1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Các mẫu Honda Wave Alpha 2021: Giá bán, màu sắc cụ thể bao nhiêu tiền?

Nếu như bạn đang cần mua Wave Alpha và không biết có những mẫu xe nào có mặt trên thị trường hiện nay thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Theo các báo cáo kết quả kinh doanh được Honda Việt Nam đưa ra, Honda Wave Alpha luôn là mẫu xe máy có doanh số tốt nhất của hãng với việc chiếm khoảng 25% doanh số xe bán ra. Cùng với mức giá rẻ thì thiết kế tiện dụng và sự nhỏ gọn, bền bỉ tiết kiệm xăng chính là ưu điểm nổi bật được nhiều người ưa chuộng.

Nếu như trước đó, Honda đã đưa ra thị trường khá nhiều các phiên bản Wave Alpha khác nhau cho người sử dụng lựa chọn thì ở thế hệ 2021, Honda hạn chế các lựa chọn của người sử dụng với số nhỏ những dòng xe Honda Wave Alpha được bán ra trên thị trường hiện nay.

1. Các mẫu xe máy Honda Wave Alpha 2021 và màu sắc tương ứng

Tính co tới thời điểm hiện tại là tháng 10/2021 thì Honda chỉ đưa ra hai phiên bản Honda Wave Alpha 2021 cho người sử dụng lựa chọn gồm:

– Honda Wave Alpha 2021 phiên bản phanh cơ vành nan hoa: Giá 17,890,000 đồng. Phiên bản này có tổng cộng 5 màu sắc gồm:

các mẫu honda wave alpha 2021
Honda Wave Alpha màu trắng.
các mẫu honda wave alpha 2021
Honda Wave Alpha màu xanh da trời.
các mẫu honda wave alpha 2021
Honda Wave Alpha màu đen.
các mẫu honda wave alpha 2021
Honda Wave Alpha màu đỏ.
các mẫu honda wave alpha 2021
Honda Wave Alpha màu xanh.

 

– Honda Wave Alpha 2021 phiên bản Giới hạn: giá 18,390,000 đồng. Phiên bản này chỉ có duy nhất lựa chọn màu sắc là màu đỏ đen.

honda wave alpha giới hạn 2021
Honda Wave Alpha phiên bản giới hạn.

 

Như vậy, so với các thế hệ trước đó thì Wave Alpha 2021 có khá hạn chế các lựa chọn cho người sử dụng.

2. Đánh giá nhanh các trang bị trên xe máy Hona Wave Alpha 2021

2.1 Về thiết kế

Wave Alpha 2021 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của một dòng xe số linh hoạt, gọn nhẹ với khối lượng chỉ 79kg cùng chiều cao yên 768mm, do đó từ các chị em phụ nữ tới các anh em to lớn thì xe vẫn có thể phù hợp với bất kỳ anh em nào.

Bên cạnh đó, Wave Alpha 2021 vẫn được trang bị đèn pha bóng halogen, bên cạnh đó là đèn xi nhanh mang tới sự gon gàng cho đầu xe. Cụm đồng hồ được trang bị là analog hiển thị đầy đủ các thông tin giúp người sử dụng có thể nắm được các thông số xe một cách dễ dàng nhất.

Wave Alpha 2021 cũng được trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 giúp người sử dụng có nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, cốp xe nhỏ chỉ để vừa áo mưa hoặc các vật dụng nhỏ, bình xăng vẫn được đặt dưới yên xe, với dung tích 3.7 lít cùng khả năng tiết kiệm xăng của xe nên nó có thể di chuyển cả quãng đường dài mới phải đổ xăng.

Yên xe bằng phẳng, được đánh giá là mang tới tư thế lái thoải mái, và cũng cứng vừa phải để đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày hoặc thậm chí là cho nhu cầu đi phượt. Yên xe cũng thoải mái để chở thêm người hoặc đồ đạc phía sau nên khá tiện lợi.

2.2 Về động cơ

Wave Alpha 2021 vẫn sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 110cc, sản sinh công suất tối đa 6.12 kW, cùng với khối lượng nhẹ và sức mạnh đạt được ở vòng tua thấp nên nó rất cơ động để di chuyển trên đường phố và sử dụng để chở đồ.

Xe được truyền động bởi hộp số 4 cấp tròn, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng, thuận tiện cho các bước chuyển số khi di chuyển trên các cung đường như đường tắc, hoặc leo dốc, thả dốc…

2.3 Về các trang bị

Mẫu xe máy số từ Honda vẫn được trang bị bộ vành nan hoa kích thước 17 inch với lốp có săm kích thước lần lượt là 70/90 và 80/90 cho bánh trước và sau giúp mang tới sự ổn định cao cho xe khi di chuyển trên các địa hình khác nhau, nhất là các địa hình offroad nhất định như đường đồi, núi…

Tuy nhiên việc xe chỉ được trang bị hai phanh tang trống trước sau khiến nhiều người lo ngại về sự an toàn của xe. Dẫu vậy thì việc chỉ thiết kế cho tốc độ đi trung bình thì bấy nhiêu cũng đã đảm bảo an toàn cho xe trong quá trình vận hành. Nhất là hệ thống phanh này lại dễ sửa chữa và bền bỉ, không bị ảnh hưởng lực phanh nếu đi trên địa hình bùn đất nên đặc biệt phù hợp với thói quen sử dụng của những người sử dụng chủ yếu tại các vùng nông thôn, miền núi.

Nhìn chung với những gì được trang bị thì Wave Alpha 2021 mang tới cho người sử dụng một chiếc xe không chỉ có được sức mạnh tốt, dẻo dai mà còn tiết kiệm xăng và “hiền” trong quá trình vận hành nên phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Các phụ tùng, phụ kiện cũng như việc dễ sửa chữa cũng là ưu điểm nổi bật của dòng xe máy số này.

Tin tức liên quan
Đánh giá xe máy Honda Wave Alpha 2021 mới nhất

Đánh giá xe máy Honda Wave Alpha 2021 mới nhất

Honda Wave Alpha 2021 có tiết kiệm xăng không? Hướng dẫn cách đi xe tiết kiệm xăng nhất

Honda Wave Alpha 2021 có tiết kiệm xăng không? Hướng dẫn cách đi xe tiết kiệm xăng nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất