĩ nhiên cũng mang thiết kế hoàn toàn khác so với các loại keycap được dùng cho switch Cherry hay một vài thương hiệu switch khác. Do đó nếu bạn có ý định ‘độ’ keycap thì rất tiếc phải thông báo rằng bạn đã vỡ mộng.

Trải nghiệm thực tế

Hầu hết game thủ đều rất ‘kỵ’ bàn phím không dây vì nó không bảo đảm được tín hiệu, tỷ lệ delay cao. Nhưng với G613 thì  hiện tượng này gần như là không có. Dù là trong các pha combat tốc độ cao hay đánh máy thì tín hiệu nhận được gần như là ngay lập tức, không hề có sự khác biệt trong phản hồi so với các dòng bàn phím cơ có dây. 

Về cảm giác bấm, loạt switch Romer-G cho cảm giác bấm khá đã tay. Do có hành trình ngắn nên game thủ nếu đã quen với switch Cherry sẽ có cảm giác switch Romer-G hơi nông, nhưng bù lại nó cho tốc độ kích hoạt lệnh nhanh hơn.

Tổng kết

Trong tầm giá 2 triệu đồng, phải nói rằng bàn phím cơ không dây Logitech G613 rất đáng để bạn đầu tư. Chiếc bàn phím này cho hiệu suất gõ cao, vừa hỗ trợ kết nối LightSpeed vừa hỗ trợ kết nối Bluetooth, nhiều tính năng tiện dụng mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

 

Tin tức liên quan
Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ là gì? Có nên mua bàn phím giả cơ hay không?

Bàn phím giả cơ là gì? Có nên mua bàn phím giả cơ hay không?

Drevo BladeMaster: Bàn phím cơ không dây đang gây sốt cộng đồng game thủ

Drevo BladeMaster: Bàn phím cơ không dây đang gây sốt cộng đồng game thủ

Bàn phím cơ là gì? Cần chú ý những gì khi mua bàn phím cơ?

Bàn phím cơ là gì? Cần chú ý những gì khi mua bàn phím cơ?

Thế nào một bàn phím cơ chất lượng? Tiêu chí đánh giá là gì?

Thế nào một bàn phím cơ chất lượng? Tiêu chí đánh giá là gì?

Đánh giá bàn phím giả cơ Razer Cynosa Chroma

Đánh giá bàn phím giả cơ Razer Cynosa Chroma

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất