1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Faster FS 713I Plus nhập khẩu Malaysia sở hữu thiết kế cao cấp

Bếp từ Faster FS 713I Plus được nhập khẩu từ Malaysia sở hữu thiết kế cao cấp, sang trọng, bảng điều khiển dạng cảm ứng thông minh cùng nhiều công nghệ nấu hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này bên dưới nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Faster FS 713I Plus

Bếp từ Faster FS 713I Plus sở hữu gam màu đen tinh tế, hiện đại kết hợp cùng với hình dáng chữ nhật với kích thước (RxSxC) lần lượt là 760 x 430 x 80 (mm). Bên cạnh đấy, bề mặt sản phẩm được thiết kế cạnh bo vuông chắc chắn với khả năng chịu nhiệt và các lựa va chạm bên ngoài cực kỳ và đặc biệt là tính năng chống xước cao để sản phẩm luôn được trông như mới.

Phần thân vỏ của bếp từ âm Faster FS 713I Plus này được làm từ chất liệu thép cao cấp của khả năng chống gỉ. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp chống lại oxi hóa và tình trạng rò rỉ điện, vậy nên sẽ vô cùng an toàn cho người dùng cũng như phù hợp với khí hậu của Việt Nam.

Bếp điện từ Faster FS 713I Plus được trang bị mặt kính Kanger sản xuất ở Malaysia, mặt kính này được hoàn thiện từ chất liệu gốm thủy tinh với tác dụng chịu nhiệt tới 1000°C và chống sốc tới 750°C. Mặt kính này có khả năng chịu sự thay đổi nhiệt độ nóng lạnh đột ngột. Đây là loại kính sở hữu chất lượng cao, bền bỉ và có nhiều đặc điểm nổi trội. Loại kính này gồm những thấu kính hội tụ, truyền nhiệt lên đáy nồi theo hướng thẳng đứng, không gây thất thoát nhiệt lượng ra ngoài môi trường. Bề mặt kính có màu xám liền nguyên khối với tính thẩm mỹ cao và tiện cho việc lau chùi vệ sinh.

Độ giãn nở do nhiệt thấp nên thiết bị hoạt động vô cùng hiệu quả cũng như khả năng cách nhiệt tốt. Đặc biệt, bề mặt của Faster FS 713I Plus tản nhiệt nhanh và được làm hoàn toàn cách điện với linh kiện điện tử đặt bên trong thân bếp. Người sử dụng có thể an tâm dùng mà không sợ bị điện giật.

Bếp từ Faster FS 713I Plus nhập khẩu Malaysia sở hữu thiết kế cao cấp
Bếp từ Faster FS 713I Plus sở hữu gam màu đen tinh tế, hiện đại (Ảnh: HSN).

2. Công suất hoạt động của bếp từ ba Faster FS 713I Plus

Bếp từ Faster FS 713I Plus được thiết kế 3 vùng nấu với tổng công suất lên đến 5500W. Khu nấu bên trái có công suất là 2000W và khi người dùng kích hoạt tính năng Booster thì công suất sẽ lên đến 2300W. Khu nấu giữa sở hữu công suất là 1500W và khi kích hoạt Booster thì công suất sẽ lên đến 1800W. Khu nấu bên phải có công suất 2000W, kích hoạt Booster thì công suất sẽ lên 2200W.

Với tính năng nấu nhanh Booster, khi người dùng kích hoạt thì chỉ trong ít giây, nhiệt lượng ở vùng nấu sẽ lập thức tăng công suất giống với mức nhiệt lớn nhất. Vậy nên, đồ ăn sẽ được nấu chín trong thời gian nhanh hơn. Điều này giúp tối ưu thời gian vào bếp cho người nội trợ. Tính năng Booster giúp nấu siêu nhanh, nhưng thời gian hoạt động chỉ trong 10 phút/lần để tránh tình trạng quá tải.

3. Bếp từ âm Faster FS 713I Plus sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ 3 vùng nấu Faster FS 713I Plus được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại để quá trình nấu ăn được tiện lợi hơn như :

3.1. Tự nhận diện vùng nấu

Bếp từ âm 3 vùng nấu Faster FS 713I Plus được trang bị tính năng tự nhận diện khu vực nấu, khi mọi người đặt nồi lên bất kỳ vùng nấu nào đó rồi ấn phím khởi động bếp, thì chỉ sau 1-2 giây thiết bị bếp từ sẽ tự tìm kiếm vùng nấu có vật dụng, mọi người chỉ cần điều chỉnh công suất lớn bé theo mong muốn mà không cần chọn vùng nấu giống như ở bếp thông thường. Công nghệ Inverter được sử dụng trên bếp từ này có tác dụng phản ứng thay đổi công suất ngay lập tức theo người dùng điều chỉnh.

Bếp từ Faster FS 713I Plus nhập khẩu Malaysia sở hữu thiết kế cao cấp
Bếp từ âm Faster FS 713I Plus sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: HSN).

3.2. Chức năng khóa trẻ em Child Lock

Khi tính năng khóa trẻ em được kích hoạt thì bảng điều khiển sẽ nhanh chóng ẩn đi. Chế độ này giúp tránh tình trạng trẻ em không may chạm tay vào thiết bị bếp từ thì cũng sẽ không thể điều khiển hay thay đổi được bất kỳ thiết lập nào trên sản phẩm. Khi mọi người muốn điều khiển bếp từ lại thì chỉ cần mở khóa trên bảng điều khiển hay chọn lại vị trí nấu với tính năng tự động khóa.

3.3. Hẹn giờ giới hạn thời gian hoạt động

Tính năng hẹn giờ cho mỗi khu vực nấu. Người dùng chỉ cần chọn thời gian rồi hẹn giờ tắt để thiết bị bếp tự nấu. Khi người nấu quay trở lại thì việc nấu ăn đã hoàn thành. Điều này giúp mọi người tiết kiệm được cùng thời gian đó để làm các công việc khác.

3.4. Chỉ báo nhiệt dư “H”

Cảnh báo nhiệt dư có tính năng cảnh báo mọi người khi mặt bếp vẫn đang ở trạng thái nóng. Người dùng cần hết sức cẩn thận khi chạm tay vào thiết bị bếp từ nếu như đèn chữ “H” vẫn còn đang xuất hiện trên mặt bếp. Để bảo đảm an toàn thì mọi người cần đợi cho tới khi đèn báo nhiệt dư “H” này đã tắt, khi này mặt bếp sẽ không nhiệt nóng.

Bếp từ Faster FS 713I Plus nhập khẩu Malaysia sở hữu thiết kế cao cấp
Tính năng an toàn trên bếp từ Faster FS 713I Plus (Ảnh: HSN).

3.5. Tính năng an toàn trên bếp từ Faster FS 713I Plus

  • Tính năng chống trào nước Water overflow: Khi nước sôi và bị tràn ra mặt bếp trong khi nấu, nước tràn tới bảng điều khiển, thì chỉ sau 3-5 giây bếp từ sẽ lập tức tự ngừng hoạt động để đảm bảo tính an toàn.
  • Tính năng tự tắt bếp khi không có nồi: Trong khi đun nấu, nếu vật dụng nấu bị nhấc ra khỏi vị trí nấu thì bếp cũng sẽ ngay lập tức tự ngừng công suất và không tiếp tục đun nấu tại khu vực nấu đó nữa, màn hình khi này sẽ xuất hiện chữ U để cảnh báo người dùng.
  • Bảo vệ quá nhiệt: Bếp từ ba Faster FS 713I Plus được trang bị cảm biến nhiệt độ dưới từng khu vực nấu, khi xuất hiện tình trạng quá nhiệt ( nồi đun cạn nước, cháy,.. ) thì thiết bị bếp từ sẽ lập tức tự ngưng công suất để đảm bảo không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Giá tham khảo của bếp từ Faster FS 713I Plus hiện tại là 7.200.000 VNĐ

Bếp từ Faster FS 713I Plus với thiết kế bên ngoài đẹp mắt, hiện đại kết hợp với việc được trang bị nhiều công nghệ tân tiến, tiện ích thông minh như cảnh báo nhiệt dư, khóa trẻ em, chống tràn … Thì sản phẩm này chắc chắn sẽ là sự chọn lựa cần thiết cho người đang có nhu cầu mua bếp.

Tin tức liên quan
Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 782I Plus có mắc không?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 782I Plus có mắc không?

Bếp từ Faster FS 799I: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bếp từ Faster FS 799I: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bếp từ Faster FS 716I tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi

Bếp từ Faster FS 716I tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi

Bếp từ Faster FS-888T - Người bạn tin cậy của mọi nhà

Bếp từ Faster FS-888T - Người bạn tin cậy của mọi nhà

Đánh giá chi tiết bếp từ Faster FS 999I có tốt không?

Đánh giá chi tiết bếp từ Faster FS 999I có tốt không?

Review bếp từ Inverter Faster FS 886IN, giá bao nhiêu?

Review bếp từ Inverter Faster FS 886IN, giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất