1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 9 đôi giày cao gót buộc dây quyến rũ nhất 2016

Nếu muốn sở hữu một đôi giày cao gót buộc dây, bạn nhất định không nên bỏ qua việc tham khảo những đôi giày cao gót trong top đẹp nhất năm 2016 nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

top giày cao gót buộc dây đẹp nhất 2016

Giày cao gót buộc dây luôn thể hiện được thần thái quyến rũ mà còn là một trong những đôi giày đế cao cá tính nhất dành cho các cô gái; giày cao gót buộc dây còn gây ấn tượng ở đặc điểm gót giày nhọn, đế giày mỏng và cao trung bình là 5 – 7 phân, do vậy nó cũng thuộc dạng một trong những mẫu giày cao khá khó đi khi so với những mẫu giày cao khác mà phái đẹp thường sở hữu.

Giày cao gót Gianvito Rossi

$850; net-a-porter.com

Chất liệu da đen cũng là một trong những màu sắc không thể phù hợp hơn cho giày cao gót buộc dây, mẫu giày này sẽ phù hợp với tất cả những trang phục công sở với chân váy hay quần âu thuộc các tông màu khác nhau. Không chỉ vậy kiểu dáng đơn giản cũng khiến cho mẫu giày của Gianvito Rossi được lựa chọn là mẫu giày duyên dáng nhất.

Giày cao gót Zara

$119; zara.com

Sự tinh tế trong họa tiết bấm được sắp đặt khéo léo ở những vị trí thân giày ôm sát vào chân sẽ phù hợp với những cô gái có bàn chân thon nhỏ. Mẫu giày cao gót chất liệu da của Zara này cũng chứng tỏ được sức hút của nó khi đứng vị trí thứ hai trong top những đôi giày được yêu thích nhất. Kết hợp với váy ngắn midi hay chân váy bút chì sẽ là một tạo hình hoàn hảo cho cô nàng sexy quyến rũ.

Giày cao gót buộc dây Aldo

$80; aldoshoes.com

Vẫn là mũi nhọn quen thuộc nhưng thiết kế của đôi giày cao gót buộc dây chất liệu nhung của Aldo vẫn tỏ ra nổi bật và khác biệt khi tối giản đường nét đủ để tạo một nét sang chảnh và trẻ trung với một chiếc dây buộc đơn giản và dịu dàng hơn so với hai mẫu giày ở bên trên. Độ cao hạ thấp hơn sẽ phù hợp với những buổi đi dạo chơi hay dành cho công việc cần di chuyển thường xuyên.

Giày cao gót Saint Laurent

$895; net-a-porter.com

Đôi giày da bóng này chắc hẳn là dành cho những buổi gặp quan trọng và đi tới những địa điểm sang trọng; trang phục phù hợp với mẫu giày đứng đắn này sẽ là những set đồ trang phục công sở hay những bộ vest màu sắc nhã nhặn.

Giày cao gót Steve Madden

$110; stevemadden.com

Cùng có độ cao và chất liệu da cao cấp, mẫu giày có mức giá mềm hơn một chút so với đôi giày của Zara và Gianvito Rossi, điểm khác biệt nhất của mẫu giày này đó là phần quai dây của nó thiết kế cao hơn ở trên cạnh mắt cá chân nhờ vậy mà tránh được nét rườm rà đối với những ai muốn một đôi giày buộc dây nhưng không quá rối mắt.

Giày cao gót Aquazzura

$725; neimanmarcus.com

Độ cao đế giày trung bình khoảng 5 phân giúp cho đôi giày dễ đi hơn hẳn, thiết kế buộc dây và phần họa tiết cao ôm lên tận ống chân sẽ rất phù hợp với cô nàng có bắp chân to bởi nó giúp cân bằng tạo cho đôi chân bớt to và thô.

Giày cao gót Topshop

$75; nordstrom.com

Cũng là một đôi giày buộc dây có độ cao trung bình chỉ 3 – 5 phân, đôi giày có nét duyên dáng và trẻ trung nhưng không quá “nguy hiểm”; bạn gái có thể đi đôi giày trong nhiều hoàn cảnh hơn bởi nó không quá cao gây đau, mỏi khi phải đi nhiều ngoài ra thì thiết kế dây mỏng manh hơn cũng phù hợp với bạn gái có bàn chân nhỏ nhắn. Ngoài ra, vì không quá cao và sắc nét nên mẫu giày này rất phù hợp với kiểu chân váy nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ về kiểu dáng.

Giày cao gót The Mode Collective

$260; revolveclothing.com

Nằm trong số những mẫu giày bán chạy nhất và lại có mức giá trung bình không phải là rẻ nhưng cũng không quá đắt như những loại giày bằng chất liệu cao cấp khác; The Mode Collective xứng đáng là một trong những đôi giày cao gót đáng mua bởi nó có thiết kế đẹp, thời trang, không lỗi mốt và đặc biệt là rất bền chắc.

Giày cao gót Topshop

$85; topshop.com

Cuối cùng là một đôi giày phong cách cá tính hơn so với các mẫu giày còn lại trong top 9 những đôi giày buộc dây đẹp nhất tính từ đầu năm 2016; vẫn là mẫu giày màu đen tôn da với chất liệu vải không bám bụi. Thêm nữa mức giá mềm hơn hẳn so với những mẫu giày trên cũng giúp cho nó dễ dàng được lựa chọn nếu bạn gái muốn có một đôi giày cao gót độc đáo và mới lạ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Kết hợp trang phục với chân váy yêu kiều đi dự tiệc cuối năm

Kết hợp trang phục với chân váy yêu kiều đi dự tiệc cuối năm

"Mách" bạn 3 kiểu chân váy midi đang thống trị thời trang đường phố

Những bộ cánh trẻ trung năng động kết hợp boots và chân váy trong mùa đông

Những bộ cánh trẻ trung năng động kết hợp boots và chân váy trong mùa đông

Gợi ý cách mặc đẹp váy len bó sát 'siêu kén dáng'

Gợi ý cách mặc đẹp váy len bó sát 'siêu kén dáng'

5 kiểu váy len

5 kiểu váy len "không thể làm ngơ" trong mùa thu đông năm nay

Những mẫu váy ‘trước kín sau hở’ cho bạn gái khoe khéo lưng xinh

Những mẫu váy ‘trước kín sau hở’ cho bạn gái khoe khéo lưng xinh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất