1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua máy ảnh Panasonic Lumix ZS50 ở thời điểm hiện tại?

Panasonic Lumix ZS50 có ống kính Leica DC với ống kính zoom 30x và cảm biến nhỏ để giữ kích thước ở mức tối thiểu. Nó có cả lấy nét tự động và thủ công và có thể được điều khiển thông qua nút xoay chế độ hoặc vòng điều khiển.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ưu và nhược điểm của máy ảnh Panasonic Lumix ZS50

Panasonic Lumix DMC-ZS50 là một chiếc máy ảnh tuyệt vời với nhiều tính năng tuyệt vời như chất lượng hình ảnh tuyệt vời, cảm biến MOS độ nhạy cao, quay video full HD và phạm vi zoom lớn. Nó có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu và mang lại khả năng cân bằng trắng và lấy nét tuyệt vời.

Ưu điểm:

  • Cho phép chụp RAW
  • Chất lượng hình ảnh tuyệt vời
  • Kích thước nhỏ gọn

Nhược điểm:

  • Không có GPS
  • Không có màn hình cảm ứng
  • Không ghi 4K

Đánh giá hiệu suất của Panasonic Lumix ZS50

Lumix DMC ZS50 cung cấp hiệu suất tuyệt vời cho một máy ảnh nhỏ như vậy. Nó đi kèm với cảm biến MOS độ nhạy cao và zoom quang học 30x. Độ dài tiêu cự là 24-720mm và độ phân giải cảm biến là 12 MP. Panasonic Lumix ZS50 cũng được tích hợp bộ ổn định hình ảnh quang học với hệ thống chống rung năm trục, cũng như kính ngắm điện tử. Như với hầu hết các máy ảnh ngày nay, Lumix ZS50 có cả Wi-Fi và NFC.

Về thiết kế

Panasonic Lumix ZS50 có thiết kế rất nhỏ gọn và trang nhã. Nó có hình chữ nhật tiêu chuẩn với màu đen, nhưng với các điểm nhấn màu bạc thời trang. Mặt trước được chi phối bởi ống kính lớn và cũng có đèn flash và một số kết cấu để cầm nắm tốt hơn. Phía sau có màn hình 3.0 inch phẳng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Một trong những tính năng nổi bật là vòng điều khiển xung quanh ống kính, cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh cài đặt ở một số chế độ nhất định.

Các tính năng

Máy ảnh này có thể nhỏ, nhưng nó có rất nhiều tính năng. Nó có thể “chỉ” chụp ở 12 MP, nhưng chất lượng hình ảnh rõ ràng hơn nhiều đối thủ có thông số kỹ thuật tốt hơn. Nó cũng có khả năng thu phóng quang học và ổn định hình ảnh tuyệt vời. ZS50 có trọng lượng nhẹ và mang lại cảm giác cao cấp. Tất cả các nút được định cấu hình để cho phép hoạt động bằng một tay và nó cũng có thể được điều khiển thông qua ứng dụng. Đó là một chiếc máy ảnh hoàn hảo để bạn luôn trong túi để chụp những bức ảnh ngẫu hứng và nó mang lại giá trị đáng đồng tiền bát gạo.

Có nên mua Panasonic Lumix ZS50 ở thời điểm hiện tại?

ZS50 là Panasonic Lumix Máy ảnh nhỏ gọn với ống kính Leica. Nó mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời và đi kèm với các tính năng tuyệt vời như dải zoom lớn, ổn định hình ảnh 5 trục và kính ngắm điện tử. Nó cũng chắc chắn và dễ sử dụng. Nó có thể thiếu GPS và màn hình cảm ứng, nhưng với mức giá chấp nhận được.

Tin tức liên quan
Đánh giá nhanh máy ảnh compact Panasonic Lumix DMC-ZS50

Đánh giá nhanh máy ảnh compact Panasonic Lumix DMC-ZS50

So sánh hai chiếc máy ảnh Panasonic Lumix GF10 và Lumix DMC-GF9

So sánh hai chiếc máy ảnh Panasonic Lumix GF10 và Lumix DMC-GF9

So sánh máy ảnh Panasonic Lumix GH3 và GX7

So sánh máy ảnh Panasonic Lumix GH3 và GX7

Đánh giá máy ảnh compact Panasonic Lumix DMC-LX100

Đánh giá máy ảnh compact Panasonic Lumix DMC-LX100

Đánh giá máy ảnh compact Panasonic Lumix DMC-LX7

Đánh giá máy ảnh compact Panasonic Lumix DMC-LX7

So sánh máy ảnh Sony A6500 và Panasonic Lumix DC-GH5s

So sánh máy ảnh Sony A6500 và Panasonic Lumix DC-GH5s

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất