1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy fax đa chức năng Brother IntelliFAX-4100E

Mặc dù chi phí ban đầu của máy fax laser Brother IntelliFAX-4100E cao hơn so với các máy fax trong tầm cạnh tranh, tuy nhiên điểm cộng của nó là chi phí sử dụng cho mỗi trang in lại tương đối thấp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá chung

Mặc dù so với một số máy fax ở mức giá cạnh tranh Brother Intellifax-4100e có một mức giá khá cao, tuy nhiên đặc điểm máy fax có chi phí sử dụng thấp cho mỗi trang rất hữu ích cho văn phòng cần thực hiện fax văn bản với tần số cao. Đánh giá chung về máy là tốc độ fax nhanh chóng, bản in chất lượng cao và khả năng scan trơn tru ít xảy ra lỗi hay thao tác gây khó khăn. Máy fax Brother Intellifax-4100e cũng thực hiện công việc khác như photocopy, scan và in ấn giúp hỗ trợ gần như đầy đủ mọi công việc văn phòng khác.

f

Hiệu suất

Máy fax Brother Intellifax-4100e có khả năng fax nhanh vượt rội với khả năng fax 3 giây mỗi trang. Máy fax laser này sở hữu bộ nhờ lưu trữ giấy tờ khá cao lên đến 500 trang. Sản phẩm cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng về độ sắc nét, khả năng fax đến và đi rõ ràng và độ ồn gần như là bằng không của nó. Hầu hết các chủ sở hữu cũng cho rằng máy dễ cài đặt và sử dụng, mặc dù một số người dùng nói rằng bạn sẽ cần phải dành một ít thời gian để nghiên cứu hướng dẫn sử dụng để tận dụng lợi thế tất cả các tính năng của nó. Tình trạng giấy bị kẹt là rất hiếm, nhưng khi lấy quá nhiều trang cùng một lúc, bạn có thể ngăn ngừa tình trạng này bằng cách không đẩy giấy khi máy đang vận hành trong bất kì trường hợp nào.

Đa chức năng

Ngoài chức năng chính là fax, Brother Intellifax-4100e còn có thể scan, photocopy và in từ tài liệu trong máy tính ( cần phải tải về các trình điều khiển để thực hiện in ấn). Nó đi kèm với một khay giấy chứa 250 tờ và có chỗ để lắp thêm một khay tùy chọn thứ hai cho một nhu cầu phát sinh; khi để các loại giấy khác nhau trong khay máy sẽ tự động chọn giấy đúng kích cỡ khi fax. Ngoài ra còn có 30 tờ tài liệu tự động nạp và bộ nhớ đủ để lưu trữ đến 500 trang tài liệu. Sao lưu tài liệu bộ nhớ sẽ lưu trữ các tài liệu cho đến bốn ngày trong trường hợp bị cúp điện. Tuy nhiên điều này có thể không cần thiết khi chức năng ghi nhớ không thể xóa các bản fax được lưu trữ không cần in.

Chi phí sử dụng thấp

Mặc dù chi phí ban đầu của máy fax laser này cao hơn so với các máy fax trong tầm cạnh tranh, tuy nhiên điểm cộng của nó là chi phí sử dụng cho mỗi trang in lại tương đối thấp. Cụ thể hơn, trong thử nghiệm Brother Intellifax-4100e sử dụng một hộp mực tiêu chuẩn loại tốt cho 3.000 trang, và thay thế hộp mực dung lượng cao (Est. $ 65) sẽ in lên đến 6.000 trang. Máy in Brother Intellifax-4100e được hỗ trợ bởi một giới hạn bảo hành một năm. Các phụ kiện trong hộp (như hộp mực và drum) được bảo hiểm cho 90 ngày.

Lời kết

Máy fax Brother Intellifax-4100e có giá trị sử dụng lâu dài nhờ độ bền và tính đa năng cũng như khả năng làm việc hiệu quả trơn tru. Mặc dù chi phí ban đầu của máy fax laser này cao hơn so với các máy fax trong tầm cạnh tranh, tuy nhiên điểm cộng của nó là chi phí sử dụng cho mỗi trang in lại tương đối thấp. The Brother Intellifax-4100e được hỗ trợ bởi một giới hạn bảo hành một năm, các hàng tiêu dùng và các phụ kiện trong hộp (như hộp mực và drum) được bảo hành 90 ngày.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh máy in màu có scan, fax Canon Pixma MX892 và Brother MFC 9120cn

So sánh máy in màu có scan, fax Canon Pixma MX892 và Brother MFC 9120cn

So sánh máy in đa năng có scan, fax HP Officejet 7500A và Brother MFC 9120CN

So sánh máy in đa năng có scan, fax HP Officejet 7500A và Brother MFC 9120CN

So sánh máy in phun có photo, scan, fax giá rẻ Canon MF4750 và Brother MFC -J625dw

So sánh máy in phun có photo, scan, fax giá rẻ Canon MF4750 và Brother MFC -J625dw

Review máy in laser đa năng scan, fax Brother MFC 1811

Review máy in laser đa năng scan, fax Brother MFC 1811

Review máy in laser màu đa năng scan, fax Brother MFC 9120CN

Review máy in laser màu đa năng scan, fax Brother MFC 9120CN

So sánh máy in đa năng có scan, fax HP M225dw và Brother MFC 9120

So sánh máy in đa năng có scan, fax HP M225dw và Brother MFC 9120

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất