1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bật mí 3 mẫu máy giặt sấy nhập khẩu cao cấp giá 30 triệu

Tiêu chí về một chiếc máy giặt tốt hiện nay không chỉ giới hạn trong việc giặt giũ thông thường mà còn cần khả năng sấy khô, diệt khuẩn, bảo vệ quần áo và an toàn khi mặc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Với mức giá 30 triệu đồng có nhiều máy giặt sấy cao cấp với nhiều tính năng hiện đại cùng khả năng sấy khô vượt trội. Nếu bạn đang tìm hiểu các dòng máy giặt sấy này thì dưới đây là ba mẫu máy giặt sấy quần áo nhập khẩu được Websosanh.vn lựa chọn để giới thiệu.

1. Máy giặt có sấy Brandt 8 kg BWD8614AG

Máy giặt sấy Brandt BWD8614AG là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Pháp với phong cách hiện đại ấn tượng cùng nhiều chức năng thông minh hữu ích. Ưu điểm của dòng máy giặt sấy này là việc trang bị tính năng 2 trong 1 giúp người dùng tiết kiệm được không gian lắp đặt.

Máy giặt sấy Brandt BWD8614AG 8kg
Máy giặt sấy Brandt BWD8614AG 8kg có giá 31 triệu đồng tham khảo tại Websosanh.vn

Brandt BWD8614AG được đánh giá là sản phẩm dẫn đầu về cả thiết kế lẫn công nghệ khi được trang bị khả năng giặt nước nóng ở nhiệt độ 90°C với 14 chương trình giặt khác nhau như: giặt nhanh trong 30 phút và các chương trình dành riêng cho từng loại vải len, lụa, áo sơ mi, v.v.

Thời gian sấy có thể tùy chỉnh từ 20 phút đến 200 phút qua 2 chu trình sấy riêng biệt là sấy quần áo cotton và sấy quần áo tổng hợp. Bạn có thể đặt hẹn giờ sấy lên đến 24 giờ để giặt một cách thuận tiện. Máy giặt có tính năng an toàn cho trẻ nhỏ vì vậy bạn có thể an tâm sử dụng ngay khi nhà có con nhỏ.

Ngoài ra, mẫu máy giặt sấy Brandt BWD8614AG còn có thể từ chối dung dịch giặt có nhiều bọt, tự động điều chỉnh lượng nước và dung dịch giặt phù hợp. Từ đó giảm thiểu tối đa việc chất tẩy rửa ảnh hưởng không tốt lên quần áo. Đây là một tính năng an toàn chỉ có trên các mẫu máy sấy giặt cao cấp.

Brandt BWD8614AG có bảng điều khiển và màn hình LED lớn để bạn có thể cài đặt chu trình giặt theo mong muốn. Trong phân khúc máy giặt sấy 8kg tầm giá 30 triệu thì Brandt BWD8614AG vẫn là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng.

2. Máy giặt kết hợp sấy Bosch 8 kg WVG30441EU

Máy giặt sấy Bosch 8 kg WVG30441EU là sản phẩm nổi tiếng và được yêu thích tại Đức với phong cách sang trọng cùng khả năng hoạt động hiệu quả. Ưu điểm của dòng máy giặt sấy này là thiết kế máy chống hiệu chỉnh cho hoạt động ổn định và ít rung hơn.

Máy giặt sấy Bosch 8 kg WVG30441EU
Máy giặt sấy Bosch 8 kg WVG30441EU có giá 32 triệu đồng tham khảo tại Websosanh.vn

Bosch 8 kg WVG30441EU có bảng điều khiển cùng núm vặn xoay 360 độ kết hợp màn hình LED cỡ lớn cho phép điều chỉnh đúng chương trình bạn cần. Máy cho phép giặt 8kg và sấy 5kg quần áo, phù hợp với một gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Máy có hai chức năng là SpeedPerinf hoặc EcoPerinf để các chương trình giặt có thể hoạt động nhanh và tiết kiệm hơn. Với tính năng này, máy có thể giảm một nửa thời gian giặt giũ và một nửa mức tiêu thụ năng lượng điện, nước nhưng chất lượng giặt sạch vẫn được đảm bảo.  Vì được thiết kế theo tiêu chuẩn cao của Châu Âu nên máy hoạt động bền bỉ và gây ít tiếng ồn hơn, chỉ ở mức 56dB giúp bạn thoải mái ngủ ngon giấc.

Máy giặt Bosch WVG30441EU có các chu trình sấy khô chuyên biệt có thể sấy khô được giày, điều này giúp làm khô vật dụng hiệu quả hơn khi so với các dòng máy giặt sấy thông thường khác.

Lựa chọn mẫu máy giặt sấy Bosch 8kg này với mức giá 30 triệu là một sự đầu tư xứng đáng giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức cũng như tăng hiệu quả giặt sấy quần áo trong thời gian rất lâu. Sau khi sử dụng máy giặt sấy Bosch WVG30441EU một thời gian, bạn nên để chế độ giặt là không có đầu vào và 90 độ C. Đây là cách để làm sạch vi khuẩn, giảm sự tích tụ của bụi bẩn, cặn, vi khuẩn và mùi độc hại bám xót lại.

3. Máy giặt tích hợp sấy 9kg BOSCH WVG30462SG

Máy giặt sấy Bosch WVG30462SG được sản xuất nhằm đáp ứng nhu giặt sấy kết hợp, tích hợp thêm các tính năng nổi bật như động cơ không chổi than EcoSilence Drive, cảm biến chống tràn ActiveWater,…

Máy giặt sấy Bosch WVG30441EU 8kg
Máy giặt sấy Bosch 9kg WVG30462SG có giá 30 triệu đồng tham khảo tại Websosanh.vn

Về chu trình giặt, ở phần lớn các dòng máy giặt sấy Bosch sẽ được ứng dụng các công nghệ giặt từ tiêu chuẩn đến nâng cao. Bạn có thể yên tâm giặt các món đồ chất liệu cao cấp tại nhà, những sản phẩm có chất liệu mỏng nhẹ như khăn lụa, ga trải giường.

Máy giặt tích hợp sấy Bosch WVG30462SG sử dụng công nghệ AirCondensation để sấy khô quần áo thông qua luồng không khí nóng và hoàn toàn tiết kiệm nước. Bạn cũng có thể chọn cài đặt chế độ sấy khô tối ưu cho các loại quần áo hằng ngày. Khi bật tính năng này, máy sẽ xác định mức nước lý tưởng dựa trên trọng lượng của quần áo và sẽ tự lựa chọn chu trình phù hợp nhất.

Tương tự chương trình giặt, bạn cũng có thể chọn chế độ cotton để sấy quần áo. Trong khoảng 40 phút, những loại quần áo mỏng có chất liệu nhanh khô sẽ được làm khô hoàn toàn và tiết kiệm điện năng sử dụng.

Chế độ sport / fitness là một chương trình giặt và sấy nổi bật được tích hợp trong máy giặt sấy Bosch WVG30462SG. Khi sử dụng chế độ này, quần áo thể thao của bạn sẽ được giặt là làm khô một cách nhẹ nhàng, đảm bảo độ bền cho các set đồ thể thao của bạn.

Một số mẫu máy giặt sấy khác

Ba mẫu máy giặt trên đều là sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu nên sẽ có mức phí cao. Do đó, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn có thể tham khảo các mẫu máy giặt sấy sau: Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI WD21B6400KV/SV giặt 21 kg – sấy 12 kg, Máy giặt sấy LG AI DD F2721HVRB giặt 21 kg – sấy 12 kg, Máy giặt sấy Aqua AQD-DH1500G PP giặt 15 kg – sấy 10 kg. Đây đều là những mẫu máy giặt sấy cao cấp có khả năng giặt cũng như sấy với tải trọng quần áo lớn ở mức giá 30 triệu.

Kết luận: Trên đây là bài viết về top ba máy giặt sấy quần áo nhập khẩu có tầm giá 30 triệu đồng, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt sấy cao cấp cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy sấy quần áo cao cấp hay tủ giặt quần áo thông minh tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhờ tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm cũng như nơi bán hàng uy tin trước khi mua hàng nhé.

Tin tức liên quan
Top 3 máy giặt Bosch 8Kg tốt giá dưới 15 triệu đồng

Top 3 máy giặt Bosch 8Kg tốt giá dưới 15 triệu đồng

Máy giặt Bosch WNA14400SG -

Máy giặt Bosch WNA14400SG - "siêu phẩm" hàng Đức, giá rẻ chỉ 15 triệu đồng

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG cơ chế cải tiến, hiệu quả tối ưu

Máy sấy quần áo Bosch WQG24200SG cơ chế cải tiến, hiệu quả tối ưu

Máy giặt Bosch có tốt không? Lý do nên mua máy giặt Bosch

Máy giặt Bosch có tốt không? Lý do nên mua máy giặt Bosch

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất