1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách chọn giày cao gót cho các dáng người

Giày cao gót rất đa dạng về các mẫu thiết kế, các mẫu giày cao gót lại có đặc điểm riêng vì vậy sẽ phù hợp nhất với một kiểu dáng người và trang phục cụ thể.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giày cao gót hở mũi

Giày cao gót hở mũi là kiểu giày đặc biệt phù hợp với mùa hè; nó còn rất được những chị em có đôi chân ngắn ưa chuộng vì khi đi cùng những mẫu váy ngắn và ôm thì nó còn giúp tôn dáng khiến cho chân của bạn gái trở nên dài hơn và thon gọn hơn.

Những kiểu váy phù hợp với đôi giày này có thể kể đến là những mẫu váy có thiết kế hở phần chân như váy bút chì, đầm, váy maxi.. đặc điểm hở phần ống chân cùng với một đôi giày cao và hở mũi cùng với phần bàn chân sẽ giúp cho chân cảm giác dài hơn rất nhiều. Đây cũng là lí do mà những bạn gái có chiều cao khiêm tốn sẽ rất phù hợp với đôi giày cao và hở mũi, những nàng có bắp chân to nên mang một đôi giày cao có phần đế giày lớn vì như vậy sẽ cân bằng hơn và giảm bớt cảm giác chân bị to.

Giày sandal cao gót quai mảnh

f

Giày cao gót quai mảnh đính đá là một trong những mẫu thiết kế phù hợp nhất cho mùa hè, cũng giống như những kiểu giày cao gót khác, mẫu giày này kết hợp với đa dạng mẫu quần, váy nhưng ưu tiên nhất là những mẫu váy liền, chân váy ngắn bởi nó sẽ tăng thêm nét sexy và nữ tính hơn rất nhiều.

Giày đế bằng

Một trong những mẫu giày phù hợp nhất với những nàng có bắp chân to là giày đế bằng; kiểu giày này cũng sẽ hợp với kiểu quần jeans bó cá tính hoặc các mẫu váy xòe dáng bồng bởi nó có kết cấu khá lớn bởi vậy khiến bạn gái cân bằng được tỉ lệ thân hình trên dưới.Giày đế bằng cũng là một đôi giày dễ đi hơn cả ngay cả khi bạn muốn diện một đôi giày đế cao tới chục phân; đặc điểm giày đế cao nên sẽ khiến chân bạn ít chịu áp lực hơn nhiều.

Giày cao gót buộc dây

Thông thường mẫu giày cao gót buộc dây sẽ có đặc điểm là làm bằng chất liệu da, có mũi nhọn và thường là những mẫu giày cao từ 7 – 9 phân trở lên. Giày cao gót buộc dây cũng đẹp nhất khi nó là màu đen bởi vậy khi quyết định mang giày cao gót buộc dây thì tốt nhất là nên xác định trước những mẫu quần, váy mà bạn hay mặc có phù hợp với kiểu giày này hay không.

Giày cao gót

Những đôi giầy cao gót truyền thống sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn và thon gọn hơn, vì vậy, chúng là kiểu giày lý tưởng dành cho những đôi chân ngắn. Một đôi giầy cao gót ôm chân sẽ làm cho các cô nàng có vóc dáng nhỏ bé thoát dáng và quyến rũ.

Giày cao gót đế vuông

Giầy cao gót đế nhỏ hay to đều không ảnh hưởng đến tác dụng cải thiện chiều cao của đôi chân, tuy nhiên, đừng bao giờ chọn một giầy mà bạn thấy như đang bị “rung rinh”. Một đôi giầy có phần gót nhỏ và nhọn là kiểu giầy tuyệt vời để bạn khoe vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ của mình nhưng đừng chọn loại gót quá mảnh hay dễ vỡ, bởi vì, nó có thể khiến bạn phải đối mặt với những tình huống cười ra nước mắt.

Bạn có chiều cao khiêm tốn nhưng không có nghĩa là đi giầy càng cao càng tốt. Một đôi giầy quá cao sẽ khiến bạn có dáng đi “lênh khênh” xấu xí và khiến các hoạt động thường ngày của bạn trở nên khó khăn hơn. Vì vậy, một đôi giầy cao vừa phải sẽ giúp bạn có những bước chân vững chắc, tự tin mà vẫn cải thiện chiều dài của đôi chân.

Tin tức liên quan
Top 9 đôi giày cao gót buộc dây quyến rũ nhất 2016

Top 9 đôi giày cao gót buộc dây quyến rũ nhất 2016

5 thương hiệu giày cao gót nổi tiếng nhất thế giới

5 thương hiệu giày cao gót nổi tiếng nhất thế giới

Bí quyết đi giày cao gót hữu hiệu giúp nàng không bị đau chân

Bí quyết đi giày cao gót hữu hiệu giúp nàng không bị đau chân

7 mẫu giày cao gót hứa hẹn

7 mẫu giày cao gót hứa hẹn "gây sốt" trong dịp Thu Đông 2015

Các loại đế giày thể thao và cách lựa chọn đế giày phù hợp

Các loại đế giày thể thao và cách lựa chọn đế giày phù hợp

Khi mua giày sandal đế bệt người dùng cần lưu ý những gì?

Khi mua giày sandal đế bệt người dùng cần lưu ý những gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất