1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Faster FS 716I tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi

Faster từ lâu đã là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Đây là hãng chuyên cung cấp những thiết bị dành cho nhà bếp. Và một trong những thiết bị được nhiều người quan tâm lựa chọn hiện nay đó là bếp từ Faster FS 716I. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Faster FS 716I

Bếp từ Faster FS 716I sở hữu kiểu dáng lắp âm sang trọng và hiện đại, giúp tô điểm thêm cho không gian căn bếp gia đình. Sản phẩm này được nhà sản xuất thiết kế 2 vùng nấu tách biệt kết hợp cùng mặt kính sáng bóng. Bên cạnh đó, với kích thước (RxD) lần lượt là 730x430mm, thiết bị này trông vô cùng nhỏ gọn, nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau.

Bếp từ đôi Faster FS 716I được trang bị bề mặt kính nguyên khối với đường viền của bếp được bao bọc bởi hợp kim inox vô cùng tinh xảo và sang trọng. Mặt kính được hoàn thiện từ chất liệu gốm thủy tinh cao cấp đã được tôi luyện cẩn thận trong nhiệt độ cao. Vậy nên, mặt kính này có tính năng chịu lực và chịu sốc nhiệt vô cùng tốt. Ngoài ra, mặt kính này còn chống các vết trầy xước hiệu quả, khả năng tản nhiệt nhanh và cách điện hoàn toàn với các linh kiện điện tử bên trong nên cực kỳ an toàn.

Thiết bị Faster FS 716I ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng thông minh, mọi tính năng của bếp đều được ký hiệu bằng những icon dễ nhớ. Người dùng chỉ cần chạm nhẹ vào phím điều khiển để thay đổi, tùy chỉnh công suất phù hợp cho từng món ăn.

Phần bụng của bếp điện từ Faster FS 716I được trang bị 2 quạt tản nhiệt + khe thoáng có khả năng làm mát phần bo mạch hỗ trợ cho thiết bị vận hành được ổn định. Vỏ của bếp từ này làm bằng chất liệu thép không gỉ, với khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Điều này giúp phần nào làm tăng tuổi thọ thời gian sử dụng cho thiết bị.

Bếp từ Faster FS 716I tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi
Bếp từ Faster FS 716I sở hữu kiểu dáng lắp âm sang trọng và hiện đại (Ảnh: bepphuongnam).

2. Công suất hoạt động của bếp từ Faster FS 716I

Bếp điện từ âm Faster FS 716I được thiết kế 2 vùng nấu tách biệt với tổng công suất là 4000W. Từng vùng nấu của bếp sở hữu công suất 2000W, khi kích hoạt tính năng nấu nhanh Booster lên tới 2300W. Sản phẩm được trang bị công nghệ tự nhận dạng đáy nồi hỗ trợ cho hiệu suất sản phẩm được nâng cao trên 90%. Bên cạnh đó còn giúp tối ưu điện năng thất thoát và nâng cao tính an toàn cũng như rút ngắn thời gian nấu cho mọi người.

3. Bếp từ Faster FS 716I sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 716I được ứng dụng nhiều công nghệ nấu thông minh giúp công việc nấu ăn được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn như:

3.1. Công nghệ biến tần Inverter

Bếp từ đôi âm Faster FS 716I được nhà sản xuất trang bị công nghệ biến tần Inverter hiện đại, thông minh với khả năng tối ưu điện năng vô cùng hiệu quả. Mâm từ của sản phẩm được hoàn thiện bằng sợi đồng nguyên chất giúp quá trình nấu diễn ra nhanh hơn.

Bếp từ Faster FS 716I tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi
Bếp từ Faster FS 716I sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: bepphuongnam).

3.2. Chức năng tạm dừng Pause

Faster FS 716I được tích hợp tính năng Pause vô cùng hữu dụng mỗi khi mọi người dùng bếp. Với chức năng Pause, khi mọi người có việc đột xuất thì có thể tạm dừng việc nấu ngay lập tức mà không làm thay đổi các chương trình đã cài đặt trên bếp. Đây chắc chắn sẽ là chức năng cực kỳ có ích cho công việc nấu nướng của người sử dụng.

3.3. Chức năng hẹn giờ

Không chỉ riêng bếp từ đôi Faster FS 716I mà hiện nay hầu hết các bếp từ đều đã được ứng dụng tính năng hẹn giờ. Đây được đánh giá là tính năng hiển nhiên cần có trên mỗi thiết bị bếp từ. Với bếp từ Faster FS 716I thì người dùng có thể hẹn từ 1 – 99 phút, mọi người có thể ninh đồ ăn rồi thiết lập giờ tắt cho bếp và thiết bị sẽ tự động tắt khi đến thời gian đã hẹn, khi bạn quay trở lại thì đồ ăn đã được hoàn thành xong mà không mất thời gian đứng trông bếp.

3.4. Tự động nhận diện đáy nồi

Chức năng tự động nhận diện đáy nồi giúp thiết bị phát hiện ra khu vực người dùng đặt vật dụng nấu và tự hiển thị vùng nấu tương ứng ở bảng điều khiển. Mọi người có thể lập tức nấu ngay và chọn công suất nấu theo mong muốn cho xoong/nồi nấu mà không phải đợi lâu.

Bếp từ Faster FS 716I tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi
Kích thước lắp đặt bếp từ Faster FS 716I (Ảnh: bepphuongnam).

3.5. Tính năng an toàn trên bếp từ đôi âm Faster FS 716I

  • Khóa phím trẻ em: Tính năng này giúp tránh tình trạng trẻ nhỏ chạm tay vào bếp nghịch ngợm thì cũng không lo nguy hiểm tới cho trẻ. Khi mọi người muốn điều khiển bếp từ lại thì cần mở khóa trên bảng điều khiển.
  • Chức năng chống tràn: Thiết bị bếp từ sẽ cảm biến nhận biết tình trạng tràn nước ở bảng điều khiển lập tức tự ngắt thiết bị bếp và sẽ phát ra âm báo lớn báo động cho người trong nhà. Khi này người dùng có thể dễ dàng làm sạch phần nước tràn mà không lo đồ ăn dính trên bếp quá lâu.
  • Hiển thị cảnh báo dư nhiệt: Khi bếp xuất hiện đèn cảnh báo nhiệt dư trong từng khu vực nấu có nghĩa là vị trí nấu này hiện vẫn đang có nhiệt dư nóng. Dù bếp từ đã tắt, nhưng đèn hiển thị chữ “H” vẫn còn sáng thì bạn cần tránh chạm tay vào bề mặt bếp để không bị bỏng. Nếu bạn muốn lau chùi bếp thì cần đợi chữ “H” này hoàn toàn đã biến mất. Tính năng này cực kỳ cần thiết với các sản phẩm bếp từ và cực kỳ hữu ích cho người dùng.
  • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp: Tính năng này đảm bảo an toàn tới hệ thống nguồn điện của nhà bạn.

Giá tham khảo của bếp từ Faster FS 716I hiện tại chỉ từ 8.000.000 VNĐ.

Bếp từ Faster FS 716I với việc sở hữu nhiều tính năng thông minh kết hợp vẻ bề ngoài sang trọng, đẳng cấp thì chắc chắn sẽ là thiết bị cực kỳ xứng đáng để mọi người lựa chọn cho căn bếp gia đình mình.

Tin tức liên quan
Bếp từ Faster FS 799I: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bếp từ Faster FS 799I: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bếp từ Faster FS 713I Plus nhập khẩu Malaysia sở hữu thiết kế cao cấp

Bếp từ Faster FS 713I Plus nhập khẩu Malaysia sở hữu thiết kế cao cấp

Bếp từ Faster FS-888T - Người bạn tin cậy của mọi nhà

Bếp từ Faster FS-888T - Người bạn tin cậy của mọi nhà

Đánh giá chi tiết bếp từ Faster FS 999I có tốt không?

Đánh giá chi tiết bếp từ Faster FS 999I có tốt không?

Review bếp từ Inverter Faster FS 886IN, giá bao nhiêu?

Review bếp từ Inverter Faster FS 886IN, giá bao nhiêu?

Bếp từ đôi Faster fs-788i có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Bếp từ đôi Faster fs-788i có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất