1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá màn hình chơi game Alienware AW2521H

Gần đây Alienware đã giới thiệu màn hình chơi game 25 inch AW2521H mới của họ với nỗ lực thu hút người chơi vào hệ sinh thái của họ và với các tính năng và hiệu suất của để tạo ra sự khác biệt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

PHONG CÁCH, CHÂN ĐẾ VÀ CÔNG THÁI HỌC

Alienware AW2521H tương tự như các màn hình chơi game khác trong thiết kế của nó. Với chân đế được gắn vào, nó sẽ nằm ở độ sâu 22,6cm khá tốt – nếu bạn chọn để gắn nó, hãy mong đợi độ dày của nó vào khoảng 8,4cm. Nói về cách lắp thì có hỗ trợ cho ngàm VESA 100 × 100.

Bản thân chân đế có hỗ trợ ánh sáng AlienFX – hệ thống chiếu sáng có thể tùy chỉnh hoàn toàn của Alienware với khả năng gắn hiệu ứng ánh sáng với hành động chơi game. Chân đế là một hình chữ V rộng, như bạn có thể đoán từ các kích thước ở trên, chiếm nhiều diện tích nhưng chắc chắn. Tích hợp trên chân đế còn là lỗ để quản lý dây cáp vô cùng tiện dụng và dễ sử dụng.

Mặt sau của màn hình chứa vô số cổng bao gồm:

 

DisplayPort 1.4

2 x HDMI

Ngược dòng USB 3.2 Gen 1

2 x USB 3.2 Gen 1 xuôi dòng

Hạ nguồn USB 3.2 Thế hệ 1 (với Trình phân tích độ trễ phản xạ NVIDIA)

Hạ nguồn USB 3.2 Gen 1 với Sạc pin 1.2

Tai nghe

Đường ra âm thanh

Alienware bao gồm một số loại cáp trong hộp bao gồm cáp nguồn (tất nhiên), cáp DisplayPort sang DisplayPort, cáp mini-DisplayPort sang DisplayPort và cáp ngược dòng USB 3.2 Gen 1.

 

Đối với bản thân mặt trước của màn hình, các viền rất nhỏ, có kích thước khoảng nửa cm xung quanh đỉnh và các cạnh khiến nó trở nên hoàn hảo để sử dụng như một phần của thiết lập nhiều màn hình. Phần dưới cùng của màn hình có đường gờ khoảng một cm.

Màn hình được làm hoàn toàn bằng nhựa nhưng cho cảm giác rất chắc chắn – nhưng bạn cần một màn hình chơi game chắc chắn ở mức độ nào thì vẫn chưa rõ. Cá nhân tôi không thể hiểu tại sao điều này lại quan trọng nhưng tôi có thể nói rằng nó nằm tốt trên bàn làm việc mà không dễ bị rung lắc.

 

CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH VÀ HIỆU SUẤT

Màn hình chơi game có thể có tất cả chuông, còi và đèn mà nó muốn nhưng nếu hình ảnh quá khủng khiếp, bạn sẽ ném nó vào thùng. Màn hình Alienware AW2521H tạo ra hình ảnh 1080P tuyệt vời với tốc độ làm mới điên cuồng. Màn hình hỗ trợ tốc độ làm mới 360Hz ở độ phân giải 1080P và nếu bạn yêu thích những trò chơi có nhịp độ nhanh đó thì bạn sẽ cần tốc độ làm mới nhanh hơn để có được trải nghiệm trong trò chơi tốt nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ cần một chiếc PC tốt để tận dụng tối đa điều này.

 

Để trải nghiệm tốc độ làm mới 360Hz, bạn sẽ phải sử dụng kết nối DisplayPort – kết nối HDMI sẽ chỉ cung cấp tốc độ làm mới 240Hz.

Một thông số quan trọng khác là độ trễ đầu vào – hoặc thời gian phản hồi. Thời gian phản hồi của Alienware AW2521H là 1ms khiến nó trở thành một trong những thời gian thấp nhất trên thị trường. Một tính năng khác để giúp giảm độ trễ đầu vào, xé hình và giật hình ảnh là công nghệ Adaptive-Sync ở dạng hỗ trợ cho cả AMD FreeSync và NVIDIA G-Sync – màn hình này có tất cả mọi thứ bạn có thể yêu cầu.

Đối với bản thân hình ảnh, Alienware AW2521H hỗ trợ HDR10 và 99% gam màu sRGB làm cho màu sắc nổi bật trên màn hình. Độ sáng là 400cd / m 2 khá , làm cho nó sáng hơn so với màn hình tiêu chuẩn không chơi game của bạn. Màn hình bao gồm một cảm biến ánh sáng xung quanh ở trên cùng của nó để cho phép bạn điều chỉnh độ sáng của màn hình dựa trên độ sáng của căn phòng của bạn.

 

Tỷ lệ tương phản 1000: 1 làm cho nó tuyệt vời cho cả chơi game và làm việc. Thêm góc xem 178 độ theo cả chiều dọc và chiều ngang và bạn có một màn hình tuyệt vời cho bất cứ điều gì bạn muốn sử dụng.

 

HIỂN THỊ TRÊN MÀN HÌNH

Màn hình trên màn hình cho phép điều khiển khả năng điều khiển rộng rãi của màn hình và được điều khiển bằng cách sử dụng bốn nút và cần điều khiển OSD để điều khiển chức năng. OSD bao gồm chín cài đặt trước cho các chế độ chơi game khác nhau cùng với một chế độ tùy chỉnh để cho phép bạn thiết lập theo cách bạn muốn.

Trong OSD, bạn cũng có thể điều khiển ánh sáng AlienFX nhưng bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Alienware Command Center để kiểm soát chi tiết hơn. Dù mong muốn của bạn về thiết lập màn hình chơi game là gì, bạn sẽ tìm thấy cài đặt cho nó trong OSD của Alienware AW2521H.

 

SUY NGHĨ CUỐI CÙNG

Màn hình chơi game Alienware AW2521H là một màn hình tuyệt vời với Alienware không thiếu nhiều thứ khi nói đến nó. Hình ảnh rõ ràng và chính xác với khả năng tái tạo màu sắc ở mọi chế độ. Độ trễ thấp 1ms và tốc độ làm mới 360Hz cao cho phép chơi game hiệu suất cao.

 

Có các đèn chơi game thông thường ở mặt sau của chân đế và với chân đế và màn hình chắc chắn và chắc chắn, bạn sẽ không gặp vấn đề gì với nó trên máy tính để bàn của mình. Các game thủ nghiêm túc nên kiểm tra màn hình này nếu họ đang tìm kiếm một màn hình hiệu suất cao để mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất mà họ có thể.

Tin tức liên quan
Đánh giá màn hình gaming Alienware AW3420DW

Đánh giá màn hình gaming Alienware AW3420DW

Đánh giá màn hình chơi game Alienware AW3418DW

Đánh giá màn hình chơi game Alienware AW3418DW

Đánh giá màn hình chơi game 25 inch Alienware AW2518HF

Đánh giá màn hình chơi game 25 inch Alienware AW2518HF

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất