1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách lựa chọn đồng hồ đeo tay nam phù hợp nhất

Để lựa chọn đồng hồ đeo tay phù hợp, bạn cần quan tâm tới các yếu tố như trang phục và hoàn cảnh sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chọn đồng hồ phù hợp với hoàn cảnh

Mỗi loại đồng hồ được thiết kế để dành cho một mục đích cụ thể chính vì vậy bạn có thể dễ dàng mất điểm nếu sử dụng trong những hoàn cảnh không phù hợp. Đối với các sự kiện như các cuộc họp hoặc gặp gỡ đối tác, sự đơn giản là chìa khóa để tạo dựng hình ảnh trang trọng và lịch lãm. Một chiếc đồng hồ đơn giản với dây quai màu đen cổ điển là đủ để bạn tránh khỏi bất kỳ lời nhận xét tiêu cực nào.

lựa chọn đồng hồ phù hợp hoàn cảnh

Đối với những buổi gặp gỡ kinh doanh, bạn nên lựa chọn đồng hồ với tông màu đen đơn giản và một bộ đồ màu tối là lựa chọn tốt nhất kết hợp với một chiếc đồng hồ dây da cổ điển. Bộ trang phục phù hợp trong hoàn cảnh này sẽ có tông màu sáng và không thắt cà vạt sẽ giúp bạn tự tin bước ra khỏi nhà để đến buổi gặp kinh doanh.

Nếu bạn đang là nhân viên và không cần yêu cầu cao về trang phục cho công việc như để gặp gỡ đối tác hoặc giới thiệu sản phẩm thì loại đồng hồ có dây đeo bằng kim loại phù hợp hơn. Bất kỳ loại đồng hồ nào cũng có thể là phụ kiện cho trang phục quần jean và áo sơ mi. Ngoài ra đồng hồ kỹ thuật số cũng là một lựa chọn khác nhưng chỉ nên được mặc cùng với quần áo bình thường hoặc đi kèm với trang phục tập luyện .

Thông thường khi bạn dùng đồng hồ để chơi thể thao thì nên dùng đồng hồ chuyên dụng cho các vận động cơ thể; một chiếc đồng hồ thể thao tiêu chuẩn sẽ giúp bạn tránh khỏi nguy cơ vỡ mặt kính, hoặc bị tuột khỏi tay khi vận động mạnh.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với trang phục

Những mẫu đồng hồ bằng kim loại có màu bạc phù hợp nhất khi nó đi kèm với giầy màu đen, xám, bạc hoặc có tông màu xanh sậm.. trong khi đó những mẫu đồng hồ kim loại có màu vàng thường khá phù hợp với tông màu đất, nâu và vàng nâu.

Ngoài ra một chiếc giày Oxford màu đen và bộ trang phục màu tối cũng là cách phổ biến mà nam giới lựa chọn để trở nên lịch lãm và sang trọng nhất.

Nếu bạn không biết nên chọn loại dây đeo màu nâu hay màu đen thì có thể lựa chọn dựa vào màu giầy; thông thường màu đen hoặc nâu là hai màu sắc dễ kết hợp đồ nhất.

Những loại đồng hồ đeo tay nam

Đồng hồ kim loại

Chất liệu kim loại là một trong những điểm nhấn phụ kiện gây ấn tượng nhất, hình dáng của mặt đồng hồ kim loại có thể là hình vuông, hình tròn hoặc hình polygonal. Nói về bề mặt của đồng hồ thì lớp kính sáng màu hoặc đính đá, pha lê trong suốt là những thiết kế thông dụng nhất. Những kim loại chuyên dùng để chế tạo đồng hồ cũng đa dạng như chất liệu làm từ thép, vàng, bạc, platinum hay titanium.

Đồng hồ với lớp phủ bằng kim loại ánh vàng sẽ phù hợp nhất với trang phục và giầy dép thuộc tông màu đất, trong khi đó màu bạc sẽ hợp với những bộ trang phục màu lạnh và tông màu tối hơn như đen, xanh dương và xám.

Đồng hồ Dress

đồng hồ dress

Đây là một chiếc đồng hồ có mặt đơn giản thường có nền màu trắng với kim giờ kim giây hoặc có thể có hiển thị ngày, đồng hồ dress cũng phù hợp với những nơi trang trọng như các buổi họp và các cuộc gặp gỡ với khách hàng quan trọng. Nó cũng phù hợp nhất với bộ suit và comple đen lịch lãm; tuy nhiên đây cũng là loại đồng hồ không dành cho các buổi chơi thể thao.

Đồng hồ thiết kế để lặn dưới nước

đồng hồ lặn

Cũng được gọi là một chiếc đồng hồ lặn nhưng thường được sử dụng như đồng hồ trong công việc / công cụ. Được thiết kế cho việc lặn dưới nước, những chiếc đồng hồ được trang bị khả năng chống nước tối thiểu lên đến 100 mét. Mẫu đồng hồ này được lấy cảm hứng từ bộ phim James Bond và đeo cùng một thợ lặn giống với một bộ đồ đó.

Đồng hồ thể thao ( Chrono)

đồng hồ thể thao

Đồng hồ thể thao thường có độ bền cao hơn so với những kiểu đồng hồ khác, kiểu dáng của mẫu đồng hồ này cũng có thiết kế mạnh mẽ và đẹp mắt, nó thường được làm từ vật liệu tổng hợp nhựa chất lượng cao. Nó cũng là loại đồng hồ thuộc dòng cao cấp hơn so với đồng hồ dress. La bàn, chức năng tính thời gian, đo độ cao, công nghệ GPS, màn hình xung và một loạt các chức năng hiện đại khác chứng tỏ được đẳng cấp của một mẫu đồng hồ luôn dẫn đầu một lối sống năng động.

Đồng hồ pilot

đồng hồ pilot

Đồng hồ pilot với một thiết kế đơn giản và có đường kính mặt đồng hồ lớn (hơn 50mm) những chiếc đồng hồ pilot đã được thiết kế cho hiển thị thời gian một cách chính xác và dễ đọc để đồng thời thực hiện các nhiệm vụ khác. Thiết kế của loại đồng hồ này là có dây đeo kích thước lớn để đeo ngoài găng tay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
4 kinh nghiệm bỏ túi khi mua đồng hồ đeo tay

4 kinh nghiệm bỏ túi khi mua đồng hồ đeo tay

Thỏa sức sáng tạo với đồng hồ tự thiết kế đầu tiên tại Việt Nam

Thỏa sức sáng tạo với đồng hồ tự thiết kế đầu tiên tại Việt Nam

Cách chọn đồng hồ cho người có cổ tay nhỏ

Cách chọn đồng hồ cho người có cổ tay nhỏ

Các game hấp dẫn nhất trên đồng hồ thông minh

Các game hấp dẫn nhất trên đồng hồ thông minh

Các mẫu đồng hồ đôi Eyki cho mùa Valentine

Các mẫu đồng hồ đôi Eyki cho mùa Valentine

Mẹo mua đồng hồ chính hãng giá rẻ

Mẹo mua đồng hồ chính hãng giá rẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất