1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy in SLED Fuji Xerox DocuPrint Cp -205W

Máy in SLED Fuji Xerox DocuPrint CP205W có chất lượng in xuất sắc, thậm chí in ảnh trên giấy plain có chất lượng khá tốt; tốc độ in tương đối nhanh và chi phí mua máy cũng khá rẻ tuy nhiên khá khó khăn ở phần cài đặt kết nối wifi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá chung

Fuji Xerox DocuPrint CP205 là máy in SLED màu phục vụ nhu cầu in văn bản đen trắng và tài liệu màu cho văn phòng vừa và nhỏ. Chiếc máy có thiết kế đẹp với kích thước nhỏ gọn ( 368 x 360 x 208 mm), tính di động cao, thân máy được bo tròn 4 góc mềm mại, khay chứa giấy có khả năng chứa được 150 tờ A4 nhưng vẫn được thiết kế rất gọn gàng và không gây tốn diện tích để bàn. Đầu ra tài liệu của máy có thiết kế thông minh cho phép giữ những trang giấy A4 sau khi in mà không làm cong góc giấy.

'

Khay chứa giấy tiêu chuẩn

Mặt trước là khay giấy cho phép đựng khoảng 150 tờ, hỗ trợ nhiều kích thước như A4, A5, A6, Letter, Glossy (giấy in ảnh). Với nhu cầu in ấn cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ, số lượng này đủ dùng mà không phải thường xuyên nạp giấy. Khay còn được trang bị nắp đậy bằng nhựa mờ giúp bảo vệ nhưng cũng dễ dàng quan sát số lượng giấy còn lại. Máy in SLED màu Fuji Xerox DocuPrint CP205 sử dụng bốn thanh mực màu cỡ lớn với ưu điểm là chất lượng màu cao, sử dụng cũng như thay thế dễ dàng và không gặp tình trạng kẹt tắc mực nếu dùng không thường xuyên.

Tốc độ in trung bình

Khi thử nghiệm với bản in 5 trang, gần hơn với trải nghiệm sử dụng của người dùng văn phòng, tốc độ đạt 12 – 15 trang/ phút, là một tốc độ in ấn tốt đối với một máy in trong tầm giá. Chiếc máy cũng có tốc độ tương tự khi in ấn văn bản đồ họa, văn bản chữ và khi in ở chế độ toner save ( chế độ tiết kiệm mực ) thì kết quả cũng không có thay đổi nào đáng kể so với in ấn ở chế độ draft mode ( chế độ in nháp).

Công suất in trung bình

Hiệu suất của máy in laser dành cho văn phòng là 20.000 trang/ tháng, trong thực tế sử dụng con số này có thể thấp hơn một chút, tính tương đương thì máy in laser cho văn phòng Fuji Xerox DocuPrint CP205 có thể phục in ấn khoảng từ 150-250 trang giấy/ ngày. Khi chọn mua người dùng có thể dựa vào con số này để xác định máy in có đáp ứng được nhu cầu in ấn của văn phòng mình hoặc nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình mình hay không.

Độ phân giải cao

Mẫu máy in của Fuji Xerox có thể in ở độ phân giải tối đa 1,200 x 2,400 dpi mang đến chất lượng ảnh sắc nét. Bằng cách tăng độ tương phản và làm rõ đường viền, các tài liệu đen trắng sẽ được thể hiện đầy đủ chi tiết, dễ nhìn hơn cả trên máy tính. Trong khi đó ở chế độ in màu, hạt mực nhỏ được trải đều và bóng giúp hình ảnh thể hiện sắc nét, có chiều sâu, các mảng màu tách bạch.

Nhận xét của một số người dùng:

” Ấn tượng đầu tiên khi mới sử dụng là CP205W có chất lượng in xuất sắc, thậm chí in ảnh trên giấy plain có chất lượng khá tốt; tốc độ in tương đối nhanh và chi phí mua máy cũng khá rẻ. Tuy nhiên, kết nối in ấn không dây khá khó cài đặt khiến máy in này bị mất điểm. Tình trạng kẹt giấy diễn ra khá thường xuyên thậm chí ngay cả khi tôi đã dùng sang loại giấy chất lượng cao. Mực in không dùng được lâu như những máy in laser khác. “

” Điều làm tôi hài lòng nhất đó là sự tiện dụng và dễ thao tác. Đây là máy in thứ hai tôi sử dụng và điểm khác là khi cài đặt thì tôi chỉ việc kết nối với máy tính là hệ thống tự động làm việc. Hộp mực tách rời khay mực đen trắng và mực in màu giống các mẫu máy in laser là điểm ấn tượng.”

” Kết nối in ấn của máy in gặp vấn đề, để cài đặt chế độ in không dây cũng khó thực hiện, tôi phải tìm hiểu rất nhiều trên google mới có thể hiểu được cách nó hoạt động. Khi in bằng kết nối không dây thì máy bị lag một lúc rất lâu mới có thể sử dụng được. “

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy in đa năng Fuji Xerox DocuPrint M355 và Brother MFC 8880dn

So sánh máy in đa năng Fuji Xerox DocuPrint M355 và Brother MFC 8880dn

So sánh máy in đa năng Fuji Xerox DocuPrint M355df và  HP Officejet 8100

So sánh máy in đa năng Fuji Xerox DocuPrint M355df và HP Officejet 8100

Đánh giá máy in S LED màu đa năng Fuji Xerox DocuPrint CM205b

Đánh giá máy in S LED màu đa năng Fuji Xerox DocuPrint CM205b

Đánh giá máy in laser đen trắng đa năng Fuji Xerox DocuPrint M355df

Đánh giá máy in laser đen trắng đa năng Fuji Xerox DocuPrint M355df

Đánh giá máy in laser đa năng cho văn phòng Fuji Xerox DocuPrint M255 S-LED

Đánh giá máy in laser đa năng cho văn phòng Fuji Xerox DocuPrint M255 S-LED

Đánh giá máy in màu Fuji Xerox DocuPrint CP105b

Đánh giá máy in màu Fuji Xerox DocuPrint CP105b

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất