1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bàn phím không dây có sử dụng được cho tivi Panasonic không?

Gia đình bạn đang có một chiếc tivi Panasonic và không biết liệu nó có tương thích với bàn phím không dây hay không? Tham khảo ngay những thông tin dưới đây để có phương án sắm sửa hợp lý nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tivi Panasonic có nhận bàn phím không dây không?

Đáp án là có. Tuy nhiên thương hiệu tivi này khá kén chọn và không phải bàn phím nào cũng có thể nhận diện được, do đó bạn cần hết sức lưu ý khi mua sắm, tránh trường hợp tốn tiền mua về mà không dùng được. Hiện tại thì hầu hết các dòng tivi Panasonic đều chỉ nhận diện bàn phím của hãng Logitech mà thôi, các bạn lưu ý nhé.

Đặc điểm của bàn phím không dây Logitech

Logitech là một trong nhiều thương hiệu công nghệ, thiết bị điện tử uy tín hàng đầu thế giới với số lượng sản phẩm đông đảo, mẫu mã đa dạng và phù hợp cho nhiều phân khúc. Ở hạng mục bàn phím không dây, các thiết bị của Logitech nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng, hầu hết ai cũng phải khen ngợi về độ bền thiết bị, độ nhạy trong thao tác và khả năng liên kết mạnh mẽ, đa dạng với nhiều kiểu kết nối tiện ích. Sở hữu nhiều điểm tốt như vậy nên bàn phím không dây Logitech cũng thuộc diện đắt tiền nếu so với những hãng thiết bị khác.

Nên mua bàn phím không dây Logitech nào?

Logitech K270

Trong tầm giá phổ thông thì bàn phím K270 gần như “bá đạo” bởi đây là một sản phẩm kết nối không dây tiện dụng được thiết kế thẩm mỹ chú trọng đến cảm giác người dùng. Được tích hợp công nghệ Unifying giúp cho một chuột không dây khác của Logitech cũng có thể được kết nối với tivi thông qua một receiver duy nhất.

Logitech MK240

Logitech MK240 được kết hợp 2 sắc màu trắng-đỏ tươi rói, tạo ấn tượng mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu xuất hiện. Không chỉ nhờ vào ngoại hình bắt mắt, sản phẩm còn được người dùng tin chọn vì sự thoải mái khi thao tác với các phím. Bàn phím mang form mini, ngoài những lúc thao tác với tivi Panasonic thì bạn mang theo bên mình cũng vô cùng tiện lợi.

Logitech K375

Trong tất cả các mẫu bàn phím không dây Logitech thì K375 là sản phẩm thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Nó không chỉ là một chiếc bàn phím thông thường nữa mà đã chuyển mình để trở nên phù hợp hơn với lối sống hiện đại của các tín đồ công nghệ. Khả năng tương thích, kết nối của K375 là cực kỳ ấn tượng, nó có thể truy cập hầu hết mọi thiết bị thông minh trong đó có cả tivi.

Hướng dẫn kết nối bàn phím không dây Logitech với tivi Panasonic

Để kết nối bàn phím không dây Logitech với tivi Panasonic, bạn chỉ việc cắm đầu thu bluetooth của bàn phím vào cổng tín hiệu USB trên tivi là được. Sau khi cắm, bàn phím sẽ tự động nhận tín hiệu một cách nhanh chóng và bạn đã có thể sử dụng luôn rồi, không cần cài đặt phần mềm rườm rà nào cả.

Tin tức liên quan
Đánh giá bàn phím cơ không dây LOGITECH G613

Đánh giá bàn phím cơ không dây LOGITECH G613

3 mẫu bàn phím không dây Logitech cho laptop được nhiều người ưa chuộng

3 mẫu bàn phím không dây Logitech cho laptop được nhiều người ưa chuộng

Logitech K400r - Sự kết hợp độc đáo giữa bàn phím truyền thống và touchpad

Logitech K400r - Sự kết hợp độc đáo giữa bàn phím truyền thống và touchpad

Wireless Soler K760: Bàn phím

Wireless Soler K760: Bàn phím "sang chảnh"của Logitech

Đánh giá bàn phím bluetooth Logitech K380

Đánh giá bàn phím bluetooth Logitech K380

Đánh giá nhanh bàn phím cơ Logitech G512

Đánh giá nhanh bàn phím cơ Logitech G512

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất