1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những lí do nên mua khẩu trang Perfetta Ultra

Khẩu trang Perfetta là một trong những vật dụng bất ly thân trong thời buổi dịch bệnh diễn biến phức tạp ngày nay. Cùng Websosanh điểm qua một số lí do bạn nên chọn Perfetta Ultra để bảo vệ sức khỏe mình nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khẩu trang Perfetta Ultra có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa Covid-19 nhờ đặc tính kháng khuẩn tốt. Tuy nhiên, khi đặt ra câu hỏi liệu Perfetta Ultra carbon 3 lớp, 4 lớp có tốt không gặp rất nhiều tranh cãi. Sau đây Websosanh sẽ giải đáp ngay câu hỏi này để bạn hiểu rõ hơn.

Những lí do nên mua khẩu trang Perfetta Ultra

Xuất xứ của mặt nạ Perfetta Ultra

 Khẩu trang Perfetta Ultra

Khẩu trang y tế Perfetta Ultra được sản xuất tại Việt Nam, là một trong những thương hiệu khẩu trang y tế được ưa chuộng nhất trên thị trường. Sản phẩm đóng gói với 40 chiếc 1 hộp. Đây là khẩu trang than hoạt tính với khả năng lọc bụi, kháng khuẩn, diệt vi rút, được nhà sản xuất quảng cáo là hiệu quả lên đến 99%.

Perfetta Ultra 4 lớp được cấu tạo bởi lớp vải y tế cao cấp, lớp than hoạt tính, lớp vải lọc y tế cao cấp và lớp vải y tế cao cấp. Do đó, khả năng chống lại vi khuẩn và vi rút của sản phẩm được phát huy một cách hiệu quả. Và những thành phần đó cũng phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Y tế yêu cầu.

Công dụng khẩu trang Perfetta Ultra

Khẩu trang có cấu tạo 4 lớp giúp chống bụi xâm nhập qua đường hô hấp. Sản phẩm còn có nẹp mũi nên khẩu trang không bị xê dịch trong quá trình sử dụng. Perfetta Ultra 4 lớp có khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, vi rút vào hệ hô hấp của con người.

Ngoài ra, Perfetta Ultra còn có tác dụng chống nắng, ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV giúp bảo vệ da, hạn chế sắc tố melanin gây nám da. Đặc biệt trong thời điểm bùng phát dịch Covid-19 như hiện nay, việc đeo khẩu trang y tế vô cùng cần thiết.

Khẩu trang Perfetta Ultra có tốt không?

 Khẩu trang Perfetta Ultra

Khẩu trang y tế Perfetta Ultra Carbon 3 lớp, 4 lớp được làm từ chất liệu vải không dệt, không gây dị ứng, rất an toàn cho người đeo. Khẩu trang có khả năng kháng khuẩn cao, mềm mại, an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và những người có làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, khẩu trang này có lớp ngoài chống thấm nước nên rất tiện lợi khi đi dưới trời mưa.

Perfetta Ultra được thiết kế thông minh với thanh cố định mũi và dây thun hai bên. Khi đeo khẩu trang này rất thoải mái, không gò bó cho người sử dụng. Sản phẩm không chỉ bảo vệ sức khỏe cho gia đình, mà còn giúp ngăn ngừa khói bụi ô nhiễm và các dịch bệnh, vi rút trong môi trường.

Perfetta Ultra có thể được sử dụng để giúp ngăn chặn dịch Covid-19. Nhờ các thành phần được đề cập trên khẩu trang giúp ngăn chặn sự xâm nhập của virus corona vào hệ hô hấp của con người. Sau khi tháo khẩu trang xuống, người dùng nên bỏ ngay vào thùng rác có nắp đậy để tránh nhiễm khuẩn.

Khẩu trang Perfetta Ultra giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

 Khẩu trang Perfetta Ultra

Perfetta Ultra thông thường có giá khoảng 55-100 nghìn đồng. Tuy nhiên, do dịch bệnh viêm phổi ở Vũ Hán vẫn đang diễn ra mạnh mẽ nên giá khẩu trang đã tăng lên. Mặt nạ Perfetta Ultra hiện có giá dao động từ 55-200 nghìn đồng tùy nơi bán và thời điểm cụ thể.

Hiện nay rất nhiều quầy thuốc, cửa hàng bày bán loại khẩu trang này. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Nhiều đối tượng thậm chí còn tái chế khẩu trang đã qua sử dụng và bán lại cho người tiêu dùng, vì vậy hãy kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm trước khi mua.

Bạn có thể liên hệ với công ty sản xuất Perfetta Ultra để mua hàng. Hoặc mua hàng trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, sendo, tiki… Nhưng cần tìm hiểu nơi uy tín để mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt. Hoặc bạn có thể ra hiệu thuốc mua khẩu trang y tế theo yêu cầu.

Tin tức liên quan
Khẩu trang y tế 3M N95 có tác dụng gì với sức khỏe con người?

Khẩu trang y tế 3M N95 có tác dụng gì với sức khỏe con người?

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang Perfetta cao cấp quy trình chuẩn Nhật siêu chất lượng

Khẩu trang Perfetta cao cấp quy trình chuẩn Nhật siêu chất lượng

Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế?

Nên dùng khẩu trang vải hay khẩu trang y tế?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất