1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ giá bao nhiêu tiền? Mua bếp từ nào phù hợp với gia đình bạn?

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn biết bếp từ giá bao nhiêu tiền? Nên mua bếp từ nào phù hợp với gia đình để sử dụng? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ giá bao nhiêu tiền vẫn luôn là vấn đề thắc mắc của nhiều người khi đang có ý định chuyển từ bếp gas sang bếp từ để sử dụng. Bởi vì họ lo lắng bếp từ có giá cao, không đủ tiền để mua. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Bếp từ giá bao nhiêu tiền trên thị trường hiện nay?

Hiện nay trên thị trường, bếp từ có rất nhiều loại và mức giá cũng khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc bếp từ phù hợp với gia đình mình đó chính là chiếc bếp phải vừa túi tiền lại đảm bảo được chất lượng. Vậy bếp từ giá bao nhiêu tiền thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Giá bếp từ đơn

Hiện nay, các dòng bếp từ đơn trên thị trường có mức giá tương đối thoải mái với người tiêu dùng, tầm khoảng trên dưới 3 triệu đồng/chiếc. Với các dòng bếp từ đơn của thương hiệu Sunhouse, Midea, Bluestone… có công suất hoạt động 2000W với mức giá dao động từ 500.000 đồng – 1 triệu đồng với nhiều model và đa dạng về kiểu dáng cho người dùng lựa chọn. Các dòng bếp từ đơn chủ yếu là sự lựa chọn tiện lợi của nhiều gia đình sử dụng khi có liên hoan, tiệc tùng.

2. Giá bếp từ đôi

Bếp từ đôi hiện nay có công suất khoảng từ 3200W – 7000W giá từ 4 triệu trở lên. Bếp từ đôi giá dưới 4 triệu có nhưng rất ít model cho các bạn lựa chọn. Loại bếp này chủ yếu phục vụ cho công việc nấu ăn hàng ngày của gia đình nên bạn cần lựa chọn loại bền và đảm bảo chất lượng. 

Với dòng bếp từ đôi nhập khẩu từ châu Âu có giá khoảng từ 14 triệu (tùy thuộc vào số lượng bếp nấu, thương hiệu, tính năng). Các dòng bếp từ đôi được nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan hay do các doanh nghiệp Việt Nam nhập khẩu về lắp ráp thì có loại có giá rẻ hơn.

3. Giá bếp từ 3 bếp trở lên

Bếp từ trên 3 bếp trở lên sẽ dao động khoảng từ 12 triệu trở lên. 

Các dòng bếp từ đơn trên thị trường có mức giá tương đối thoải mái với người tiêu dùng, tầm khoảng trên dưới 3 triệu đồng/chiếc.
Các dòng bếp từ đơn trên thị trường có mức giá tương đối thoải mái với người tiêu dùng, tầm khoảng trên dưới 3 triệu đồng/chiếc.

Nên mua bếp từ nào phù hợp với gia đình bạn?

Chiếc bếp từ tốt nhất đó chính là chiếc bếp phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của gia đình bạn. 

1. Nếu bạn muốn mua dòng bếp từ 500.000 đồng – 1 triệu

Với mức giá này thì chiếc bếp mà bạn mua được chỉ là một chiếc bếp từ đơn và yêu cầu có chất lượng tốt cũng hơi khó. Bạn có thể tham khảo model bếp từ Sunhouse SHD6149. Chiếc bếp từ đơn này có đến 6 chức năng như lẩu, xào, súp, hầm, giữ ấm, nướng với công suất hoạt động lên đến 2000W.

Nếu như chi phí mua bếp từ của bạn chỉ đặt ra khoảng 500.000 đồng hay xấp xỉ mức giá đó thì chúng tôi khuyên bạn nên cố gắng thêm chút ít để sở hữu chiếc bếp từ Sunhouse SHD6863. Bếp có công suất hoạt động 1900W cùng 5 chế độ nấu nướng và tăng kèm 1 chiếc nồi hợp kim inox cao cấp.

2. Nếu bạn muốn mua dòng bếp từ 1 triệu – 2 triệu

Đối với mức giá này thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, nhưng vẫn là những dòng bếp từ đơn. Nhưng bếp sẽ có chất lượng hơn hẳn về chế độ nấu, mặt kính bếp hay xuất xứ sản phẩm. Một số thương hiệu bếp từ có mức giá dưới 1 triệu, bạn có thể tham khảo và tìm mua như Electrolux, Midea, Kangaroo, Philips, Comet…

Trong tầm giá này, chúng ta cần phải kể đến bếp từ Electrolux ETD42SKA.Bếp có thiết kế nhỏ gọn, mặt kính chắc chắn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp có công suất vận hàng lên đến 2100W mang đến khả năng nấu chín thực phẩm nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, Electrolux ETD42SKA có tính năng hẹn giờ lên đến 180 phút giúp người dùng chủ động hơn trong công việc nấu nướng cũng như để làm những công việc khác.

Bếp từ đôi hiện nay có công suất khoảng từ 3200W – 7000W giá từ 4 triệu trở lên.
Bếp từ đôi hiện nay có công suất khoảng từ 3200W – 7000W giá từ 4 triệu trở lên.

3. Nếu bạn muốn mua dòng bếp từ dưới 10 triệu

Với mức giá này thì các bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được một chiếc bếp từ đôi – ba tầm trung, vừa phải. Những model này vừa có chất lượng đảm bảo, vừa phù hợp sử dụng để nấu ăn hàng ngày với những gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Một số thương hiệu mà các bạn có thể nghĩ đến đó là Faber, Taka, Munchen, Giovani, Batani…

Đầu tiên, chúng ta có thể kể đến đó là chiếc bếp từ đôi Chef’s EH-DIH321. Bếp có mặt kính sử dụng mặt kính cao cấp Eurokera có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, đảm bảo độ bền cao theo thời gian. Bếp hoạt động với công suất lớn 3400W kèm chế độ hẹn giờ giúp công việc nấu nướng trở nên nhanh gọn và tiện lợi.

Tiếp theo, đó là model bếp từ hồng ngoại Kangaroo KG4431. Bếp có mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước, vệ sinh đơn giản, bảng điều khiển cảm ứng trượt thông minh, dễ dàng thao tác. Với tổng công suất lên đến 3500W giúp nấu ăn nhanh chóng.

4. Nếu bạn muốn mua dòng bếp từ 10 triệu

Khi bạn muốn mua bếp từ có mức trên 10 triệu thì lúc này chi phí đã không còn là vấn đề nữa. Với mức giá này, bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được bất cứ loại bếp từ cao cấp nào phù hợp và đạt tiêu chuẩn mà bạn đặt ra. Những dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình của bạn. 

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp được thắc mắc bếp từ giá bao nhiêu tiền để cân nhắc chi phí mua bếp phù hợp nhất. Nếu cần thông tin gì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức liên quan
Giá bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 bao nhiêu tiền?

Giá bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IH10 bao nhiêu tiền?

Giá bếp từ Bosch 5 vùng nấu bao nhiêu tiền ?

Giá bếp từ Bosch 5 vùng nấu bao nhiêu tiền ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất