1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Sato SIH265 N1.3 (B): Bếp từ đôi đa chức năng, nấu nướng dễ dàng

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn và áp lực, một chiếc bếp từ đa năng và thông minh như bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cho gia đình. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) đột phá về thiết kế

Sato SIH265 N1.3 (B) sở hữu thiết kế đột phá về tính năng và vững chắc về kết cấu. Chiếc bếp này có đến 2 vùng nấu bằng từ để người dùng điều chỉnh và sử dụng tùy theo nhu cầu của mình. Mỗi vùng nấu sẽ được trang bị một bảng điều khiển riêng nên người dùng không phải chờ đợi và phụ thuộc.

Bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) hoạt động theo nguyên lý chỉ tỏa nhiệt khi đáy nồi nhiễm từ được đặt lên bếp, tập trung nguồn nhiệt vào vùng đáy nồi giúp nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng và đồng đều. Nó vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa giúp thực phẩm giữ được hương vị tự nhiên và dinh dưỡng.

2. Sato SIH265 N1.3 (B) sử dụng chất liệu chất lượng cao

Bếp từ 2 vùng nấu Sato SIH265 N1.3 (B) được trang bị mặt kính Ceramic nguyên khối màu xám, một loại gốm thủy tinh đặc trưng bởi độ bền, khả năng chịu va đập tốt và chịu sốc nhiệt lên đến 1000 độ C. Mặt kính Ceramic này còn chống xước tốt, có tuổi thọ cao, tản nhiệt nhanh chóng và an toàn. Phần thân và vỏ của bếp cũng được làm bằng kim loại và nhựa nguyên sinh chất lượng cao. Chất liệu này không bị rò rỉ điện hay gỉ sét do tác động của môi trường và điều kiện sử dụng. Thêm vào đó, mâm từ của bếp được quấn 2 lớp với lõi Ferit nên có công suất hoạt động tốt.

Bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) đột phá về thiết kế 
Bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) đột phá về thiết kế  (Ảnh: Sato).

3. Bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) công suất hoạt động mạnh mẽ

Sato SIH265 N1.3 (B) không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn gây ấn tượng bởi công suất hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của các chị em nội trợ. Bếp từ Sato SIH265 N1.3 (B) có 2 vùng nấu với công suất hoạt động 2400W mỗi vùng nên cả vùng nấu trái và vùng nấu phải đều có khả năng tối đa hóa truyền nhiệt và nấu chín thức ăn. 

Sự mạnh mẽ về công suất cũng được thể hiện qua thời gian nấu nướng. Thay vì phải dành nhiều giờ đồng hồ cho quá trình chuẩn bị và nấu nướng, các chị em có thể hoàn thành các món ăn ngon chỉ trong thời gian ngắn mà không lo thức ăn chưa chín kỹ. Dù không có nhiều thời gian thì các chị em nội trợ vẫn có thể trổ tài nấu ăn mỗi ngày.

4. Công nghệ Inverter thông minh, tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter đã được chứng minh là một trong những phát minh đáng giá nhất trong ngành công nghiệp điện tử. Khi được tích hợp vào bếp từ 2 vùng nấu Sato SIH265 N1.3 (B), nó đã mang lại những lợi ích bất ngờ cho người tiêu dùng. Thay vì hoạt động ở mức công suất cố định như các loại bếp từ truyền thống, công nghệ Inverter cho phép bếp tự điều chỉnh mức công suất phù hợp với từng loại thực phẩm và cách nấu. Nhờ vào khả năng này mà bếp từ Sato SIH265 N1.3 (B) có thể giảm lượng điện tiêu thụ, đồng thời đảm bảo  thức ăn được nấu trong điều kiện tối ưu nhất. 

Ngoài ra, công nghệ Inverter còn bảo vệ bếp trước những tác động bất ngờ và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Nó hạn chế tình trạng quá tải và giúp bếp hoạt động trong điều kiện an toàn và ổn định nhất.

Bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) công suất hoạt động mạnh mẽ
Bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) công suất hoạt động mạnh mẽ (Ảnh: Sato).

5. Bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Sato SIH265 N1.3 (B) sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại để nâng cao trải nghiệm sử dụng. Không cần phải nhấn các nút nhấn cứng, người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào bảng điều khiển như khi sử dụng smartphone là đã có thể điều chỉnh các chức năng và công suất phù hợp với món ăn. Khi khởi động, mỗi chương trình nấu trên bếp sẽ được hiển thị qua bóng đèn LED sắc nét. Với 9 mức công suất được thiết kế sẵn, người dùng có thể chọn các cấp độ phù hợp với mình.

Bảng điều khiển cảm ứng không chỉ dễ dùng mà còn dễ vệ sinh và bảo dưỡng. Bề mặt bảng điều khiển bằng phẳng và không có các khe hở nên các vết bẩn sẽ được lau chùi dễ dàng. 

6. Chức năng tự nhận diện vùng nấu 

Đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của chiếc bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) này. Khi người dùng đặt nồi lên một trong hai vùng nấu và ấn nút khởi động bếp, chỉ sau một vài giây, bếp từ sẽ tự động xác định vùng nấu đã có nồi và bắt đầu hoạt động theo chức năng tương ứng. Với tính năng này, việc nấu nướng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức, không cần phải thao tác nhiều để thiết lập vùng nấu.

Tính năng cảnh báo nhiệt dư “H” trên bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B)
Tính năng cảnh báo nhiệt dư “H” trên bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) (Ảnh: Sato).

7. Tính năng cảnh báo nhiệt dư “H” trên bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B)

Khi sử dụng bếp từ 2 vùng nấu Sato SIH265 N1.3 (B), mặt bếp thường vẫn còn nóng dù đã hoàn thành quá trình nấu nướng. Lúc này những tình huống nguy hiểm vẫn có thể xảy ra nếu không được nhận biết kịp thời. Chính vì vậy, tính năng cảnh báo nhiệt dư sẽ là giải pháp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn

Khi nhiệt độ mặt bếp vẫn còn trên 60 độ C, bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) sẽ tự động cảnh báo cho người dùng bằng chữ “H” nhấp nháy. Người dùng sẽ nhận biết được nguy cơ tiềm ẩn và hạn chế tiếp xúc với mặt bếp đang nóng. Chữ “H” sẽ tiếp tục nhấp nháy cho đến khi mặt bếp giảm nhiệt xuống dưới 60 độ C và chữ “h” hiển thị. Điều này đồng nghĩa với việc nó sẽ không còn nguy hiểm nếu bạn tiếp xúc.

8. Bảo vệ quá nhiệt và tính năng tự động tắt

Bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) được trang bị cảm biến nhiệt độ cho mỗi vùng nấu. Nó sẽ chủ động phát hiện và ngắt điện khi phát hiện hiện tượng quá nhiệt, đặc biệt là khi những tình huống nguy hiểm như nồi đun bị cạn nước hoặc sự cố cháy xảy ra. Tính năng này vừa đảm bảo an toàn cho người dùng vừa tránh được những tổn thất về tài sản.

Thêm vào đó, tính năng tự động tắt cũng góp phần bảo vệ người tiêu dùng. Khi nồi được nhấc ra khỏi vùng nấu, tính năng này sẽ tự động ngắt để giảm nguy cơ mất an toàn. Màn hình hiển thị chữ “U” sẽ cảnh báo cho người sử dụng biết rằng vùng nấu đã được tự động tắt và không còn hoạt động.

Ngoài những chức năng kể trên, bếp từ đôi Sato SIH265 N1.3 (B) còn có nhiều tính năng thông minh khác. Bạn có thể tham khảo thêm để chọn được chiếc bếp từ phù hợp nhất với mình.

Tin tức liên quan
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Review chi tiết 4 dòng bếp từ đôi Sato tốt nhất hiện nay

Review chi tiết 4 dòng bếp từ đôi Sato tốt nhất hiện nay

Bếp từ đôi Sato của nước nào? Sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật?

Bếp từ đôi Sato của nước nào? Sản phẩm có ưu điểm gì nổi bật?

Điểm giống và khác nhau giữa bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IS 603 B BK và Cata IRG 603 B

Điểm giống và khác nhau giữa bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IS 603 B BK và Cata IRG 603 B

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IRG 603 B của nước nào? Có tốt không?

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata IRG 603 B của nước nào? Có tốt không?

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 604 B 535.02.201 giá rẻ có gì?

Bếp từ âm 4 vùng nấu Cata I 604 B 535.02.201 giá rẻ có gì?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất