1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy quét Canon CanoScan LiDE 110

Với mức giá từ 1.200.000 đồng, chiếc máy là một trong ít những mẫu máy quét tập trung vào chất lượng scan ảnh in và không có chức năng scan film, nhờ mức giá rẻ và dễ sử dụng Canon CanoScan LiDE 110 đáp ứng nhu cầu scan ảnh hay tài liệu đơn giản.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu điểm: chất lượng quét ảnh là điểm nổi bật nhất của máy, khả năng điều chỉnh đèn nền và khôi phục màu sắc, quét tài liệu sang file PDF, mức giá rẻ.

Nhược điểm: các tính năng của phần mềm hỗ trợ cực kỳ hạn chế, không được trang bị khả năng quét film, slide.

s

So sánh giá và tới nơi bán

Đánh giá chung

Canon CanoScan LiDE 110 là dòng máy quét có xu hướng nhắm vào người dùng sử dụng chức năng scan những bức ảnh in mà không muốn chi trả thêm tiền cho các chức năng nào khác như scan film hay slide mà họ không cần sử dụng tới. Canon CanoScan LiDE 110 có mức giá khoảng 1.2 triệu và là một trong ít những mẫu máy có khả năng quét ảnh dễ sử dụng và không có chức năng quét film.

Canon CanoScan LiDE 110 có độ phân giải 2400 pixel/ inch và có chất lượng quét khá cao. Chiếc máy không có nhiều phần mềm nhưng được trang bị phần mềm MP Navigator EX có thể quản lý các album photo và một số tính năng nâng cao chất lượng ảnh mặc dù còn hạn chế, cũng như bộ đọc ký tự (OCR). Chế độ OCR giúp bạn quét và chuyển hình ảnh của văn bản scan sang file PDF hoặc file văn bản có thể chỉnh sửa chỉ với một thao tác.

Dễ sử dụng

Thực hiện quét Canon CanoScan LiDE 110 cũng rất đơn giản, máy cho bạn lựa chọn sử dụng các tính năng của máy quét hoặc thao tác với 4 nút bấm trên bảng điều khiển. Bốn nút bấm này thực hiện các chức năng như copy, email, scan sang file PDF, hoặc chạy tính năng Scan tự động.

Chế độ quét tự động AutoScan của máy phân tích hình ảnh khi đưa tài liệu vào máy và tự động đưa ra lệnh để thực hiện scan bằng cách xác định trước các cài đặt, bạn cũng có thể thay đổi các thiết lập để scan phù hợp hơn trong từng trường hợp. Ngoài ra, trình điều khiển Twain và WIA cho phép bạn quét hầu hết các phần mềm Window có sẵn lệnh scan.

d

Chất lượng quét

Tính năng quét tự động của máy thực hiện công việc đủ tốt trong các thử nghiệm, đa số người dùng cho rằng máy quét có chất lượng cao hơn so với mức trung bình. Nếu bạn muốn thao tác scan bằng tay để cải thiện chất lượng quét, bạn cần thay đổi cài đặt trên Twain. Trình điều khiển còn cung cấp chế độ nâng cao Advanced Mode giúp bạn kiểm soát nhiều hơn nhưng đủ đơn giản để không gây loạn cho người dùng mới sử dụng máy, trong khi đó chế độ Basic Mode sẽ thực hiện scan với ít tùy chọn hơn.

Thêm vào đó, bạn có thể điều chỉnh độ phân giải, độ tương phản, độ sáng và các trình điều khiển tính năng nâng cao bao gồm loại bỏ bụi, sửa đèn nền giúp cải thiện chất lượng scan một cách đơn giản và nhanh chóng. Tính năng khôi phục màu sắc của máy cũng tỏ ra rất có hiệu quả đối với những bức ảnh bị nhạt màu.

Không phù hợp với công việc văn phòng

Mặc dù máy quét Canon CanoScan LiDE 110 không được thiết kế để thực hiện các công việc văn phòng, nó vẫn có khả năng đọc văn bản phông chữ Time New Roman và Arial cỡ chứ 12 mà không mắc lỗi. Khay nạp giấy tự động cũng không được cung cấp khiến chiếc máy là trở nên khó khăn khi xử lý các tài liệu nhiều trang nhưng cũng có thể dùng để scan một vài trang tài liệu sang file PDF.

Lời kết

Nếu bạn cần một máy quét sử dụng trong văn phòng để thực hiện công việc scan film thì máy Canon CanoScan LiDE 110 không phải là sự lựa chọn phù hợp, tuy nhiên đối với việc quét chủ yếu các bản in ảnh hoặc không có nhu cầu cao cho việc quét tài liệu thì máy quét Canon CanoScan LiDE 110 là một mẫu máy mà bạn thực sự cần bởi đây là mẫu máy có chất lượng scan tốt trong mức giá, dễ sử dụng và các tính năng hỗ trợ giúp nâng cao chất lượng ảnh.

H.H

Theo pcmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy quét ảnh giá rẻ Canon CanoScan LiDE 700F

Đánh giá máy quét ảnh giá rẻ Canon CanoScan LiDE 700F

Đánh giá máy quét giá rẻ Canoscan Lide 210 - chỉ một chức năng quét ảnh

Đánh giá máy quét giá rẻ Canoscan Lide 210 - chỉ một chức năng quét ảnh

Đánh giá máy quét Canon CanoScan 9000F

Đánh giá máy quét Canon CanoScan 9000F

So sánh máy scan Canon CanoScan 5600F và CanoScan 9000F

So sánh máy scan Canon CanoScan 5600F và CanoScan 9000F

Đánh giá máy scan Canon CanoScan 5600F

Đánh giá máy scan Canon CanoScan 5600F

Đánh giá máy in Canon Pixma E600

Đánh giá máy in Canon Pixma E600

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất