1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá giày chạy Nike Revolution 2

Mẫu giày chạy bộ này cực kỳ thích hợp cho các bài tập vào mùa hè bởi nó có khả năng thoát khí tốt và không gây bí chân giúp cho bạn thỏa sức với các buổi chạy dài và gắng sức.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về giày chạy Nike Revolution 2

Đôi giày chạy được thiết kế với chất liệu tốt giúp bảo đảm về độ bền bỉ khi sử dụng; chất liệu cao su tổng hợp cao cấp vừa tạo độ êm ái và đàn hồi giúp các bước di chuyển của người đi được hỗ trợ tốt nhất ngay cả khi thực hiện những bài tập chạy trong thời gian dài.

Về thiết kế, tuy không phải là mẫu giày đẹp nhất của Nike nhưng Nike Revolution 2 Pros hoàn toàn xứng đáng được nhiều lời khen ngợi khi nó luôn nằm trong những thiết kế giày thể thao thời trang được giới trẻ yêu thích.

Một điểm đáng cân nhắc để lựa chọn nếu bạn muốn sở hữu một đôigiày chạy trong mùa hè này,Nike Revolutioncó kết cấu cực kỳ đẹp mắt và là một mẫu giày chạy được bình chọn có chất lượng tốt nhất tuy nhiên mức giá lại cực kỳ hợp lý so sánh với những mẫu giày chạy khác của Nike.

Những ưu điểm của giày chạy Nike Revolution 2

Theo như nhận xét của nhiều người dùng thì đôi giày này có sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái, phong cách và chất lượng trong một mức giá tốt.

Một số người dùng đã sử dụng qua nhiều thương hiệu giày chạy khá nhau tuy nhiên vẫn cho rằng Nike Revolution 2 thực sự có chất lượng tốt. Bàn chân được bảo vệ và khỏe mạnh hơn khi vận động trong đôi giày này, vùng gót chân khá dễ bị sưng và không được hỗ trợ tốt với phần cổ giày khá thấp và không phù hợp để tập các bộ môn gym.

Nhiều người sử dụng mẫu giày Nike Revolution để chạy và đi bộ cũng như các bài tập sức mạnh. Mẫu giày này hoàn hảo cho những hoạt động như vậy, chất liệu giày được làm rất tốt với kết cấu vững chắc và hỗ trợ cho

Mẫu giày này có thực hiện tốt nhiệm vụ làm thoáng khí cho bàn chân một cách tuyệt vời, phần vải mặt trên của giày và lớp lót không gây bí chân có thể giúp bàn chân được chuyển động bứt phá mà vẫn có cảm giác mát mẻ thoái mái sau khi kết thúc buổi tập. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi khả năng thoát khí cho bàn chân cực tốt của giày chạy Nike Revolution 2.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá giày chạy bộ Medium Arch Nike LunarGlide

Đánh giá giày chạy bộ Medium Arch Nike LunarGlide

Đánh giá giày chạy Nike Air Zoom Pegasus 32

Đánh giá giày chạy Nike Air Zoom Pegasus 32

Đánh giá giày chạy bộ high arch Nike Air Pegasus+ 30

Đánh giá giày chạy bộ high arch Nike Air Pegasus+ 30

Đánh giá giày chạy Nike Dual Fusion Run

Đánh giá giày chạy Nike Dual Fusion Run

Đánh giá mẫu giày chạy đáng mua nhất Nike Free 5.0 2015

Đánh giá mẫu giày chạy đáng mua nhất Nike Free 5.0 2015

Đánh giá giày chạy low arch cho bàn chân phẳng Nike Zoom Odyssey

Đánh giá giày chạy low arch cho bàn chân phẳng Nike Zoom Odyssey

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất