1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu thiết kế hiện đại, chất lượng từ những công nghệ tân tiến nhất, an toàn cho mọi người, tiết kiệm điện năng tiêu thụ và rất thân thiện với môi trường xung quanh. Cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp điện từ đôi Hawonkoo CEH-201-IF

Hawonkoo CEH-201-IF là thiết bị bếp 1 từ 1 hồng ngoại sử dụng công nghệ mới hiện đại cùng nhiều tính năng hiện đại tới từ thương hiệu Hawonkoo. Bếp điện từ này đem tới cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất, hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm bếp phù hợp cho đa dạng không gian nhà bếp gia đình.

Bếp điện từ đôi Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu kích thước nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao với dải màu đa sắc độc đáo kết hợp phần khung có khả năng chịu lực được làm bằng chất liệu hợp kim thép với bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện chống Oxy hóa và có tác dụng cách điện an toàn cho người dùng. Sản phẩm có kích thước lắp đặt lần lượt là 680 x 410 mm, thích hợp với đa dạng nội thất nhà bếp gia đình.

Hawonkoo CEH-201-IF là thiết bị được trang bị mặt kính đen có dải màu đầu tiên trên thế giới, được làm bằng chất liệu Ceramic với 4 cạnh xung quanh được mài vát và bọc nhôm cực kỳ sang trọng. Theo đấy, chất liệu Ceramic sẽ hỗ trợ cho bề mặt bếp được cứng cáp, bền đẹp và sẽ không có tình trạng giãn nở vì nhiệt.

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu 2 vùng nấu từ. Cấu tạo dưới mâm từ nấu là khoang từ được thiết kế từ các vòng dây đồng dẫn điện giúp sinh ra từ trường. Sự hoạt động của mâm từ được điều khiển bởi bảng điều khiển trên bề mặt bếp theo ý muốn của người sử dụng.

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến
Hawonkoo CEH-201-IF là thiết bị bếp 1 từ 1 hồng ngoại sử dụng công nghệ mới (Ảnh: dienmayxanh).

2. Công suất hoạt động của bếp điện từ Hawonkoo CEH-201-IF

Bếp điện từ Hawonkoo CEH-201-IF được trang bị 1 quạt gió độc lập cho khu vực từ, 2 vòng nhiệt cho khu vực hồng ngoại, mâm nhiệt Hi-light dùng chất liệu hợp kim Carbon kết hợp với cảm ứng nhiệt để hỗ trợ rút ngắn thời gian nấu.

Tổng công suất tối đa của bếp từ này là 4200W, giúp tăng nhanh quá trình nấu ăn và giúp mọi người nhanh chóng làm được các món ăn thơm ngon. Tăng nhiệt nhanh chỉ với 1 nút ấn “Superpower”. Tính năng nấu cực kỳ nhanh sẽ tự động tăng mức nhiệt lên công suất tối đa (bên vùng từ công suất sẽ là 2000W, bên vùng hồng ngoại sẽ là 2200W).

3. Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu tính năng hiện đại

Bếp điện từ đôi Hawonkoo CEH-201-IF được tích hợp nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp cho việc nấu ăn được tiện lợi và nhanh chóng hơn như:

3.1. Công nghệ trượt đa điểm Slider Control 9 mức nhiệt

Dải tùy chỉnh mức công suất rộng tới 9 mức ở tất cả mọi chế độ nấu. Công suất thấp nhất mỗi vùng là 1000W và công suất cao nhất mỗi vùng là 2200W, thích hợp với mọi nhu cầu nấu của người dùng. Khi kích hoạt bếp, công suất mặc định sẽ là ở mức 6, mọi người có thể tăng giảm nhiệt độ theo nhu cầu dùng.

Dải điều chỉnh này rộng cho phép điều khiển nhiệt tối ưu, phù hợp với nhiều kích thước xoong/chảo, đảm bảo đồ ăn luôn được thơm ngon, trọn vị, vừa tối ưu điện năng và thời gian nấu nướng.

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến
Công nghệ trượt đa điểm Slider Control 9 mức nhiệt (Ảnh: dienmayxanh).

3.2. Tính năng tăng tốc độ nấu Booster thuận tiện

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF được tích hợp tính năng Booster giúp cho thiết bị có thể đẩy nhanh công suất lên trên mức thông thường. Thiết bị sẽ cho phép tăng nhiệt độ ở vùng nấu bếp từ khi cần thiết để rút ngắn thời gian nấu, đáp ứng nhu cầu nấu cho người dùng.

3.3. Tính năng hẹn giờ tắt bếp chống cháy thực phẩm

Tính năng hẹn giờ tắt lên tới 180 phút cho mỗi vùng bếp nấu riêng biệt. Khi thiết lập giờ tắt bếp đã kết thúc, thì bếp sẽ lập tức dừng làm việc. Tính năng này giúp mọi người tránh khỏi việc phải luôn đứng canh đợi cho tới khi đồ ăn chín. Điều này giúp cho người nấu có thể tận dụng thời gian đợi đồ ăn chín để làm những công việc khác đồng thời cùng lúc.

3.4. Tính năng tạm dừng thuận tiện

Chế độ tạm dừng là tính năng tuyệt vời và vô cùng thuận tiện. Tuy nhiên khi vừa mới nghe qua có thể mọi người vẫn chưa chắc đã tưởng tượng ra hết. Chẳng hạn như, khi bếp đang vận hành với những thiết lập đã cài sẵn và bếp đang trong quá trình nấu dang dở, nhưng lại có một vài tính huống này diễn ra:

  • Đồ ăn bị sôi tràn ra bề mặt kính nhưng đồ ăn vẫn chưa đủ chín nhừ đúng như mong muốn, khi này bạn cần vệ sinh bề mặt kính ngay lập tức rồi tiếp tục nấu tiếp.
  • Đồ ăn sắp cháy và bạn cần phải dừng bếp lại ngay lập tức để lật mặt, như là thay đổi mặt cá, lật đậu rán hay thịt…
  • Khi nấu những món ăn cùng lúc, mọi người chưa kịp chuẩn bị hết đồ thực phẩm hay gia vị cho đồ ăn.
  • Mọi người có một số việc đột xuất khác như cuộc điện thoại, cần ra mở cửa, đọc lại công thức món ăn,…
Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến
Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

3.5. Tính năng an toàn trên bếp điện từ

  • Tính năng tự động ngắt hoạt động cực kỳ an toàn của bếp điện từ đôi Hawonkoo CEH-201-IF hỗ trợ cho người dùng sự an tâm trong quá trình sử dụng. Khi thiết bị đã quá nhiệt hay trong quá trình đun nấu để quên nồi nấu trên bếp thì bếp sẽ tự động dừng hoạt động sau 2 giờ.
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư được tích hợp trên bếp điện từ Hawonkoo CEH-201-IF hiển thị thông qua bảng điều khiển, giúp thông báo tới người sử dụng rằng bề mặt bếp còn đang có nhiệt độ cao, không nên chạm tay vào.
  • Nếu gia đình có bé nhỏ thì có thể hoàn toàn yên tâm với chức năng khóa trẻ em hiện đại, toàn bộ hệ thống bàn phím cảm ứng sẽ ngay lập tức bị vô hiệu hóa cho tới khi bạn mở khóa trở lại, tính năng này giúp đảm bảo tính an toàn cho trẻ nhỏ.

Giá tham khảo của bếp điện từ đôi Hawonkoo CEH-201-IF là 11.990.000 VNĐ.

Bài viết bên trên giúp đánh giá chi tiết về dòng thiết bị bếp điện từ đôi Hawonkoo CEH-201-IF. Mong rằng với thông tin chia sẻ trên bài viết này sẽ hỗ trợ mọi người nhanh chóng đưa ra được quyết định khi đang tìm hiểu lựa chọn sản phẩm bếp cho gia đình.

Tin tức liên quan
Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF an toàn và tiện lợi cho gia đình

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF an toàn và tiện lợi cho gia đình

Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Review chi tiết về bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I

Review chi tiết về bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II sản phẩm phù hợp cho gia đình hiện đại

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II sản phẩm phù hợp cho gia đình hiện đại

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất