1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có sản phẩm nào tốt hơn máy sưởi Kangaroo KGFH05 trong tầm giá 3 triệu không?

Máy sưởi gốm ceramic Kangaroo KGFH05 sở hữu thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ sưởi gốm PTC với 3 chế độ hoạt động, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tính năng vượt trội trên máy sưởi Kangaroo KGFH05

1.1 Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và tiện lợi 

Kangaroo KGFH05 ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn với kích thước 224x215x685.8 (mm), Ngoài ra với trọng lượng nhẹ chỉ 2.5 kg giúp tiết kiệm không gian, thích hợp sử dụng tại nhà ở và văn phòng. Thiết kế tay cầm nâng cao tính di động, dễ dàng di chuyển vị trí khi sử dụng. 

Máy có thiết kế hình trụ đứng với tông màu trắng sang trọng, hiện đại dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nhà ở. Ngoài ra, Kangaroo KGFH05 còn được tích hợp màng lưới kim loại bảo vệ chống tiếp xúc và chân đế vuông giúp cố định chắc chắn, chống trường hợp nghiêng đổ đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

1.2 Trang bị hai chế độ sưởi và quạt với công suất 1700W-2500W

Ngoài sở hữu thiết kế hiện đại, máy sưởi Kangaroo KGFH05 còn gây ấn tượng với người dùng nhờ tích hợp 2 mức độ sưởi khác nhau. Người dùng dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng ở mức nhiệt sưởi 1700 và 2500. Đặc biệt khác với các dòng máy sưởi gốm thông thường, Kangaroo KGFH05 có 2 chế độ sưởi ấm và quạt mát. 

Máy sưởi Kangaroo KGFH05Sưởi ấm với công suất lớn, tự động tùy chỉnh từ 1700W – 2500W làm nóng nhanh chóng chỉ sau 3s khởi động. Chế độ quạt gió tự nhiên với công suất 35W vô cùng tiện lợi, phù hợp với nhiều thời điểm và nhu cầu sử dụng.

1.3 Ứng dụng công nghệ sưởi gốm PTC 

PTC được biết đến là một công nghệ sưởi gốm tự nhiên, an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường. Máy sưởi  Kangaroo KGFH05 được ứng dụng công nghệ gốm Ceramic PTC hiện đại, sưởi ấm nhanh chóng mà không tạo ra ánh sáng đỏ. Nhờ vậy đảm bảo không đốt cháy không khí, không gây khô da và an toàn với hệ hô hấp. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm, đảm bảo an toàn cho người dùng.

1.4 Cảm ứng chuyển động cơ thể người 

Máy sưởi Kangaroo KGFH05 được trang bị tính năng cảm biến cơ thể vượt trội hơn về mặt tính năng so với nhiều dòng máy sưởi gốm. Tính năng này sẽ tự động đóng chức năng sưởi ấm trong 2 phút nếu không có người trong phạm vi sưởi ấm. Tương tự, máy sẽ tự động bật trở lại khi cảm nhận có người bước vào phạm vi máy sưởi. 

Máy sưởi Kangaroo KGFH05

1.5 3 chế độ nhiệt từ 5 đến 35 độ C

Ngoài các điểm trên, Kangaroo KGFH05 còn được tích hợp tính năng tùy chỉnh nhiệt từ 5 độ C đến 35 độ C với 3 chế độ: quạt mát, nhiệt thấp, nhiệt cao phù hợp để sử dụng trong nhiều điều kiện khác nhau. 

2. Nhược điểm của máy sưởi Kangaroo KGFH05

Theo đánh giá chung của người dùng, máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 có độ ồn khá cao vì thế trong quá trình sử dụng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến các sinh hoạt của người dùng. Bạn nên cân nhắc về vấn đề này khi lựa chọn mua sản phẩm. 

Máy sưởi Kangaroo KGFH05

3. Có nên mua máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 mức giá 3 triệu không?

Từ thiết kế đến công năng sử dụng máy sưởi Kangaroo KGFH05 được đánh giá là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn. Với 3 chế độ hoạt động, trang bị bảng điều khiển cùng tính năng hẹn giờ tắt tiện lợi mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không cần lo về chi phí hóa đơn tiền điện khi sử dụng máy sưởi khi Kangaroo KGFH05 đã trang bị chức năng ECO tiết kiệm điện. 

Ở mức giá 3 triệu đồng, máy sưởi Kangaroo KGFH05 là một sản phẩm có giá thành phù hợp về chất lượng và thiết kế. Đây cũng là sản phẩm mà bạn nên đầu tư cho gia đình trong thời tiết rét lạnh của miền Bắc Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số dòng máy sưởi như: Máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215. Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7084….

Tin tức liên quan
Tìm hiểu về máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 với công nghệ Ceramic PTC

Tìm hiểu về máy sưởi gốm Kangaroo KGFH05 với công nghệ Ceramic PTC

Máy sưởi Kangaroo KGFH05 khoản đầu tư xứng đáng cho cả gia đình

Máy sưởi Kangaroo KGFH05 khoản đầu tư xứng đáng cho cả gia đình

Top 3 máy sưởi gốm Kangaroo được khách hàng tìm mua nhiều nhất

Top 3 máy sưởi gốm Kangaroo được khách hàng tìm mua nhiều nhất

Giới thiệu 3 chiếc đèn sưởi Kangaroo 3 bóng an toàn, tiện lợi, tiết kiệm điện

Giới thiệu 3 chiếc đèn sưởi Kangaroo 3 bóng an toàn, tiện lợi, tiết kiệm điện

Đánh giá chi tiết các sản phẩm đèn sưởi Kangaroo có hiện nay

Đánh giá chi tiết các sản phẩm đèn sưởi Kangaroo có hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất