1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến hiện đại. Bếp từ này hiện đang rất được đông đảo người nội trợ quan tâm lựa chọn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II có thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao kết hợp cùng với dải màu đa sắc vô cùng độc đáo. Thiết bị có phần khung sở hữu khả năng chống chịu lực được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim thép cao cấp với bên ngoài được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện chống tình trạng Oxy hóa và có tính năng giúp cách điện cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Bếp từ Hawonkoo CEH-214-II có kích thước lắp đặt lần lượt sẽ là 680 x 410 mm, phù hợp với nhiều không gian nội thất căn bếp gia đình.

Hawonkoo CEH-214-II là dòng sản phẩm bếp từ có kiểu dáng bên ngoài sang trọng kết hợp bề mặt kính gam màu đen huyền bí có điểm xuyết thêm các dải màu nhiều sắc màu trong vùng nấu. Mọi chi tiết bên trên bề mặt bếp đều có thiết kế tinh tế, tinh xảo về cả màu sắc lẫn trong mỗi đường nét, góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian bếp của mọi gia đình. Đây là đỉnh cao trong giao thoa giữa Fashion (thời trang) và Kitchen (căn bếp), bếp từ này sẽ đem tới trải nghiệm cực kỳ thú vị cho công việc nấu nướng.

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II có thiết kế bên ngoài nhỏ gọn (ảnh: Hawonkoo).

Mặt bếp của bếp từ âm Hawonkoo CEH-214-II được sử dụng kính Ceramic cao cấp, mặt kính đa sắc màu đầu tiên có trên thế giới. Chất liệu mặt kính Ceramic này giúp bề mặt bếp trông sang trọng, bền bỉ với khả năng chống trầy xước, chịu được sốc nhiệt lên đến 700°C. Mặt kính này lo tình trạng bị bong tróc hay phai màu. Xung quanh 4 cạnh của bếp được mài vát và bao bọc nhôm cực kỳ sang trọng.  Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị 2 quạt độc lập cho mỗi khu vực nấu từ riêng biệt, kết hợp với đó là khe thông gió trên khung  giúp việc tản nhiệt diễn ra nhanh chóng hơn.

2. Công suất hoạt động bếp từ Hawonkoo CEH-214-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu tổng công suất 2 vùng nấu lên tới 4000W vô cùng mạnh mẽ, ứng dụng cả công nghệ Inverter giúp tối ưu điện năng cực kỳ hiệu quả. Dải tùy chỉnh 9 mức công suất khác nhau giúp người dùng kiểm soát nhiệt độ được hiệu quả, giúp món ăn luôn đảm bảo được thơm ngon và giữ trọn dưỡng chất bên trong. Với chế độ “Super Power”, mức công suất của bếp sẽ được đẩy lên cao nhất là 2200W, thời gian đun nấu khi này sẽ diễn ra nhanh hơn.

3. Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-214-II được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại giúp việc nấu ăn được tiện lợi và nhanh chóng hơn như:

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu tính năng hiện đại (ảnh: Hawonkoo).

3.1. Công nghệ inverter giảm bớt phí tổn điện

Công nghệ Inverter hỗ trợ cho công việc nấu nướng tối ưu được lượng điện năng tiêu thụ và đạt được hiệu quả hoạt động cao hơn. Bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-214-II có sẵn công nghệ Inverter bởi sản phẩm đã được thiết kế sẵn mạch công suất hoạt động đều ở mức công suất nhỏ nhất của nguồn và dùng tối đa nhiệt trong suốt quá trình nấu. Giúp cho thiết bị hoạt động không nghỉ mà không phải bật/tắt theo định kỳ. Công nghệ inverter còn mang tới tính năng giảm tiêu hao lên đến 38% điện năng và đem tới sự bền bỉ cho thiết bị bếp từ.

3.2. Cảm ứng trượt thao tác dễ dàng

Mọi tính năng, công suất của bếp từ này đều được hiển thị chi tiết trên màn hiển thị điện tử LED, mọi người có thể dễ dàng và tiện lợi dùng với bảng điều khiển trượt cảm ứng đa điểm Slider Control hiện đại nhất giờ đây, để điều chỉnh mức công suất với 9 mức nhiệt khác nhau.

3.3. Tính năng chống tràn

Trong quá trình nấu nướng rất khó tránh được đôi lúc bạn bị quên khi đang đun nấu làm cho đồ ăn bị sôi trào ra ngoài làm cho bề mặt kính bị bẩn hoặc bị khô cạn nước làm cháy thức ăn bên trong nồi. Với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II thì bạn sẽ không cần lo về tình trạng này nữa bởi vì thiết bị đã được tích hợp sẵn chức năng chống tràn hiện đại. Nếu đồ ăn bị tràn ra ngoài nồi và khu vực bảng điều khiển thì chỉ khoảng 10 giây bếp lập tức tự động ngừng việc đun nấu.

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại, sang trọng (ảnh: Hawonkoo).

3.4. Tính năng cảnh báo quá nhiệt

Khi người nội trợ thiết lập chế độ hoạt động lớn nhất trong khoảng thời gian khá dài thì sẽ gây nóng đối với các bộ phận linh phụ kiện bên trong bếp. Điều này đương nhiên sẽ ít nhiều gây giảm bớt tính bền bỉ của bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II.

Tính năng cảnh báo quá nhiệt giúp bảo vệ bếp từ không bị quá cường độ làm việc trong khoảng thời lượng lâu. Tính năng này được tích hợp cho bếp từ Hawonkoo CEH-214-II giúp sản phẩm hoạt động được ổn định, tăng tính bền vững cho thiết bị. Thường thì tính năng này sẽ tự đưa ra mã lỗi E1 để cảnh báo tới người nấu biết rằng hiện bếp đang trong tình trạng bị quá nhiệt và bạn cần giảm bớt cường độ công suất xuống.

3.5. Tính năng an toàn trên bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II

Tính năng tự ngắt cực kỳ an toàn của bếp từ đôi CEH-214-II giúp mọi người yên tâm sử dụng:

  • Khóa bàn phím: Tính năng khóa bàn phím này sẽ giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển ngay lập tức để tránh việc trẻ nhỏ đùa nghịch gây nguy hiểm.
  • Cảnh báo nhiệt dư: Khi bề mặt bếp vẫn đang còn nóng, thiết bị sẽ phát thông báo tới người sử dụng để tránh việc mọi người chạm tay vào.
  • Tự động nhận diện kích thước nồi/chảo bếp từ: Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II có tính năng tự nhận diện kích thước xoong nồi để thay đổi diện tích truyền nhiệt giúp tối ưu điện năng hiệu quả.
  • Bảo vệ quá nhiệt mặt kính: Khi nhiệt độ tại mặt kính hay 1 vị trí linh kiện trên mạch công suất bỗng có nhiệt độ tăng bất thường, hệ thống Sensor nhiệt sẽ lập tức cảm biến và đưa thông tin về bộ vi xử lý giúp ngừng hoạt động.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II trên thị trường hiện nay là 12.990.000 VNĐ.

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại, sang trọng kết hợp với nhiều tính năng tân tiến như tự nhận diện đáy nồi, khóa trẻ em, báo nhiệt dư… đây chắc chắn sẽ là sản phẩm hoàn hảo dành cho căn bếp gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II sản phẩm phù hợp cho gia đình hiện đại

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II sản phẩm phù hợp cho gia đình hiện đại

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF an toàn và tiện lợi cho gia đình

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF an toàn và tiện lợi cho gia đình

Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Review chi tiết về bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I

Review chi tiết về bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất