1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết xe điện Honda Mono 2021

Honda Mono là mẫu xe điện được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Cùng tìm hiểu về xe điện Honda Mono 2021 trong bài viết dưới đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá thiết kế xe điện Honda Mono 2021

1.1. Ngoại hình nhỏ con

Đánh giá ngoại hình tổng quan của con xe này, xe đạp điện Honda Mono 2021 có ngoại hình khá nhỏ con, rất phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên và các bà nội trợ. Phần đầu xe mang thiết kế kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại. Cụm đèn chiếu sáng bao gồm đèn pha và đèn xi nhan được thiết kế dáng tròn sử dụng công nghệ halogen, khá giống với phiên bản xe cub của Honda. Điểm nhấn đặc biệt của con xe này nằm ở hệ thống khe hở trước yếm giúp cho còi xe có thể thoát tiếng hơn. Những khe hở này được thiết kế giống như vạch sóng wifi rất đẹp mắt và thú vị.

 Honda Mono 2021 Xe điện Honda Mono 2021 là dòng xe không kén khách hàng và phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam khi kích thước chiều cao yên chỉ là 720mm. So với nhiều mẫu xe điện khác thì chiều cao yên của con xe này thấp hơn từ 30-40mm. Điều này giúp các bạn có chiều cao dưới 1m55 cũng không cần phải nhón chân khi chống xe. 

1.2. Khung xe chắc chắn

Tuy nhiên, giống như nhiều mẫu xe điện khác của Honda, xe điện Honda Mono 2021 cũng có trọng lượng xe khá nặng (tương đương 100kg) mặc dù ngoại hình nhỏ dọn. Lý do là bởi khung sườn của con xe này được làm bằng chất liệu thép cao cấp chịu lực. Ngoài yếu tố tăng trọng lượng xe thì khung xe bằng thép giúp cho độ bền của con xe được cao hơn và đem lại cảm giác chắc chắn cho con xe. 

Xe điện Honda Mono 2021 được bao ngoài bởi dàn áo làm từ chất liệu nhựa ABS tăng tính chống chịu ngoại lực cho xe. Nhờ đó mà độ bền của con xe này cũng được gia tăng. 

1.3. Cốp chứa đồ rộng rãi

Phần cốp dưới yên của xe điện Honda Mono 2021 được thiết kế tương đối rộng rãi, có thể đựng vừa hai mũ bảo hiểm nửa đầu. Bên cạnh đó, ở phần đuôi xe còn được trang bị một baga chất liệu inox đem đến cho người dùng sự tiện lợi khi muốn chở thêm đồ phía sau. Phần yếm trước của con xe cũng được trang bị một hộc chứa các đồ dùng có kích thước nhỏ. Tuy nhiên, điểm khiến khách hàng chưa hài lòng là hộc chứa đồ phía trước không được trang bị nắp đóng. Điều này có thể gây khó chịu về hiện tượng đọng nước hoặc bị ướt những vật dụng bên trong hộc những ngày trời mưa. Đồng thời, để vệ sinh hộc chứa đồ phía trước cũng khó khăn hơn thiết kế hộc có nắp. 

 Honda Mono 2021

1.4. Tải trọng lớn

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng tải trọng của con xe này lên tới 180kg có thể chở hai người và thêm đồ đạc khác. Tải trọng của xe thực sự rất ấn tượng nếu so với xe điện Dibao Tesla S 2021. Tuy nhiên, giống với mẫu xe zip và nhiều mẫu xe điện tương tự, diện tích yên xe của con này không quá lớn nên nếu đi đôi sẽ cho cảm giác không quá thoải mái. 

2. Đánh giá trang bị an toàn xe điện Honda Mono 2021

Khác với các con xe điện khác sử dụng phanh cơ thông thường, xe điện Honda Mono 2021 được trang bị hệ thống phanh CBS. Nhờ trang bị phanh CBS mà khả năng đồng bộ phanh được gia tăng, tăng tính an toàn cho những bạn mới tập làm quen với xe điện. Phanh CBS cũng giúp người điều khiển xe dễ dàng xử lý phanh khi gặp tình huống bất ngờ cần phanh gấp. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ lốp không săm rất bám đường. 

3. Đánh giá động cơ xe điện Honda Mono 2021 

Xe điện Honda Mono 2021 được trang bị động cơ điện cho công suất lên tới 1200W. Đây không phải là con số quá kinh khủng nhưng vẫn cho sức mạnh tốt hơn nhiều mẫu xe điện khác. Với công suất cực đại như vậy, con xe có thể dễ dàng đạt tốc độ tối đa 55km/h. Xe điện Honda Mono 2021 cho cảm giác lái khá êm ái và mượt mà. Khả năng bứt tốc của con xe này cũng rất tốt. Bên cạnh đó, người dùng không cần phải quá lo lắng khi đi vào những đoạn đường ngập nước bởi xe đã được trang bị công nghệ chống nước. 

 Honda Mono 2021

4. Giá bán xe điện Honda Mono 2021

Xe điện Honda Mono 2021 là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc. Thời điểm đầu, giá bán của con xe này khá cao, khoảng 28.500.000 VNĐ. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, giá bán của con này đã giảm rất sâu, chỉ khoảng 16.000.000 VNĐ ở nhiều đại lý xe điện. Mức giá này thậm chí còn rẻ hơn nhiều so với mức 18.500.000 VNĐ năm 2020. 

Như vậy, với giá bán siêu ưu đãi, chắc hẳn con xe này vẫn là mẫu được ưa chuộng trong nửa cuối năm 2021.

 

Tin tức liên quan
Review xe máy điện Vinfast Klara A2 phiên bản mới năm 2021

Review xe máy điện Vinfast Klara A2 phiên bản mới năm 2021

Học sinh nên mua xe máy không cần bằng lái hay xe đạp điện giá rẻ?

Học sinh nên mua xe máy không cần bằng lái hay xe đạp điện giá rẻ?

Review xe máy điện Dibao R1 2021: Có nên mua không?

Review xe máy điện Dibao R1 2021: Có nên mua không?

Xe điện EVgo C 2021 giá bao nhiêu? Có nên mua thời điểm này?

Xe điện EVgo C 2021 giá bao nhiêu? Có nên mua thời điểm này?

Xe đạp điện Yamaha giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Xe đạp điện Yamaha giá rẻ nhất bao nhiêu tiền?

Đánh giá xe máy điện Xman 007 + Plus Suzika 2016: mạnh mẽ, giá rẻ

Đánh giá xe máy điện Xman 007 + Plus Suzika 2016: mạnh mẽ, giá rẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất