1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách sử dụng khẩu trang say xe đúng chuẩn và địa chỉ mua uy tín

Khẩu trang chống say xe là một sản phẩm quen thuộc tại Nhật Bản và khi có mặt tại thị trường Việt Nam, chúng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người tiêu dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu khẩu trang chống say xe

Say tàu xe luôn là tình trạng xảy ra ở nhiều người bởi những tác động từ bên trong lẫn bên ngoài. Hiện nay để giảm tình trạng say xe thì nhiều người sử dụng các cách như uống thuốc, dán miếng dán chống say xe,… Thế nhưng vài năm trở lại đây, khẩu trang chống say xe đã được biết đến nhiều hơn nhưng chưa thực sự phổ biến rộng rãi.

Khẩu trang chống say xe là một sản phẩm quen thuộc tại Nhật Bản và khi có mặt tại thị trường Việt Nam, chúng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía người tiêu dùng. Phải nói rằng, khẩu trang chống say xe mang đến một hiệu quả vượt bậc so với những cách thông thường và truyền thống. Vậy để tìm hiểu kỹ hơn về loại khẩu trang chống say xe này, bạn không nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. 

khẩu trang chống say xe

Những điều bạn cần biết về khẩu trang chống say xe

Trong phân khúc khẩu trang thì đây là sản phẩm khá đặc biệt khi được kết hợp với nhiều loại tinh dầu thiên nhiên có công dụng làm giảm tình trạng say xe. 

  • Thiết kế: Về cơ bản, khẩu trang chống say tàu xe không khác nhiều so với khẩu trang thông thường. Tuy nhiên với công dụng chủ yếu giúp làm giảm say tàu xe nên sản phẩm gồm có mùi thơm nhẹ của tinh dầu thảo mộc. Song khả năng lọc khuẩn, lọc khí vẫn được giữ nguyên, bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là đường hô hấp khỏi những tác động nguy hiểm. Thiết kế nhỏ gọn cũng là một lợi thế của dòng khẩu trang này, sẽ giúp người dùng mang bên người khi đi tàu xe. 
  • Công dụng: Khẩu trang chống say xe không chỉ giúp chống lại những bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa các bệnh ảnh hưởng đến đường hô hấp mà còn là sản phẩm giúp người dùng hạn chế được việc say tàu xe. Chiết xuất thảo mộc từ nguồn nguyên liệu tự nhiên chính là điểm nổi bật nhất của dòng khẩu trang này. Chúng giúp cơ thể người dùng trở nên bình tĩnh hơn, không còn cảm giác đau đầu, chóng mặt khi đi xe. Đây là một trong những sản phẩm dùng 1 lần nên bạn có thể an tâm khi sử dụng. 
  • Thời gian sử dụng: Khẩu trang chống say xe là một loại dùng 1 lần nên khoảng thời gian để phát huy hiệu quả nhất là từ 2 giờ đến 5 giờ đồng hồ. Sau đó mùi hương sẽ giảm dần theo thời gian. Vì thế nếu bạn có chuyến đi xe thì nên chuẩn bị nhiều khẩu trang để phòng những trường hợp khi cần thiết. 

khẩu trang tinh dầu của nhật

Hướng dẫn cách dùng khẩu trang say xe và địa chỉ mua hàng chính hãng

Nếu bạn vẫn còn phân vân về cách sử dụng của khẩu trang say xe thì bạn có thể tham khảo một số bước dưới đây:

  • Bước 1: Lấy một chiếc khẩu trang say xe và dùng hai tay kéo khẩu trang sang hai bên để áp sát vào mặt. Điều này vừa giúp bảo vệ đường hô hấp, vừa giảm phần khí bụi lọt vào bên trong. 
  • Bước 2: Tay phải giữ sản phẩm cố định trên mặt, tay trái đeo dây qua mang tai.
  • Bước 3: Khi đã cố định, thì dùng tay kéo nhẹ cánh dưới của khẩu trang qua cằm, phần thanh bên trên dùng tay bóp nhẹ để vừa khít với phần mũi của mình. 

 

Khẩu trang chống say xe là sản phẩm y tế vì thế bạn nên chọn địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng và chính hãng. Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng thuốc trên toàn quốc, hoặc tại quầy thuốc trong bệnh viện. Đây là hai địa chỉ có thể đảm bảo được chất lượng và giúp bạn an tâm khi sử dụng. Giá cho mỗi hộp khẩu trang chống say xe dao động khoảng 50.000 đồng/hộp. Bạn nên tham khảo giá trước khi mua và sử dụng. 

khẩu trang chống say xe thảo mộc

Tin tức liên quan
[REVIEW] Khẩu trang chống say xe Hadariki tốt không?

[REVIEW] Khẩu trang chống say xe Hadariki tốt không?

Khẩu trang chống nắng tốt nhất hiện nay

Khẩu trang chống nắng tốt nhất hiện nay

Tư vấn mua khẩu trang chống bụi mịn

Tư vấn mua khẩu trang chống bụi mịn

Khẩu trang chống nắng loại nào tốt nhất?

Khẩu trang chống nắng loại nào tốt nhất?

Khẩu trang Perfetta cao cấp quy trình chuẩn Nhật siêu chất lượng

Khẩu trang Perfetta cao cấp quy trình chuẩn Nhật siêu chất lượng

Khẩu trang nhựa có khả năng chống Corona không?

Khẩu trang nhựa có khả năng chống Corona không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất