1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

[REVIEW] Khẩu trang chống say xe Hadariki tốt không?

Khẩu trang chống say xe Hadariki có tốt không, mua hàng chính hãng ở đâu là thắc mắc của không ít người hiện nay. Vậy hãy cùng giải đáp vấn đề này qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khẩu trang chống say xe hiện đang rất được nhiều người lựa chọn để giảm bớt cảm giác khó chịu, say xe mỗi khi ngồi ô tô, máy bay…. Một trong những mẫu khẩu trang ngừa say xe được đánh giá cao hiện nay đó là khẩu trang Hadariki. Vậy sản phẩm này có chất lượng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Đánh giá khẩu trang ngừa say xe Hadariki có tốt không?

Khẩu trang Hadariki là dòng sản phẩm ngừa say xe đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này có nguồn gốc, xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem mẫu khẩu trang này có thiết kế và công dụng ra sao mà lại được yêu thích tới vậy nhé.

Thiết kế khẩu trang chống say xe Hadariki

Khẩu trang Nhật Bản này có mùi thơm nhẹ nhàng của các tinh dầu thảo mộc tự nhiên, mang đến sự thư giãn, thoải mái cho người dùng. Sản phẩm này có thiết kế rất nhỏ gọn, cho phép bạn dễ dàng bảo quản trong ví hay túi quần.

Khẩu trang chống say xe Hadariki
Khẩu trang Hadariki là mẫu khẩu trang chống say xe đến từ Nhật Bản

Khẩu trang chống say xe này được thiết kế với thanh tựa mũi giúp tạo độ kín khít hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm một chiếc nẹp mũi giúp cố định chúng trên gương mặt bạn.

Không những vậy, mẫu khẩu trang này của Nhật Bản còn tạo bộ nhận diện riêng trên mỗi sản phẩm của mình với logo thương hiệu Hadariki được in rõ nét ở mặt ngoài.

Công dụng của khẩu trang chống say tàu xe Hadariki

Khẩu trang chống say tàu xe này của Nhật Bản mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời.

Các chiết xuất tinh dầu thảo mộc có trong sản phẩm này sẽ giúp ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng say tàu xe, say máy bay. Đồng thời mùi hương này còn giúp bạn có được những chuyến hành trình thoải mái và thư giãn nhất; giúp hạn chế cảm giác khó chịu mỗi khi đi xe đường dài.

Hiệu quả mà khẩu trang chống say xe này mang lại cho người sử dụng còn được thể hiện ở khả năng chống bụi bẩn và hạn chế sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời vào da mặt. Điều này cũng sẽ giảm thiểu được tình trạng da mặt bạn bị cháy nắng, bắt nắng.

Bên cạnh đó, mẫu khẩu trang kháng khuẩn 3 lớp này còn giúp bạn ngăn ngừa và giảm thiểu được sự tấn công của các loại virus, vi khuẩn từ môi trường bên ngoài. Nhờ vậy mà hệ hô hấp của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn, hạn chế được các bệnh lý liên quan đến hệ cơ quan này.

Khẩu trang chống say xe Hadariki hiệu quả trong bao lâu?

Khẩu trang Hadariki này của Nhật Bản là dòng sản phẩm chỉ sử dụng được một lần duy nhất. Sản phẩm sẽ cho hiệu quả ngăn ngừa tình trạng say tàu xe tốt nhất sau 2 – 5 giờ sử dụng.

Khẩu trang Hadariki ngừa say xe
Sản phẩm này cho hiệu quả chống say xe tốt nhất trong vòng 2 – 5 giờ đầu sử dụng

Càng về sau thì hiệu quả mà sản phẩm này mang đến cho người dùng càng giảm. Sau chừng 8 giờ sử dụng, khẩu trang này chỉ có thể dùng để che nắng và ngăn ngừa sự tác động của các hạt bụi có kích thước lớn tới đường hô hấp của bạn.

Sở dĩ như vậy vì mùi tinh dầu thiên nhiên có trong dòng khẩu trang này không bền lâu. Hương thơm đó sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc hiệu quả chống say tàu xe của sản phẩm cũng sẽ giảm sút.

Không những vậy sau thời gian sử dụng, các vi khuẩn trong hơi thở của bạn cũng sẽ lưu lại trong chiếc khẩu trang này. Điều này lâu dần có thể trở thành mầm mống gây hại cho chính sức khỏe của người dùng.

Do vậy với khẩu trang Hadariki bạn nên thay  mới mỗi ngày, không nên tái sử dụng nhiều lần. Bên cạnh đó, bạn cũng cần hết sức lưu ý tới thời gian tối đa có thể sử dụng dòng sản phẩm này, không nên tận dụng chúng quá mức kẻo phản tác dụng.

Khẩu khang chống say tàu xe Hadariki giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Mức giá tham khảo cho mẫu khẩu trang ngừa say xe này vào khoảng 50.000đ/ hộp 50 chiếc.

Để mua dòng khẩu trang này bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng xách tay. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn mua hàng qua các trang web thương mại điện tử lớn và uy tín của Việt Nam hiện nay như Tiki, Lazada, Shopee hay Sendo,….

Trên đây là review, đánh giá về dòng khẩu trang chống say xe Hadariki đang rất được ưa chuộng hiện nay. Với sản phẩm này, bạn sẽ có được những chuyến hành trình dễ chịu, thoải mái hơn, giúp hạn chế tối đa tình trạng say tàu xe thường ngày.

 

Tin tức liên quan
Cách sử dụng khẩu trang say xe đúng chuẩn và địa chỉ mua uy tín

Cách sử dụng khẩu trang say xe đúng chuẩn và địa chỉ mua uy tín

Khẩu trang chống nắng tốt nhất hiện nay

Khẩu trang chống nắng tốt nhất hiện nay

Review khẩu trang Mona Mask N95 chống bụi mịn pm2.5

Review khẩu trang Mona Mask N95 chống bụi mịn pm2.5

Khẩu trang nhựa có khả năng chống Corona không?

Khẩu trang nhựa có khả năng chống Corona không?

Tư vấn mua khẩu trang chống bụi mịn

Tư vấn mua khẩu trang chống bụi mịn

Khẩu trang chống nắng loại nào tốt nhất?

Khẩu trang chống nắng loại nào tốt nhất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất