1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II sản phẩm phù hợp cho gia đình hiện đại

Bếp từ Hawonkoo CEH-202-II có số lượng 2 vùng nấu vô cùng tiện lợi kết hợp cùng đa dạng công nghệ hiện đại sẽ giúp đáp ứng nhu cầu nấu bếp tốt nhất dành cho gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về bếp từ này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II

Bếp từ Hawonkoo CEH-202-II được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, tinh tế với bề mặt kính đen huyền bí kết hợp các dải đa sắc vô cùng bắt mắt và độc đáo tạo điểm nhấn cho nhà bếp trông đẳng cấp hơn. Các chi tiết thiết kế trên bề mặt của bếp đều được hãng làm tối giản hài hòa về cả màu sắc và đường nét, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp của gia đình.

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II sở hữu thiết kế lắp âm hỗ trợ tối ưu diện tích xung quanh hiệu quả. Sản phẩm có 2 vùng nấu vô cùng thuận tiện cho mọi người nấu nhiều món ăn trong cùng 1 lúc, giúp rút ngắn thời gian nấu nướng. Sản phẩm có kích thước bề mặt bếp lần lượt là 715 x 425 x 745 (mm) nên rất gọn gàng, phù hợp đặt ở nhiều vị trí nấu khác nhau.

Hawonkoo CEH-202-II được nhà sản xuất Hawonkoo ứng dụng dây đồng nguyên chất kết hợp các linh kiện cao cấp từ hãng công nghệ nổi tiếng Infineon Technology AG – Đức. Bên cạnh đó thiết bị còn được tích hợp 2 quạt độc lập để bếp duy trì hoạt động ổn định ở mức công suất cao. Phần khung sản phẩm được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim thép dập nguyên khối, bên ngoài được phủ lớp sơn phủ tĩnh điện với khả năng chống oxy hóa cũng như cách điện, đảm bảo sự an toàn cho mọi người trong quá trình sử dụng.

Bếp từ 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-202-II sử dụng mặt kính Ceramic cao cấp và được mài vát 4 cạnh trông vô cùng tinh tế, sang trọng. Mặt kính này có khả năng chịu nhiệt độ cao, hạn chế nhiệt lượng truyền qua bề mặt kính quá cao, khả năng chịu sốc nhiệt tới 700 độ C.

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II sản phẩm phù hợp cho gia đình hiện đại
Bếp từ Hawonkoo CEH-202-II (Ảnh: Hawonkoo).

2. Công suất hoạt động của bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II

Bếp từ âm Hawonkoo CEH-202-II sở hữu tổng công suất 2 vùng nấu lên tới 4000W vô cùng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, với chức năng “Super Power”, thì mức công suất còn được đẩy lên tối đa 2000W cho mỗi vùng nấu. Bếp được ứng dụng công nghệ INVERTER, với khả năng giảm công suất tăng tần số từ trường để tối ưu điện năng vô cùng tốt.

3. Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ âm 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-202-II ngoài vẻ ngoài đẳng cấp thì còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:

3.1. Tính năng inverter giảm điện năng tiêu thụ

Bếp từ đôi âm Hawonkoo CEH-202-II được trang bị công nghệ Inverter hỗ trợ cho công việc nấu nướng được tối ưu chi phí điện năng tiêu thụ và mang tới hiệu quả nấu tốt hơn. Sản phẩm có mạch công suất hoạt động ở những mức thấp nhất của nguồn vào và tận dụng được lượng nhiệt trong quá trình nấu. Hỗ trợ sản phẩm có thể duy trì hoạt động liên tục mà không cần bật/ tắt từng lúc. Công nghệ inverter mang tới khả năng giúp giảm tiêu hao điện lên tới 38% và giúp kéo dài tuổi thọ cho bếp nấu.

3.2. Bảng điều khiển cảm ứng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II sở hữu bảng điều khiển cảm ứng cực kỳ thuận tiện giúp mọi người thay đổi công suất, hẹn giờ,… Với từng vùng nấu sẽ được trang bị 1 thanh trượt giúp điều chỉnh mức nhiệt (9 mức nhiệt khác nhau) tùy theo yêu cầu sử dụng cho từng vị trí nấu.

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II sản phẩm phù hợp cho gia đình hiện đại
Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II sở hữu bảng điều khiển cảm ứng (Ảnh: Hawonkoo).

3.3. Tự nhận diện đáy nồi thông minh

Tính năng tự nhận diện đáy nồi của bếp sẽ được kích hoạt bằng việc chỉ truyền nhiệt ở vùng nấu có đáy nồi, tránh tình trạng thất thoát điện năng, tiết kiệm điện năng hiệu quả và an toàn cho mọi người dùng.

3.4. Tính năng chống tràn hiện đại

Trong quá trình nấu, đôi khi không thể tránh khỏi tình trạng bạn quên để nước sôi bị trào ra bên ngoài làm bề mặt bếp bị dây bẩn, nhiều khi là khô nước và làm cháy thức ăn. Với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II thì mọi người sẽ không cần lo về vấn đề này nữa vì thiết bị đã được tích hợp tính năng chống tràn hiện đại.

Khi nước sôi tràn ra ngoài nồi ở vị trí bảng điều khiển thì chỉ trong 10 giây, bếp sẽ tự ngắt và ngừng việc đun nấu. Tính năng này bảo đảm 3 điều an toàn dành cho người dùng đó là không bị bỏng/chập cháy bên trong bếp; không gây bẩn bề mặt kính và giúp đồ ăn không bị cháy khét.

3.5. Chức năng hẹn giờ

Bếp từ 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-202-II được trang bị tính năng hẹn giờ riêng cho từng khu vực nấu. Với tính năng này, mọi người dễ dàng thay đổi thời gian nấu sao cho phù hợp nếu bạn đang có việc bận rộn và cần làm 2 công việc cùng lúc hoặc muốn dành thời gian nghỉ ngơi mà không lo đồ ăn bị cháy hay chập điện gây nguy hiểm.

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II sản phẩm phù hợp cho gia đình hiện đại
Bếp từ 2 vùng nấu Hawonkoo CEH-202-II được trang bị tính năng hẹn giờ riêng (Ảnh: Hawonkoo).

3.6. Nhiều tính năng an toàn khác

Bếp điện từ đôi Hawonkoo CEH-202-II được tích hợp tính năng khóa bảng điều khiển vô cùng an toàn, phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và tránh tình trạng thao tác nhầm làm chương trình cài đặt từ trước bị thay đổi gây nguy hiểm. Bên cạnh đó, thiết bị sẽ tự động ngắt và có âm thanh phát ra báo động khi phát hiện nước trào ra bảng điều khiển.

Bếp điện từ đôi Hawonkoo CEH-202-II có tính năng cảnh báo nhiệt dư, giúp mọi người biết và không cho tay chạm vào bề mặt bếp. Bên cạnh đó khi bạn để quá nhiệt hoặc khi đun nấu, bạn để quên, khi này cảm biến nhiệt sẽ kích hoạt, giảm tình trạng bị trào. Bếp sẽ tự dừng sau 2 tiếng khi không thấy bất cứ phản ứng nào từ người dùng.

Giá tham khảo của bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II trên thị trường hiện nay chỉ từ 6.000.000 VNĐ.

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-202-II có thiết kế bề ngoài sang trọng kết hợp với việc bếp được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như tự nhận diện đáy nồi, khóa trẻ em, hẹn giờ… Thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người đang muốn tìm kiếm mua bếp từ.

Tin tức liên quan
Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-214-II nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF an toàn và tiện lợi cho gia đình

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-223-IF an toàn và tiện lợi cho gia đình

Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Đánh giá chi tiết bếp điện từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-213-IF

Review chi tiết về bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I

Review chi tiết về bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến

Bếp từ hồng ngoại Hawonkoo CEH-201-IF sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất