1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Faster FS 799I: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bếp từ Faster FS 799I được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, an toàn giúp đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Để có cái nhìn rõ hơn về thiết bị bếp từ này hãy cùng Websosanh.vn tham khảo bài đánh giá chi tiết bên dưới này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Faster FS 799I

Bếp từ Faster FS 799I sở hữu thiết kế bên ngoài vuông vức kết hợp với gam màu đen cực kỳ cuốn hút, sang trọng và được nhà sản xuất thiết kế dạng lắp âm hiện đại, giúp tiết kiệm không gian hiệu quả và giúp tô điểm cho không gian nhà bếp trông thu hút và ấn tượng hơn.

Faster FS 799I là sản phẩm bếp từ đôi sở hữu 2 khu vực nấu tách biệt nhau. Sản phẩm này được trang bị bề mặt kính Kanger – mặt kính được này được làm từ gốm thủy tinh với khả năng chịu nhiệt tới 1000°C và chống sốc 750°C.

Mặt kính này chịu sự thay đổi đột ngột nóng lạnh của nhiệt độ vô cùng tốt. Độ giãn nở bởi nhiệt độ thấp nên thiết bị hoạt động và cách nhiệt vô cùng tốt. Ngoài ra, bề mặt bếp có tính năng tản nhiệt tốt cùng với khả năng cách điện với các linh kiện điện tử trong thân cực kỳ an toàn. Mọi người hoàn toàn có thể an tâm dùng mà không sợ bị bỏng.

Ngoài ra, bếp từ âm Faster FS 799I còn được trang bị bảng điều khiển dạng trượt Slider Control với khả năng cảm ứng thông minh kết hợp 9 cấp độ nhiệt độ khác nhau. Người dùng có thể điều khiển dễ và nhanh chóng chỉ với 1 ngón tay, các chương trình nấu đều có đèn LED hiển thị bên dưới vô cùng rõ ràng và sắc nét để mọi người tùy chỉnh cho thích hợp với từng món ăn. Sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều tính năng nấu thông minh.

Bếp từ Faster FS 799I: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả
Faster FS 799I là sản phẩm bếp từ đôi sở hữu 2 khu vực nấu tách biệt nhau (ảnh: Faster).

2. Công suất hoạt động của bếp từ đôi Faster FS 799I

Bếp điện từ Faster FS 799I bao gồm có 2 khu vực nấu tách biệt với tổng công suất lên đến 4600W, khu vực nấu bên trái sở hữu công suất 2000W và khi kích hoạt nấu nhanh Booster thì công suất hoạt động sẽ lên đến 2300W, khu vực nấu bên phải sở hữu công suất là 2000W và khi kích hoạt tính năng Booster thì công suất sẽ lên đến 2300W.

Khi kích hoạt tính năng Booster này, thì nhiệt độ trên vùng nấu từ sẽ lập tức tăng lên công suất nhiệt lượng cao nhất. Vậy nên, những món ăn sẽ được làm chín nhanh hơn, tối ưu thời gian nấu nướng cho người nội trợ. Tính năng này giúp việc nấu nướng siêu nhanh, nhưng thời gian cao nhất dùng cho tính năng này chỉ là 10phút/lần tránh tình trạng quá tải.

3. Bếp từ 2 vùng nấu Faster FS 799I sở hữu tính năng hiện đại

Bếp từ đôi âm Faster FS 799I được tích hợp nhiều tính năng nấu hiện đại giúp cho việc nấu ăn được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và thuận tiện hơn như:

3.1. Công nghệ Inverter

Bếp từ 2 vùng nấu Faster FS 799I được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp lượng tiêu thụ điện của thiết bị được giảm xuống. Công nghệ Inverter này được sử dụng trên bếp từ Faster FS 799I mang khả năng thay đổi công suất theo tùy chỉnh ngay lập tức, khi mọi người thay đổi tăng giảm nhiệt độ nấu, bếp từ sẽ thay đổi tức thì về công suất nhiệt độ theo mong muốn.

Hơn nữa, công nghệ Inverter còn hỗ trợ khả năng tùy chỉnh nhiệt độ công suất thích hợp để không tiêu thụ điện năng quá nhiều. Bếp từ này với cảm biến hiện đại sẽ giúp cố định công suất điện tiêu thụ ổn định khi đun nấu và không bật tắt như những thiết bị bếp từ khác (tự thay đổi liên tục để mức nhiệt luôn bằng với con số hiển thị trên bảng điều khiển).

Bếp từ Faster FS 799I: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả
Bếp từ 2 vùng nấu Faster FS 799I sở hữu tính năng hiện đại (ảnh: Faster).

3.2. Tự nhận diện vùng nấu

Bếp từ âm Faster FS 799I được trang bị tính năng tự nhận diện vùng nấu, khi mọi người đặt nồi lên bất kỳ vùng nấu nào sau đấy ấn nút kích hoạt bếp từ sau thời gian từ 1-2” bếp sẽ tự tìm khu vực nấu đã có vật dụng nấu, người dùng chỉ cần thay đổi công suất cao thấp theo mong muốn mà không cần thao tác lựa chọn khu vực nấu như các bếp thông thường.

3.3. Tự động tắt khi không có nồi

Khi các bạn đun nấu nhiệt độ quá cao, thì thiết bị sẽ tự ngắt để tránh hiện tượng cháy nổ, hỏa hoạn xảy ra. Bên cạnh đó, khi nước có bị tràn ra bảng điều khiển thì việc tự tắt bếp cũng giúp mạch bếp được bảo vệ và bảo đảm cho tính an toàn của người dùng

3.4. Khóa trẻ em

Tính năng này được kích hoạt tự động hay bạn có thể cài thủ công tùy vào người sử dụng. Khóa trẻ em giúp tránh các tình huống xấu không may xảy ra khi trẻ nghịch ngợm ấn linh tinh vào thiết bị cũng như vô tình tác động từ bên ngoài khi chạm vào sản phẩm kích hoạt bếp và làm thay đổi những cài đặt nấu ăn đã thiết lập từ trước, giúp an toàn cho người sử dụng và cả thiết bị bếp từ.

3.5. Cảm ứng chống tràn

Bếp từ đôi Faster FS 799I sẽ tự động ngắt cũng như phát ra âm cảnh báo khi cảm biến được việc tràn nước trong khu vực bảng điều khiển. Trong lúc nấu nướng sẽ có lúc mọi người phải rời đi ra nơi khác và không quay lại bếp nấu kịp lúc và tính năng chống tràn khi này sẽ thể hiện được tính chất quan trọng của nó.

Bếp từ Faster FS 799I: Nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả
Kích thước lắp đặt bếp từ 2 vùng nấu Faster FS 799I (ảnh: Faster).

3.6. Chế độ hẹn giờ tắt bếp

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faster FS 799I được tích hợp chức năng hẹn giờ tắt bếp để người sử dụng có thể chủ động hơn trong việc nấu nướng. Các bạn có thể hẹn giờ cho từng khu vực nấu. Bếp sẽ phát ra âm báo thông báo khi thời gian hẹn đã kết thúc.

3.7. Cảnh báo nhiệt dư trên bề mặt bếp

Bề mặt bếp sẽ phát ra nhiệt độ cao khi nấu ăn trong thời gian dài. Khi này nếu không may bạn lỡ tay chạm vào bếp thì sẽ cực kỳ nguy hiểm. Để cảnh báo mặt bếp đang còn nóng, thì thiết bị này sẽ xuất hiện cảnh báo nhiệt dư chữ “H” ở bảng điều khiển. Vậy nên, bạn hãy thật cẩn thận quan sát. Để an toàn thì bạn nên đợi khi đèn cảnh báo đã tắt thì mới nên chạm tay vào.

Giá tham khảo của bếp từ Faster FS 799I hiện tại là 7.740.000 VNĐ

Bếp từ Faster FS 799I giúp nấu được nhiều món ăn trong cùng thời điểm, sử dụng công suất lớn cũng như được tích hợp nhiều chức năng an toàn, chắc chắn thiết bị này sẽ giúp đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Bếp từ Faster FS 713I Plus nhập khẩu Malaysia sở hữu thiết kế cao cấp

Bếp từ Faster FS 713I Plus nhập khẩu Malaysia sở hữu thiết kế cao cấp

Bếp từ Faster FS 716I tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi

Bếp từ Faster FS 716I tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi

Bếp từ Faster FS-888T - Người bạn tin cậy của mọi nhà

Bếp từ Faster FS-888T - Người bạn tin cậy của mọi nhà

Đánh giá chi tiết bếp từ Faster FS 999I có tốt không?

Đánh giá chi tiết bếp từ Faster FS 999I có tốt không?

Review bếp từ Inverter Faster FS 886IN, giá bao nhiêu?

Review bếp từ Inverter Faster FS 886IN, giá bao nhiêu?

Bếp từ đôi Faster fs-788i có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Bếp từ đôi Faster fs-788i có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất