1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá bàn phím Bluetooth K810 của Logitech

Logitech K810 là bàn phím bluetooth tuyệt vời về cả hiệu suất gõ phím lẫn tính năng đi kèm. Tuy nhiên, nó vẫn còn một số lỗ hổng cần bổ khuyết.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đánh giá tổng quan bàn phím Logitech K810

Tiếp nối với Bàn phím năng lượng mặt trời K760 đã được đánh giá trước đó, Bàn phím chiếu sáng Bluetooth của Logitech K810 cải thiện về hình dạng, cảm giác gõ và thiết kế tổng thể của K760 trong khi loại bỏ pin mặt trời để có pin lâu dài. Điều đó có vẻ như là một điều ngớ ngẩn để làm; xét cho cùng, bàn phím chạy bằng năng lượng mặt trời không bao giờ cần sạc lại. Thực tế là bàn phím Bluetooth hiếm khi cần phải sạc lại và với mọi thứ chúng ta sử dụng ngày nay đều không dây, sạc không phải là vấn đề.

K810 nhỏ, nhẹ và rất đẹp. Khung màu xám kim loại với gờ đen hoàn toàn tuyệt đẹp. Nó phù hợp với bất kỳ máy tính nào, cho dù bạn đang sử dụng Mac hay PC, bất kể loại bàn. Lớp hoàn thiện sạch sẽ thể hiện sự khéo léo của các chuyên gia, điều hiếm thấy ở các thiết bị ngoại vi máy tính nữa. Và trong khi các đối thủ cạnh tranh gần nhất – như Sculpt Mobile của Microsoft – có khung nhựa và vỏ bóng, K810 khiến chúng trông giống như đồ chơi trẻ em lỗi thời. Ngay cả khi đặt cạnh Bàn phím không dây của Apple, thường được coi là một trong những bàn phím đẹp nhất hiện có, K810 trông rất tuyệt vời (mặc dù hơi mập).

Hiệu suất sử dụng

Ngày nay, có một sự thúc đẩy lớn đối với bàn phím cơ học, nhưng các phím cao su đã được cải thiện đáng kể trong hai năm qua đến nỗi hầu hết người dùng sẽ không thể nhận ra sự khác biệt đối với các phím kiểu máy tính xách tay. K810 là một đại diện xuất sắc cho điều đó, với các phím nhạy bén có độ nảy tốt và cung cấp phản hồi chắc chắn. Các phím cũng hơi lõm xuống, giúp mỗi phím có cảm giác tốt hơn khi nhấn và cũng chỉ ra trung tâm của các phím tốt hơn, điều mà hầu hết các bàn phím kích thước đầy đủ thường làm nhưng các bàn phím nhỏ hơn như K810 thường tránh. Nó cải thiện việc đánh máy một cách ngoạn mục.

Các tính năng khác

Như tên cho thấy, K810 có đèn nền không giống như đối tác năng lượng mặt trời có đèn nền có thể điều chỉnh với bốn cài đặt độ sáng. Tất cả các phím đều có đèn nền tốt và hiển thị hoàn hảo trong phòng tối hoàn toàn với độ sáng tối thiểu. Các phím chức năng (F1-F12) cũng hoạt động như các phím cài đặt và phương tiện, bao gồm cài đặt đèn nền, điều khiển âm lượng và phương tiện, hai chức năng Windows 8 và một phím có thể lập trình. Ba nút cuối cùng chuyển đổi giữa ba cấu hình Bluetooth khác nhau giống như K760, một tính năng chính cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai nhập trên nhiều máy tính hoặc thiết bị.

K810 có thể được lập trình sẵn để hoạt động với tối đa ba thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác nhau, như điện thoại, máy tính hoặc máy tính bảng. Mọi thiết bị Bluetooth đều có thể kết nối với bất kỳ thiết bị Bluetooth nào khác, nhưng chỉ một thiết bị tại một thời điểm. Để chuyển đổi, chúng cần được lập trình lại; đó là một hạn chế của Bluetooth. K810 giải quyết vấn đề đó bằng cách cho phép người dùng lập trình đồng thời ba thiết bị trên bàn phím và chỉ với một nút nhấn, nó sẽ chuyển đổi giữa ba cấu hình. Vì vậy, nếu bạn sử dụng máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy tính bảng, ba thiết bị đó có thể được lập trình cho kết nối Bluetooth 1, 2 và 3. Bất cứ khi nào bạn muốn chuyển đổi thiết bị, chỉ cần nhấn cấu hình tương ứng trên bàn phím là xong. Không phức tạp, nó chỉ hoạt động.

Một tính năng thú vị và rất ấn tượng khác là tính năng phát hiện khoảng cách, cho phép bàn phím khi bạn đưa tay lên bàn phím chứ không phải khi bạn bắt đầu nhập. Điều này cho phép gõ ngay lập tức và cũng tự động kích hoạt đèn nền. Nó có vẻ quá mức, nhưng nó cũng tăng một chút tốc độ khởi động và cho phép bàn phím chuyển sang chế độ ngủ sớm hơn và do đó tiết kiệm pin. Sau tất cả, bạn sẽ không bao giờ tắt bàn phím, vì vậy đó là một cách tuyệt vời để duy trì khả năng quản lý điện năng tuyệt vời.

Lời kết

Về mọi mặt, Bàn phím chiếu sáng Bluetooth Logitech K810 là bàn phím tốt nhất trong phân khúc. Trải nghiệm đánh máy tuyệt vời, hiệu suất tuyệt vời, cảm giác tuyệt vời và một số tính năng hoàn toàn mới và tuyệt vời. 2,5 triệu đồng có vẻ đắt, nhưng với mức chất lượng này, nó đáng đồng tiền bát gạo. Hạn chế duy nhất mà nó có là bản thân Bluetooth, nhưng điều đó phụ thuộc vào máy tính và dongle bluetooth.

Ưu điểm:

  • Trải nghiệm và cảm nhận loại tuyệt vời
  • Thiết kế nhẹ, táo bạo tuyệt đẹp
  • Nhiều cấu hình Bluetooth vẫn tuyệt vời
  • Cảm biến tiệm cận và cảm biến ánh sáng xung quanh là những bổ sung tuyệt vời

Nhược điểm:

  • Nhược điểm duy nhất là Bluetooth, hay cụ thể hơn là kết nối Bluetooth của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn có một dongle phù hợp, nếu không nó sẽ xuất hiện như thể bàn phím chậm và bỏ lỡ các lần nhấn phím
Tin tức liên quan
Đánh giá tay cầm chơi game Logitech F710

Đánh giá tay cầm chơi game Logitech F710

Đánh giá bàn phím Logitech Ergo K860

Đánh giá bàn phím Logitech Ergo K860

Đánh giá chuột không dây Logitech loại nào tốt nhất: M221 hay B175?

Đánh giá chuột không dây Logitech loại nào tốt nhất: M221 hay B175?

Đánh giá Logitech G915: Đắt nhưng xắt ra miếng!

Đánh giá Logitech G915: Đắt nhưng xắt ra miếng!

Review tai nghe chơi game tầm trung Logitech G433 cho game thủ

Review tai nghe chơi game tầm trung Logitech G433 cho game thủ

Sành điệu cùng bộ sưu tập chuột đa sắc màu Logitech M238

Sành điệu cùng bộ sưu tập chuột đa sắc màu Logitech M238

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất