1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khẩu trang Perfetta cao cấp quy trình chuẩn Nhật siêu chất lượng

Ngày nay, khẩu trang là vật dụng không thể thiếu giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe khi ra ngoài. Vậy nên, sở hữu ngay cho mình khẩu trang Perfetta sẽ giúp cho gia đình bạn được bảo vệ hữu hiệu nhờ chất lượng khẩu trang đạt tiêu chuẩn, chống bụi và chống giọt bắn hiệu quả.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khẩu trang Perfetta đã có tiếng trên thị trường ngày nay với các sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khẩu trang của thương hiệu này rất đa dạng về sản phẩm cho cả người lớn và trẻ em. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu và các sản phẩm khẩu trang của Perfetta.

Tại sao khẩu trang thương hiệu Perfetta được khách hàng tin tưởng?

Chất lượng khẩu trang Perfetta đạt tiêu chuẩn quốc tế

Chất lượng khẩu trang luôn là yếu tố quan trọng nhất mà người tiêu dùng quan tâm hiện nay. Nhất là khi khẩu trang rất dễ bị làm giả và bán tràn lan trên thị trường. Khẩu trang của Perfetta được sản xuất với dây chuyền hiện đại, quy trình sản xuất chuẩn Nhật Bản đảm bảo sự khép kín từ sản xuất, đóng gói bao bì thành phẩm.

Khẩu trang Perfetta
Khẩu trang y tế Perfetta có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế

Nhờ đó, các sản phẩm khẩu trang có khả năng lọc bụi (PFE) ≥ 99%, lọc vi khuẩn ≥ 99%. Khẩu trang giúp hạn chế bụi, giọt bắn và ngăn ngừa các bệnh đường hô hấp. Vì thế, bạn có thể an tâm khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu này.

Thiết kế và chất liệu của khẩu trang phù hợp với người dùng

Thiết kế khẩu trang có kích thước hợp lý với gương mặt người lớn và trẻ em. Khẩu trang ôm sát khuôn mặt, che kín mũi và miệng, hạn chế cho khói bụi lọt vào. Thanh mũi mềm, có thể uốn cong theo viền mũi, không có kẽ hở.

Khẩu trang được thiết kế từ 3 – 4 lớp tùy theo nhu cầu sử dụng, các lớp tích hợp với nhau mà không gây khó thở, mềm mại dễ chịu khi đeo. Dây đeo tai thoải mái, không để lại vết hằn. Một số sản phẩm không thấm nước, phù hợp với thời tiết ở Việt Nam.

Giá thành hợp lý của khẩu trang Perfetta

Dòng sản phẩm khẩu trang của Perfetta rất đa dạng với những đặc tính khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cho đối tượng người lớn và trẻ nhỏ. Giá thành của mỗi sản phẩm sẽ khác nhau nhưng đều được đánh giá rất hợp lý, tương xứng với chất lượng của sản phẩm.

Top sản phẩm khẩu trang được ưa chuộng nhất của Perfetta

Khẩu trang Perfetta Moderate 3 lớp

Khẩu trang y tế Perfetta Moderate đóng hộp 50 cái hoặc túi nhỏ 10 cái. Sản phẩm có 3 lớp với đặc tính kháng khuẩn cao, an toàn cho sức khoẻ trước các vấn đề ô nhiễm và dịch bệnh. Chất liệu mềm mượt, khô thoáng nên rất dễ chịu khi sử dụng.

Khẩu trang y tế Perfetta Moderate
Khẩu trang y tế Perfetta Moderate 3 lớp kháng khuẩn

Đặc biệt, Perfetta Moderate có lớp ngoài chống thấm nước nên có thể sử dụng khi trời mưa. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Khẩu trang y tế Perfetta Ultra

Khẩu trang y tế Perfetta Ultra có 4 lớp với khả năng chống bụi mịn PM 2.5, hạn chế thấp nhất các bệnh truyền nhiễm lây qua đường hô hấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có lớp vải không dệt bên ngoài có khả năng chống thấm nước và vải lọc không dệt có 3 tác dụng là lọc khuẩn, lọc virus, lọc bụi.

Khẩu trang y tế Perfetta Untra
Khẩu trang y tế Perfetta Untra kháng bụi mịn 2.5 với 4 lớp bảo vệ

Khẩu trang than hoạt tính Perfetta Carbon

Khẩu trang 4 lớp than hoạt tính Perfetta Carbon là sản phẩm kết hợp than hoạt tính giúp khẩu trang có tính khử mùi. Chất liệu than hoạt tính được chiết xuất từ xơ dừa và vải không dệt cao cấp giúp sản phẩm bảo vệ mũi miệng trước các mùi độc hại. Khẩu trang thường được sử dụng cho các môi trường ô nhiễm hoặc phòng thí nghiệm, những nơi dễ tiếp xúc với hóa chất và các ngành công nghiệp.

Khẩu trang y tế Perfetta
Khẩu trang y tế Perfetta than hoạt tính khử mùi khử độc

Trên đây là những thông tin về khẩu trang thương hiệu Perfetta, đây là thương hiệu uy tín để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Khi chọn mua khẩu trang Perfetta chúng ta cần lưu ý những gì?

Khi chọn mua khẩu trang Perfetta chúng ta cần lưu ý những gì?

Khẩu trang trùm đầu có những công dụng gì?

Khẩu trang trùm đầu có những công dụng gì?

Những lợi ích khi sử dụng khẩu trang trùm đầu khi ra ngoài

Những lợi ích khi sử dụng khẩu trang trùm đầu khi ra ngoài

Những lí do nên mua khẩu trang Perfetta Ultra

Những lí do nên mua khẩu trang Perfetta Ultra

Giới thiệu, đánh giá chi tiết về khẩu trang Nam Anh

Giới thiệu, đánh giá chi tiết về khẩu trang Nam Anh

Khẩu trang N99- Thương hiệu khẩu trang hàng đầu Việt Nam

Khẩu trang N99- Thương hiệu khẩu trang hàng đầu Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất