1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có những loại máy hút sữa nào?

Máy hút sữa hỗ trợ các mẹ hút sữa dư hay kích sữa khi bị mất sữa, thiếu sữa. Dưới đây là những loại máy hút sữa trên thị trường hiện nay mà các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy hút sữa là vật dụng cần thiết cho công cuộc nuôi con bằng sữa mẹ của các mẹ bỉm sữa.Với chiếc máy hút sữa bạn dễ dàng hút sữa thừa và cất trữ cho bé sử dụng khi mẹ vắng nhà hay dùng để nấu đồ ăn dặm. Ngoài ra, máy hút sữa còn là trợ thủ đắc lực cho các mẹ ít sữa, mất sữa kích sữa để có đủ nguồn sữa cho bé. Dưới đây là những loại máy hút sữa trên thị trường hiện nay mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn:

Máy hút sữa cầm tay

máy hút sữa

Máy hút sữa bằng tay

Máy vắt sữa cầm tay là một lựa chọn giá rẻ cho những người mẹ thường chỉ hút sữa một lần mỗi ngày hoặc không có nhiều sữa dư thừa để hút. Sử dụng máy hút sữa bằng tay có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vì hiệu quả không cao, nhất là với những người cần hút sữa nhiều lần trong ngày. Tuy máy hút sữa bằng tay là sản phẩm an toàn với người sử dụng nhưng loại máy hút sữa này có nhược điểm là dễ vỡ.

Máy hút sữa dùng pin

Máy hút sữa dùng pin là sản phẩm không phổ biến như các loại máy hút sữa khác trên thị trường và loại máy hút sữa này cũng thường không được khuyến cáo của chuyên gia tư vấn cho con bú hoặc bác sĩ. Nguyên nhân là máy hút sữa dùng pin có xu hướng chậm hơn so với chu kỳ của một em bé mút mẫu và ít mạnh tổng thể.

Một máy hút sữa yếu có thể gây ra sự sụt giảm nguồn sữa nếu được sử dụng hàng ngày để vắt sữa. Tuy máy hút sữa dùng pin rất tiện lợi, dễ dàng cầm tay giúp bạn không phải ngồi cạnh ổ điện khi hút sữa như máy hút sữa bằng điện, di chuyển linh hoạt nhưng nhược điểm của chúng là cần được thay thế pin thường xuyên. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có một số loại máy hút sữa vừa dùng điện, vừa có pin để sử dụng những khi cần thiết.

Máy hút sữa bằng điện

Máy hút sữa điện thường có 2 loại là máy hút sữa bằng điện đơn (hút 1 bên) và máy hút sữa bằng điện đôi để các mẹ lựa chọn. Các mẹ nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp vì máy hút sữa điện đôi thường có giá bán cao hơn so với máy hút sữa điện đơn. Bên cạnh đó, ngoài loại máy hút sữa bằng điện sử dụng nguồn điện trực tiếp thì trên thị trường hiện nay cũng có loại máy hút sữa điện có thiết sạc dự phòng hữu ích khi mất điện hoặc khi hút sữa ở nơi không có nguồn điện. Tuy có rất nhiều điểm tiện lợi nhưng máy hút sữa bằng điện lại có nhược điểm là giá bán thường khá đắt. Để sở hữu một chiếc máy hút sữa bằng điện tốt bạn có thể phải chi từ 2 triệu đến trên 9 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất